Nước lau sàn Senny - Chanh sả thơm mát, không lo côn trùng

NƯỚC LAU SÀN SENNY - CHANH SẢ THƠM MÁT, KHÔNG LO CÔN TRÙNG

  • Ngày đăng : 10/04/2024
  • |
  • 29 lượt xem

Các loại nước lau sàn có chức năng chính là giữ cho sàn nhà luôn thơm tho và sạch bóng. Nếu bạn đang thắc mắc nước lau sàn loại nào thơm? Nước lau sàn nào thực sự an toàn cho sức khỏe người dùng? Nước lau sàn Senny - Chanh sả thơm mát, không lo côn trùng. Cùng chúng tôi trải nghiệm ngay hôm nay nhé.

TẠI SAO NÊN ƯU TIÊN LỰA CHỌN NƯỚC LAU SÀN THIÊN NHIÊN?

Nước lau sàn là sản phẩm có chức năng làm sạch bề mặt sàn nhà và tạo hương thơm dễ chịu. Hiện nay các loại nước lau sàn trên thị trường được chia thành 2 loại:

Nước lau sàn tự nhiên

Nước lau sàn tự nhiên được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như hoa, lá, cây cỏ,... Mang mùi thơm tự nhiên, dễ chịu. Các sản phẩm này được đánh giá là an toàn cho sức khỏe con người.

Giá thành của dòng nước lau sàn này thường khá cao do chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Khả năng tẩy rửa của chúng cũng khá tốt. Tuy nhiên khả năng diệt khuẩn của nước lau sàn tự nhiên không được đánh giá cao. Vì thành phần tự nhiên không có hoặc có rất ít khả năng diệt khuẩn. Bên cạnh đó, người dùng cũng cần lưu ý đến quá trình bảo quản nước lau sàn để tránh việc chúng bị hư hỏng.

Khả năng tẩy rửa tốt, diệt khuẩn hiệu quả, làm sạch nhanh chóng của Senny

Nước lau sàn công nghiệp

Khả năng tẩy rửa tốt, diệt khuẩn hiệu quả, làm sạch nhanh chóng là những điểm nổi bật của nước lau sàn công nghiệp. Các sản phẩm này đang được kinh doanh rộng rãi trên thị trường. Mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho mọi khách hàng.

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là thành phần có chứa chất tẩy rửa. Có thể gây hại cho da tay, sức khỏe người dùng khi tiếp xúc trực tiếp với dung dịch quá thường xuyên. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng về nhược điểm này. Bởi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước lau sàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Tại sao phải sử dụng nước lau nhà chống muỗi?

Nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Miền Bắc có mùa xuân ẩm thấp và trời nồm, miền Nam thường xuyên bị ảnh hưởng bởi mưa nhiều. Đây được xem là điều kiện lý tưởng để muỗi sinh sôi và phát triển.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh, đặc biệt là sốt xuất huyết, rất nguy hiểm với số lượng và tình trạng tăng nặng ngày càng nhiều. Vì thế, việc sử dụng những sản phẩm nước lau nhà chống muỗi là rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe, nhất là trẻ nhỏ.

Các mùi hương thảo mộc tự nhiên như hương sả, hương chanh, hương quế,...có mùi hương rất đặc trưng làm muỗi phải tránh xa. Đồng thời, giúp khử mùi và mang đến hương thơm dịu nhẹ lan tỏa hết ngôi nhà.

Nước lau sàn Senny hương sả chanh 

Nước lau sàn Senny - Chanh sả thơm mát, không lo côn trùng

SENNY SẢ CHANH - NƯỚC LAU SÀN LÀM SẠCH, CHỐNG MUỖI, AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Khác với các sản phẩm tẩy rửa dùng hương liệu công nghiệp, dùng hương thơm lấn át đi mùi ẩm mốc và mùi hôi nhưng thực tế hai mùi này vẫn tồn tại song song và tạo thành cộng hưởng mùi rất khó chịu. Còn với Nước lau sàn Senny tinh dầu Chanh sả có khả năng tiêu diệt và ức chế các vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu khiến chúng không còn khả năng trao đổi chất do đó không phát triển được mà mất đi. Điều này giúp diệt khuẩn, khử mùi, lọc sạch không khí và mang lại hương thơm dễ chịu.

Nước lau sàn Senny hương sả chanh chứa các thành phần có nguồn gốc thực vật nên an toàn cho sức khỏe và không hại cho làn da, đặc biệt cho những người có làn da nhạy cảm và các gia đình có em bé nhỏ.

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH:

  • Sản phẩm sử dụng nguyên liệu nguồn gốc thực vật, thân thiện với môi trường. Tinh dầu sả chanh và tinh dầu bạc hà giúp khử mùi ẩm mốc, xua đuổi côn trùng, làm ấm cơ thể, thanh lọc không khí, hương thơm tươi mát giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

  • Chiết xuấT SẢ CHANH giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn và vi sinh vật có hại.

  • Hiệu quả sạch khuẩn vượt trội, nguồn gốc Hữu cơ lành tính an toàn với làn da và cả thú cưng. Thích hợp với mọi loại chất liệu bề mặt.

  • Hoàn toàn không chứa chất tạo huỳnh quang, không chứa paraben.

  • Không màu và mùi nhân tạo, hương tự nhiên.

  • Không chứa Methanol.

Nước lau sàn Senny hương sả chanh 

Nước lau sàn Senny hương sả chanh chứa các thành phần có nguồn gốc thực vật nên an toàn cho sức khỏe

Những lưu ý khi sử dụng nước lau sàn chống muỗi

1. Hạn chế người mắc các bệnh về da

Những người mắc bệnh về da nên hạn chế tiếp xúc với nước lau sàn chống muỗi vì trong nước lau sàn ít hay nhiều đều có thành phần chất tẩy, có thể ảnh hưởng tới da người bệnh như làm khô và bong tróc da.

2. Nên pha loãng trước khi sử dụng

Dù là nước lau sàn chống muỗi vô cơ hay hữu cơ thì đều chứa các thành phần nhỏ chất tẩy rửa, vì vậy trước khi sử dụng bạn cần phải pha loãng dung dịch với nước nhằm hạn chế lượng chất tẩy bay hơi.

3. Luôn đeo bao tay trong quá trình lau nhà

Bạn phải luôn mang bao tay trong suốt quá trình lau sàn nhà và luôn vắt khô khăn lau để tránh tình trạng đọng nước trên sàn.

4. Sử dụng nước lau sàn chống muỗi đúng quy định

Không nên lạm dụng nước lau sàn chống muỗi, chỉ sử dụng một lượng dung dịch nhất định theo hướng dẫn của nhà sản xuất in trên bao bì bên ngoài các chai nước lau sàn. Trong quá trình lau nhà, bạn nên mở cửa sổ và mở quạt giúp thoáng khí, đồng thời giúp sàn nhà nhanh khô hơn.

>>Xem thêm:  BÍ KÍP LÀM SẠCH MỰC, BẠCH TUỘC SẠCH, NHANH GỌN