Nước rửa tay Senny trà trắng, diệt khuẩn, dưỡng da mịn màng

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG, DIỆT KHUẨN, DƯỠNG DA MỊN MÀNG

  • Ngày đăng : 09/03/2020
  • |
  • 925 lượt xem

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG NƯỚC RỬA TAY MỖI NGÀY?

1. Nước rửa tay loại sạch vi khuẩn

Như chúng ta đã biết, bên trong thành phần nước rửa tay là các hoạt chất có khả năng sát trùng, kháng khuẩn cực tốt. Nếu như việc rửa tay bằng nước chỉ loại sạch khoảng 10% các loại vi khuẩn, thì dung dịch rửa tay có thể giúp mọi người tiêu diệt đến 99% vi khuẩn có hại. 

2. Nước rửa tay giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh tật

Nhờ công dụng diệt khuẩn mạnh mẽ, nước rửa tay bảo vệ người dùng trước sự tấn công của các loại vi khuẩn, virus. Nguy cơ lây nhiễm bệnh tật khi dùng nước rửa tay được giảm thiểu xuống mức thấp nhất.

Đối với trẻ nhỏ thường hay nghịch phá, việc sử dụng nước rửa tay sẽ giúp cho trẻ tránh được các căn bệnh nguy hiểm như: Tay - Chân - Miệng, nhiễm trùng tiêu hóa và cả bệnh giun sán.

Đối với người lớn, việc rửa tay trước khi chế biến thức ăn giúp cho quá trình nấu nướng trở nên vệ sinh hơn. Sản phẩm còn ngăn chặn sự lây truyền vi khuẩn từ các mẹ, các bố khi ẵm bồng và cưng nựng bé bằng tay. 

Nước rửa tay không chứa chất độc hại, nên không gây hại đến sức khỏe người dùng. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không cần lo lắng đến tác dụng phụ.

3. Nước rửa tay đem đến sự thư thái

Một trong những điều khiến tôi cảm thấy vô cùng thích thú khi sử dụng nước rửa tay chính là hương thơm dịu nhẹ của dòng sản phẩm. Nước rửa tay Senny trà trắng là một trong những dòng nước rửa tay được người tiêu dùng ưa thích vì mùi hương dễ chịu khi sử dụng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nước rửa tay Senny trà trắng, một trong những loại nước rửa tay được phụ nự Việt ưa chuộng

>>Xem thêm: Ăn gì để tăng sức đề khàng mùa dịch bệnh?

CÁC LOẠI NƯỚC RỬA TAY THÔNG DỤNG TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Theo tìm hiểu của tôi về các loại nước rửa tay, sản phẩm được chia ra làm 3 ba dòng chính. Tùy vào sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn nước rửa tay thông thường, nước rửa tay khô hoặc nước rửa tay dạng xà bông cục.

1. Nước rửa tay thông thường 

Nước rửa tay thông thường được sản xuất dưới dạng gel sệt. Sản phẩm sẽ được sử dụng kèm với một chút nước để tạo bọt và bạn cần làm sạch tay cùng với nước sau khi rửa bằng dung dịch vệ sinh. 

Nước rửa tay thông thường cho khả năng làm sạch vượt trội các vết dầu mỡ, bùn đất và cả bã cặn thức ăn. Vì vậy sản phẩm phù hợp dùng cho nhà bếp, phòng tắm, hoặc những nơi có được nguồn nước vệ sinh. 

2 . Nước rửa tay khô

So với loại nước rửa tay thông thường, tôi vẫn thích sử dụng nước rửa tay khô hơn. Lý do là vì dung dịch vệ sinh cho hiệu quả làm sạch triệt để mà không cần phải rửa tay lại với nước. Tôi có thể mang nước rửa tay bên mình 24/24 và đi đến bất cứ đâu. Dòng sản phẩm bảo vệ người dùng mọi lúc mọi nơi, đem đến cho tôi sự tiện lợi tuyệt vời.

3. Nước rửa tay dạng xà bông cục

Nước rửa tay dạng xà bông cục có cách sử dụng tương tự như các sản phẩm nước rửa tay thông thường. Nghĩa là bạn cần dùng nước để tạo bọt với nước rửa tay, rồi làm sạch tay dưới nước ngay sau đó.

Nhưng thay vì được sản xuất theo dạng gel đóng chai, nước rửa tay dạng xà bông cục lại được đóng gói thành từng khối vuông và bảo quản trong hộp giấy. Sản phẩm có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng tiện lợi trên thị trường.

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG - DIỆT SẠCH VI KHUẨN - DƯỠNG DA MỊN MÀNG

Khởi nguồn từ suy nghĩ: "Cách duy nhất giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn chỉ có thể đến từ vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người". VILACO luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình an toàn và thân thiện với môi trường.

Để bảo vệ làn da nhạy cảm phản ứng quá mức từ áp lực môi trường, nhóm nghiên cứu của Công ty Cổ phần VILACO phát triển dòng chăm sóc cá nhân NƯỚC RỬA TAY  SENNY TRÀ TRẮNG 500G. Trà trắng được sử dụng như một chất chống oxy hóa để bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại cho da, bổ sung cho da với các thành phần dưỡng ẩm quý giá.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng 500g là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng 500g siêu diệt khuẩn.

Khử mùi tanh hải sản

Thông thường, sau khi thưởng thức một bữa ăn có chứa tôm, cá hay đồ hải sản ta thường có cảm giác mùi tanh vẫn còn lưu lại. Khi ấy bạn sẽ chọn giải pháp gì để khử hết mùi tanh?

Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay trà trắng Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩnSenny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng. 

Bảo vệ da tay giữ ẩm và làm mềm mại da tay

Trà trắng được gọi là “ Liều thuốc bất tử” chỉ dành riêng cho Hoàng Đế. Ngoài công dụng khử mùi hôi tanh nhanh chóng, việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng, chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

Nước rửa tay Senny bảo vệ da tay, giữ ẩm và làm mềm mại da tay

Hương trà trắng thanh mát

Được chiết xuất từ hương trà trắng nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay của bạn. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

Đôi bàn tay, đặc biệt là đối với phụ nữ, là một phần rất quan trọng để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Một đôi tay thuôn dài, trắng sáng và mềm mịn luôn là điều các chị em mong ước. Tuy nhiên với việc phải tiếp xúc hàng ngày với các hóa chất, làm nhiều công việc khiến cho đôi tay của chúng ta khó có thể đẹp như mong muốn. Nếu bạn chưa lựa chọn được sản phẩm bảo vệ và chăm sóc da tay mỗi ngày, hãy trải nghiệm ngay Nước rửa tay Senny trà trắng, diệt khuẩn, dưỡng da mịn màng, được rất nhiều phụ nữ Việt tin dùng hiện nay.