Sở hữu đôi tay trắng sáng, mịn màng với nước rửa tay Senny trà trắng

SỞ HỮU ĐÔI TAY TRẮNG SÁNG, MỊN MÀNG VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG

  • Ngày đăng : 22/08/2018
  • |
  • 1,654 lượt xem

Nước rửa tay hay xà phòng rửa tay là một trong những sản phẩm chăm sóc cá nhân quen thuộc và quan trọng với tất cả mọi người. Bộ Y Tế đã khuyến cáo người dân cần thường xuyên rửa tay với xà phòng hay nước rửa tay để bảo vệ sức khỏe của mình. Tuy nhiên nếu lựa chọn nước rửa tay không đúng, không phù hợp hoặc lạm dụng nước rửa tay diệt khuẩn quá nhiều sẽ gây phản tác dụng, ảnh hưởng tới da và cả sức khỏe của người sử dụng.

NHỮNG NGUY HIỂM TIỀM ẨN TRONG NƯỚC RỬA TAY KÉM CHẤT LƯỢNG

Tại sao mỗi một lần rửa tay bát xong bạn lại đều cảm thấy da tay của mình bị khô, dính rít, thậm chí là bong tróc da hoặc có cảm giác ngứa ngáy râm ran? Đó là bởi vì trong nước rửa tay bạn sử dụng có chứa rất nhiều loại hóa chất không an toàn và sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình, đầu tiên chính là da tay của bạn khi tiếp xúc trục tiếp với chúng.

Những loại nước rửa tay thông thường, kém chất lượng có thể gây hại cho sức khỏe 

  • Nước rửa tay có chứa Triclosan có thể gây hại cho sức khỏe của bạn

Nếu nước rửa tay của bạn có lượng cồn thấp thì lượng Triclosan sẽ cao. Triclosan là một loại chất kháng khuẩn mạnh, có thể dẫn đến việc kháng thuốc kháng sinh bình thường một khi lạm dụng chất này. Điều đó có nghĩa rằng Triclosan làm cho bạn sẽ dễ mắc các bệnh thông thường như ho và cảm lạnh hơn.

  • Mùi của nước rửa tay có độc tính cao

Nhiều loại nước rửa tay có chứa phthalate, đó là một hợp chất độc hại, được sử dụng như một chất tạo mùi hương. Phthalates có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể qua các loại thực phẩm và nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bạn.

  • Lạm dụng nước rửa tay quá mức có thể gây hại cho làn da

Sử dụng liên tục nước rửa tay sẽ làm cho da bạn bị khô và dễ mắc các bệnh liên quan đến da liễu. Do đó, người ta khuyến cáo nên sử dụng kem dưỡng da ngay sau khi sử dụng nước rửa tay để kem làm mềm làn da của bạn.

Sử dụng nước rửa tay quá nhiều sẽ gây hại cho da và sức khỏe của bạn

  • Nước rửa tay nhanh làm da của bạn tăng hấp thu BPA

Bisphenol A, còn gọi là BPA, là một hóa chất rất nguy hiểm. Chất này gây ảnh hưởng lên hệ thống nội tiết và đưa đến những bệnh lý gây chết người như ung thư. Một nghiên cứu cho thấy việc sử dụng nước rửa tay ngay trước khi chạm vào bất cứ thứ gì có chứa lượng BPA cao (như giấy kiểm nhiệt - thermal receipt paper) có thể làm gia tăng sự hấp thu BPA qua da lên gấp trăm lần.

  • Nước rửa tay nhanh có thể làm giảm khả năng miễn dịch

Các nghiên cứu cho thấy nước rửa tay nhanh cũng tiêu diệt các loại vi khuẩn tốt bảo vệ cho cơ thể chúng ta, do đó làm chúng ta giảm dần khả năng miễn dịch.

  • Cồn trong nước rửa tay nhanh là chất gây hại

Nước rửa tay nhanh có nồng độ chất cồn khá cao, đó là lý do tại sao một số loại nước rửa tay nhanh có mùi như rượu. Vào tháng 3/2012, 6 thanh thiếu niên ở California đã phải nhập viện vì ngộ độc rượu do uống nước rửa tay nhanh.

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG – AN TOÀN, DƯỠNG DA TRẮNG MỊN

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm nhãn hiệu nước rửa tay khác nhau, và điều đáng quan ngại là có những dòng nước rửa tay nổi tiếng, có thương hiệu nhưng vẫn có thể gây hại cho làn da và sức khỏe của người tiêu dùng mà chúng ta khó có thể phát hiện. Hiểu được nỗi lo của các khách hàng, thương hiệu nước rửa chén thiên nhiên Senny đã nghiên cứu và thành công sáng chế ra dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân an toàn, hiệu quả nhất – nước rửa tay Senny trà trắng.

Ngay khi được giới thiệu đến người tiêu dùng, nước rửa tay hữu cơ Senny trà trắng đã nhận được sự yêu thích và tin dùng của hàng triệu khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội mà ít sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn nào khác có được.

Nước rửa tay Senny với chiết xuất từ lá trà trắng có hiệu quả diệt khuẩn và dưỡng da rất cao

Ưu điểm của nước rửa tay Senny trà trắng:

  • Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên là lá trà trắng và các thành phần hữu cơ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Chiết xuất lá trà trắng diệt khuẩn hiệu quả: Việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất tinh chất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp diệt khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, giữ vệ sinh cho tay, bảo vệ sức khỏe.
  • Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi và lá trà chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K giúp nước rửa tay dưỡng da trắng sáng, mịn màng
  • Trà trắng chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Nước rửa tay Senny trà trắng có tác dụng khử mùi, đánh bay nỗi lo về các mùi khó chịu, thậm chí là mùi tanh hải sản.
  • Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu. Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt.
  • Là sản phẩm Việt Nam chất lượng cao nên nước rửa tay Senny trà trắng có ưu điểm hơn về giá so với các sản phẩm ngoại nhập khác nhưng không hề thua kém về hiệu quả diệt khuẩn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bạn sẽ có được đôi tay trắng sáng mịn màng cùng sự bảo vệ an toàn tuyệt đối từ nước rửa tay Senny

Với nhu cầu bảo vệ sức khỏe của con người ngày càng cao, xu hướng tiêu dùng đang dịch chuyển dần sang các sản phẩm hữu cơ, các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo sự an toàn sức khỏe. Nắm bắt được điều này, nước rửa tay Senny trà trắng đã đánh trúng vào mong muốn sở hữu một loại nước rửa tay tốt, nước rửa tay diệt khuẩn hiệu quả nhưng vẫn dịu nhẹ với làn da và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, kể cả làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Senny tự hào là thương hiệu chăm sóc và bảo vệ các gia đình Việt trong nhiều năm qua và luôn nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của các khách hàng.