Vì sao nước rửa chén thiên nhiên được nhiều người tin dùng?

VÌ SAO NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN DÙNG?

  • Ngày đăng : 27/04/2021
  • |
  • 1,045 lượt xem

Bất kỳ sản phẩm nào nếu trong thành phần có chứa chất tẩy rửa cao đều có thể gây hại cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài. Mà nước rửa chén lại là dòng sản phẩm chăm sóc nhà cửa được sử dụng thường xuyên, liên tục mỗi ngày. Vì thế, nước rửa chén nguồn gốc thiên nhiên đang được xem là giải pháp hữu ích cho các gia đình ưa chuộng lối sống xanh, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường và tiết kiệm nguồn nước.

Ông cha ta từ xưa đã có câu, nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm. Ý nói rằng chén bát luôn phải sạch sẽ thì mới ăn uống ngon miệng. Bởi thế mà khi công nghệ sản xuất nước rửa chén ra đời, nước rửa chén trở thành một phần không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt. Không chỉ có tác dụng làm sạch mà nước rửa chén còn có thể diệt khuẩn, khử mùi hôi tanh còn vương lại sau quá trình sử dụng. Tuy nhiên, không phải chị em nào đi chợ, siêu thị cũng đọc kỹ thành phần trong nước rửa ché và không phải ai cũng hiểu rõ được tác hại của nước rửa chén hóa học đối với sức khỏe của con người.

Tác hại của nước rửa chén hóa học

Nhiều người cho rằng, cứ sản phẩm được phép lưu hành là đã an toàn. Nên đa phần khi mua hàng, họ không quan tâm đến những thành phần đã tạo nên sản phẩm họ đã mua gồm những gì.

Phần lớn trong các loại nước rửa chén thông thường sẽ có chứa một trong những loại hóa chất sau có thể nhiều hoặc ít như: hương liệu (chất tạo mùi), chất tạo màu, muối silicat, formaldehyde, chất sát khuẩn triclosan …Nếu dùng với tần xuất nhiều lần mỗi ngày, các chất trên sẽ khiến da tay của bạn bị mẩn ngứa, kích ứng, phát ban và viêm da … Nguy hiểm hơn, nếu tráng qua loa, dư lượng còn sót lại trên chén bát sẽ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng về lâu dài.

vi-sao-ai-cung-chuyen-sang-dubng-nuoc-rua-chen-tu-thien-nhien-1

 Chất tẩy rửa hóa học có thể gây hiệu quả nghiêm trọng

Hiểu được những vấn đề đó, nước rửa chén Senny thiên nhiên đã xuất hiện, nhằm giúp giải quyết triệt để các vấn đề như: gây gại da tay, ảnh hưởng sức khỏe, ảnh hưởng môi trường sống …

Nước rửa chén từ thiên nhiên Senny: An toàn- Diệt khuẩn hiệu quả

Nước rửa chén Senny công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa. Tinh chất từ thiên nhiên giúp bảo vệ và mềm mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên

vi-sao-ai-cung-chuyen-sang-dubng-nuoc-rua-chen-tu-thien-nhien-2

Nước rửa chén Senny chiết suất tự nhiên diệt khuẩn hiệu quả, an toàn sức khỏe

Đặc điểm nổi bật:

– An toàn cho sức khỏe bởi thành phần không chứa hóa chất độc hại, chất bảo quản, hương liệu hay chất tạo màu
– Giúp da tay luôn mềm mịn và nâng niu làn da của bạn nhờ độ pH cân bằng, không bị khô, thô, ráp khi sử dụng thường xuyên
– Lưu lại hương thơm dịu nhẹ từ các loại tinh dầu thiên nhiên trên bát đĩa và da tay
– Tiết kiệm nước
– Với những dòng nước rửa chén Senny đậm đặc mỗi lần dùng chỉ một lượng nhỏ sau đó pha loãng. Dùng rất tiết kiệm, giúp mỗi gia đình cũng tiết kiệm được khoản sinh hoạt phí không nhỏ đâu nhé.
– Phù hợp với mọi gia đình kể cả những chị em có làn da nhạy cảm
– Không chỉ làm sạch mà còn khử mùi, khử khuẩn cho bát đĩa
– Nước thải của nước rửa chén Senny có khả năng phân hủy sinh học nên không gây hại đến môi trường.

Bên cạnh đó, Nước rửa chén Senny gồm 2 loại: Nước rửa chén Senny Lô Hội và Nước rửa chén Senny Hương Quế thỏa mái cho các mẹ lựa chọn.

  • Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ.

vi-sao-ai-cung-chuyen-sang-dubng-nuoc-rua-chen-tu-thien-nhien-3

Senny Lô Hội & Muối Khoáng đánh bay dầu mỡ và vết bẩn cứng đầu cho bát đĩa sạch bong kin kít

  • Nước rửa chén Senny hương quế với sự kết hợp của các tinh chất đến từ thiên nhiên và quế giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bên cạnh đó nước rửa chén Senny Hương quế với nguồn  gốc từ thiên nhiên, không paraben, không chất hóa học hoàn toàn thân thiện với môi trường.

vi-sao-ai-cung-chuyen-sang-dubng-nuoc-rua-chen-tu-thien-nhien-4

Senny Hương Quế diệt sạch vi khuẩn, giữ ẩm và duy trì làm da mịn màng

>> Xem thêm: Nước rửa bát Senny hương quế, sự lựa hoàn hảo của phụ nữ Việt

Bởi những giá trị tích cực mang lại từ Nước rửa Senny mang lại, là người tiêu dùng thông minh trong thời đại mới chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm này để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình của bạn. Hãy đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi ngay hôm nay nhé!