Nước Lau Sàn Senny Lily Sạch Khuẩn - Mùi Hương Tự Nhiên Dịu Nhẹ

NƯỚC LAU SÀN SENNY LILY SẠCH KHUẨN - MÙI HƯƠNG TỰ NHIÊN DỊU NHẸ

  • Ngày đăng : 10/08/2023
  • |
  • 161 lượt xem

Nước lau sàn loại nào sử dụng tốt hiện nay? Sử dụng sản phẩm nào cho an toàn? Các gia đình không nên bỏ qua một trong những thương hiệu nước rửa chén được tin dùng hiện nay - Nước lau sàn Senny.

Dù được làm bằng chất liệu gì, sàn nhà khi bị bám bẩn không những làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn ẩn chứa những nguy cơ từ nhiều loại vi khuẩn gây bệnh cho người sử dụng, đặc biệt là nơi có nhiều trẻ em qua lại như siêu thị, TTTM hay chung cư.

Chính vì thế, việc vệ sinh sạch sẽ sàn nhà cần được thực hiện thường xuyên, đều đặn để đem lại không gian sống sạch sẽ, thơm tho và an toàn. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nước lau sàn nào cũng đáp ứng được những tiêu chí quan trọng này.

SẢN PHẨM NƯỚC LAU SÀN NÀO AN TOÀN HIỆN NAY?

Thơm, sạch và diệt khuẩn tốt là những tiêu chí mà chúng tôi xem xét để sử dụng sản phẩm nước lau dọn vệ sinh sàn nhà. Tuy nhiên, do bề mặt sàn thường làm từ gạch bóng nên việc lựa chọn dung dịch lau sàn chống trơn trượt cần được tính đến.

Bên cạnh đó, khi tìm hiểu về nước lau sàn loại nào tốt, tôi còn biết đến một số dung dịch còn có khả năng chống muỗi, hay một vài sản phẩm có mùi hương rất dễ chịu, không gây dị ứng cho người dùng như hương hoa nhài, hương quế, …

Trung tâm thương mại là nơi có rất nhiều gia đình đưa con nhỏ đến để vui chơi và mua sắm. Đặc biệt là những khu vui chơi giành cho trẻ em, việc lựa chọn nước vệ sinh sàn nhà cần được chú trọng hơn nữa, và các gia đình có con nhỏ cũng cần lưu ý vấn đề này

SENNY LAU SÀN HƯƠNG HOA LILY - THƠM & SẠCH BÓNG & DIỆT KHUẨN TỐT

Các thành phần hoá học có trong sản phẩm vệ sinh nhà cửa hoặc cách sử dụng nước lau sàn có khả năng khử khuẩn cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, chúng có thể làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của gia đình bạn, gây nguy cơ ngộ độc hoá chất, dị ứng da, các bệnh về đường hô hấp… Vậy làm thế nào để diệt khuẩn mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình. Nước Lau Sàn Senny Lily đảm bảo cho ngôi nhà bạn đã ngập tràn hương hoa lily và hương thảo thơm mát, dễ chịu như ở spa. Sản phẩm nước lau sàn còn an toàn cho da nhờ chứa tinh dầu thiên nhiên. Nước lau sàn nhà Senny hương hoa lily dạng chai nhỏ tiện dùng, dễ bảo quản.

Với công thức sạch bóng vượt trội, nước lau sàn Senny Lily không chỉ mang đến cho bạn không gian sống hiện đại, thơm mát mà còn phát huy hiệu quả đánh bật bụi bẩn, vi khuẩn giúp sàn nhà sạch thơm và sáng bóng sau một lần lau. Đồng thời, chất hoạt động bề mặt tiên tiến có trong các sản phẩm nước lau sàn Senny hương hoa Lily giúp tách vết dơ ra khỏi sàn nhà ngay khi vừa tiếp xúc, hạn chế bám bụi trở lại. Nước Lau Sàn Senny Lily Sạch Khuẩn - Mùi Hương Tự Nhiên Dịu Nhẹ.

Nước lau sàn Senny hương hoa Lily

Senny lau sàn hương hoa Lily – Sạch thơm tổ ấm, thân thiện với môi trường

  • Nước lau sàn Senny hương hoa Lily có khả năng diệt 99,9% vi khuẩn, mang đến không gian sạch sẽ thoáng mát cho gia đình.
  • Hương thơm hoa Lily dịu mát lưu lại lâu trên sàn nhà.
  • Đặc biệt với công thức hoàn toàn mới, nước lau sàn Senny hương hoa Lily giúp làm sạch bóng sàn nhà, làm sạch vết bám lâu trên nền nhà, diệt vi khuẩn hữu hiệu, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Không chỉ có công dụng làm sạch sàn nhà, đánh tan mọi vết bẩn, với mùi hương hoa chiết xuất từ thiên nhiên sẽ tạo bầu không khí dễ chịu, thơm mát, tạo cảm giác thư thái cho không gian ngôi nhà bạn.
  • Sản phẩm sử dụng hiệu quả cho mọi loại sàn nhà như : Gạch men, sứ, sàn nhựa , sàn gỗ,…

Senny lau sàn hương hoa Lily – Sạch thơm tổ ấm, thân thiện với môi trường

Với những ưu điểm đó, việc lau dọn nhà cửa sẽ trở nên dễ dàng hơn. Các bà nội trợ có thể an tâm và tự tin mọi ngóc ngách trong ngôi nhà thân yêu đều được vệ sinh sạch sẽ.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp giúp cho bề mặt sàn nhà sạch sẽ với hương thơm tươi mới cho không gian sống, nước lau sàn Senny hương hoa Lily sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

4 cách pha nước lau chùi nhà cửa an toàn cho bà bầu

1. Nước lau chùi nhà cửa từ dầu tràm và chanh

Tinh dầu tràm là sản phẩm có đặc tính kháng khuẩn, diệt mọi vi khuẩn và ẩm mốc. Cùng với tính axit từ chanh có tác dụng làm sạch và đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra mùi hương dịu nhẹ dễ chịu từ dầu tràm cùng sự kết hợp của chanh sẽ là giải pháp an toàn cho bà bầu. 

Nguyên liệu: ½ chén nước ấm, 2 muỗng nước cốt chanh (hoặc giấm), 15 giọt tinh dầu tràm, 1 chai xịt

2.  Nước lau chùi nhà cửa từ baking soda

Baking soda là sản phẩm khá phổ biến và quen thuộc với mọi người bởi khả năng làm sạch và không gây hại cho sức khỏe. Hơn nữa giá thành rẻ và dễ dàng mua được là một yếu tố quan trọng.

Baking soda làm sạch các vật dụng trong nhà bếp

Trộn nửa muỗng baking soda cùng với 2 cốc nước nóng, nửa muỗng nước rửa chén, có thể thêm vài giọt tinh dầu để tạo hương thơm nếu muốn. Sau khi để nguội hãy cho vào bình và xịt lên các vật dụng trong nhà bếp như lò vi sóng, bếp ga…. Nếu có thời gian, hãy để khoảng 10-15 phút sau đó lau sạch lại để mang đến hiệu quả cao hơn. Sau đó sử dụng khăn hoặc miếng bọt biển để chà các vết bẩn hoặc các vết dầu mỡ bám trên tường và làm sạch chúng.

Ngoài ra dùng dung dịch để xịt lên các mặt kính cũng là phương pháp làm sạch nhanh chóng và hiệu quả đấy!

3. Nước lau chùi từ giấm

Bạn cần chuẩn bị khoảng 4 lít nước và 1/4 chén giấm trắng để hòa lẫn vào nhau. Khuấy đều rồi lau sàn nhà như bình thường. Cách lau nhà sạch bóng này đảm bảo cho hầu hết các loại bề mặt sàn nhà khác nhau bao gồm cả gỗ. Tuy nhiên bạn hãy lưu ý bề mặt sàn nhà như đá cẩm thạch hoặc sứ thì không nên sử dụng phương pháp này nhé!

4. Nước bằng dầu oliu và chanh

Ngoài những tác dụng tốt cho sức khỏe, dầu oliu được xem là sản phẩm có công dụng tuyệt vời trong việc dọn dẹp nhà cửa. Trộn nửa muỗng dầu oliu và nửa chén nước cốt chanh với nhau. Xịt lên các vật dụng (thép, gỗ, da…) và lau lại với khăn sạch, sau khi làm sạch bụi bẩn, dầu oliu còn khiến đồ nội thất hoặc các vật dụng trở nên sáng bóng hơn.

>>Xem thêm: MẸ ĐẢM CHIA SẺ: TUYỆT CHIÊU CỰC HAY GIÚP NỒI, CHẢO INOX KHÔNG DÍNH THỨC ĂN KHI CHẾ BIẾN