Senny, nước rửa chén chất lượng, an toàn cho mọi gia đình

SENNY, NƯỚC RỬA CHÉN CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN CHO MỌI GIA ĐÌNH

  • Ngày đăng : 16/03/2020
  • |
  • 1,146 lượt xem

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY - SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG CHO MỌI NHÀ

Vilaco hân hạnh là đơn vị sản xuất & cung cấp nước rửa chén hữu cơ uy tín và chất lượng tới thị trường hiện nay. Nước rửa chén Senny tinh chất lô hội là sản phẩm được làm từ nguyên liệu hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

TẠI SAO NGƯỜI TIÊU DÙNG LỰA CHỌN SẢN PHẨM NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY?

Khác với các sản phẩm nước rửa chén khác trên thị trường hiện nay, nước rửa chén Senny không chứa các chất hóa học gây nên các tác động xấu ảnh hướng tới sức khỏe của con người. nước rửa chén Senny có các thành phần chính đều từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính từ lô hội và muối khoáng. 

Bởi thế nên sản phẩm không có tính tẩy mạnh như các sản phẩm chứa các hóa chất khác nhưng lại mang đến sự an toàn cho mọi người trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên cho nên sản phẩm nước rửa chén Senny cùng thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng. Vì vậy, mọi người có thể an tâm sử dụng sản phẩm nước rửa chén Senny thiên nhiên mỗi ngày.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny an toàn cho cho sức khỏe cả gia đình

Nước rửa chén thiên nhiên Senny có ưu điểm gì?

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm muối biển và tinh chất lô hội cùng các enzym hữu cơ, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

nước rửa chén lô hội

Nước rửa chén thiên nhiên Senny 1.5 kg

>>Xem thêm: Nước rửa tay Senny trà trắng, diệt khuẩn, dưỡng da mịn màng

“Sức khỏe là vàng” – bởi có sức khỏe chúng ta mới có thể làm việc và hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp cũng như chăm sóc, yêu thương mọi người xung quanh. Và để có được một sức khỏe tốt thì bạn nên chú ý lựa chọn những sản phẩm hiệu quả mà an toàn cho bản thân và gia đình của mình. Đối với việc rửa chén bát quen thuộc mỗi ngày, hãy lựa chọn nước rửa chén thiên nhiên Senny hiệu quả, an toàn nhất hiện nay. Senny, nước rửa chén chất lượng, an toàn cho mọi gia đình.

 

nước rửa chén senny 

Nước rửa chén thiên nhiên Senny 750g

Nước rửa chén bát thiên nhiên Senny sẽ là một sản phẩm vô cùng hot trên thị trường. Nếu như bạn đang có nhu cầu và mong muốn trải nghiệm sản phẩm nước rửa chén bát hữu cơ cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ trực tiếp với Senny để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất.

Hotline: 1800.58.58.86