Nước rửa chén Senny lô hội an toàn cho da tay và siêu sạch nhất hiện nay

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI AN TOÀN CHO DA TAY VÀ SIÊU SẠCH NHẤT HIỆN NAY

  • Ngày đăng : 27/05/2022
  • |
  • 323 lượt xem

Nước rửa chén hữu cơ, nước rửa chén chiết xuất thiên nhiên được đánh giá có độ lành tính cao, an toàn cho da tay và sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy, hiện nay sản phẩm này rất được ưa chuộng, đặc biệt là những ai có làn da nhạy cảm. Chọn nước rửa chén làm sạch tốt, tuy nhiên phải an toản cho da tay là một trong những điều khiến các bà nội trợ phải băn khoăn lựa chọn. Lưu ý một số tiêu chí sau khi chọn nước rửa bát sẽ giúp các mẹ chọn lựa được sản phẩm thực sự tốt để chăm sóc sức khỏe gia đình.

Tiêu chí chọn mua nước rửa chén tốt, bảo vệ da tay

Nếu áp dụng các tiêu chí sau, có thể giúp bạn tìm được một sản phẩm nước rửa chén ưng ý:

(1) Thành phần thiên nhiên: Nước rửa chén tốt cho da tay nên có thành phần từ thiên nhiên, không chứa chất tẩy rửa hóa học hay hương liệu.

(2) Mùi hương dễ chịu: Nước rửa chén không mùi hoặc có hương liệu tự nhiên sẽ an toàn hơn cho da tay và sức khỏe.

(3) Thương hiệu uy tín: Nên lựa chọn nước rửa chén có thương hiệu uy tín và được nhiều người biết đến, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

(4) Làm sạch chén bát, khử sạch mùi tanh hiệu quả: Nước rửa chén có thể loại bỏ dầu mỡ, vết thức ăn bám trên chén đĩa; đồng thời khử sạch mùi hôi tanh và có thể tiêu diệt các vi khuẩn còn sót lại.

(5) Nước rửa chén đậm đặc: Nước rửa chén có công thức đậm đặc sẽ sử dụng được lâu hơn. Nhờ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí.

(6) Giá thành phải chăng: Hiện tại, có rất nhiều sản phẩm nước rửa chén an toàn, có chất lượng cao nhưng giá bán khá phải chăng. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm này.

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI - TRỢ THỦ MỚI CỦA MẸ

Nước rửa chén Senny lô hội thiên nhiên là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, được nhiều người đánh giá là một trong những loại nước rửa chén tốt nhất hiện nay. Điểm khác biệt của nước rửa chén Senny là có giá bán cực kỳ phải chăng nhưng sở hữu thành phần có độ lành tính cao nhờ chiết xuất từ thiên nhiên(chiết xuất tử lô hội). Không chỉ vậy, sản phẩm còn không chứa Paraben (hóa chất gây lão hóa sớm da) và có công thức cân bằng độ pH, không làm mất độ ẩm tự nhiên của da. Nhờ đó, không làm khô hay bong tróc da tay khi sử dụng, dù tiếp xúc với nước rửa chén Senny trong thời gian dài. Nước rửa chén Senny lô hội an toàn cho da tay và siêu sạch nhất hiện nay.

Senny là thương hiệu nước rửa chén Việt Nam đầu tiên sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo ra sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Tiêu chí hàng đầu của Senny là đem lại sản phẩm chất lượng tốt, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trước thực tế thị trường có quá nhiều sản phẩm nước rửa chén không nhãn mác, không đảm bảo hiệu quả tẩy rửa, có nguy cơ chứa chất độc hại, ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.

nước rửa chén Senny lô hội

Chén đĩa sạch trơn không mùi tanh chỉ với 1 giọt nước rửa chén Senny

Thành phần: Nước rửa chén thiên nhiên Senny với chiết xuất lô hội và muối khoáng giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa. Tinh chất Lô hội giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny có ưu điểm gì?

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm muối biển và tinh chất lô hội cùng các enzym hữu cơ, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

Với bí quyết gói trọn cả thiên nhiên trong một chai nước rửa chén, Senny luôn mong muốn đem đến cho các bạn sản phẩm tự nhiên nhất, giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng để bạn có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn!

nước rửa chén Senny thiên nhiên lô hội

Senny lô hội lựa chọn an toàn cho mẹ chăm sóc cả gia đình

Hướng dẫn cách sử dụng nước rửa chén tiết kiệm

Nước rửa chén được sử dụng thường xuyên và liên tục, tiêu hao khá nhiều gây tốn kém. Người dùng cần lưu ý những điểm sau đây để dùng nước rửa chén an toàn, tiết kiệm:

  • Loại bỏ hết thức ăn thừa trên bát và chén dĩa, sau đó ngâm 5-10 phút với nước pha nước rửa chén, có thể dùng nước ấm để hiệu quả tác động tẩy rửa hiệu quả hơn.
  • Nên pha loãng nước rửa chén, không nên sử dụng trực tiếp gây lãng phí, đặc biệt tránh hóa chất tồn dư trên bát đĩa, khó làm sạch hết ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Sử dụng miếng bọt biển sẽ giúp việc cọ rửa, làm sạch bát đĩa tốt hơn, không cần tiêu hao quá nhiều nước rửa chén.

Sử dụng nước rửa chén Senny – Không còn nỗi lo hóa chất gây hại da tay và sức khỏe. Sản phẩm an toàn cho cả da tay em bé. Nếu mẹ đang muốn dạy con tính tự lập từ sớm, hãy thử cho con phụ giúp công việc rửa chén với Senny mềm dịu da tay ngay hôm nay nhé!