Senny lau sàn hương sả chanh diệt sạch vi khuẩn, nhà thơm mát suốt 24h

SENNY LAU SÀN HƯƠNG SẢ CHANH DIỆT SẠCH VI KHUẨN, NHÀ THƠM MÁT SUỐT 24H

  • Ngày đăng : 10/04/2023
  • |
  • 236 lượt xem

Mặt sàn là một trong những nơi bám bẩn và bám khuẩn nhiều nhất trong nhà. Dù bạn có dùng nước sạch để chà sàn mỗi ngày thì chỉ tẩy được vết bẩn, còn vi khuẩn vẫn sống nhởn nhơ. Đó là lý do nước lau sàn ra đời.Senny lau sàn hương sả chanh diệt sạch vi khuẩn, nhà thơm mát suốt 24hSản phẩm không chỉ giúp chị em đánh bay vết bẩn cực nhanh mà còn diệt khuẩn triệt để lên đến 99.9%. Vì vậy, các bà nội trợ nên nhanh tay sắm ngay cho mình nhé. 

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN NƯỚC LAU SÀN TỪ THIÊN NHIÊN?

Vấn đề bảo vệ sức khỏe và môi trường  đang là một trong những vấn đề cấp bách được toàn xã hội quan tâm. Do vậy các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh cần phải hết sức chú ý đến vấn đề này cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Hiện nay,  các sản phẩm được làm từ nguyên liệu thiên nhiên hay các sản phẩm hữu cơ đang được các doanh nghiệp quan tâm sản xuất và đa dạng hóa trên thị trường cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Và nước lau sàn thiên nhiên là một trong những sản phẩm như vậy.

Tại sao nên dùng nước lau sàn tinh dầu sả chanh?

  • Mùi thơm dễ chịu, hương thơm tự nhiên. Không chứa các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe
  • Có tính sát khuẩn, làm sạch sàn nhà ở mức độ tối đa.
  • Đuổi côn trùng hiệu quả đặc biệt là muỗi, kiến….
  • Tinh dầu sả chanh nguyên chất là loại tinh dầu được chiết xuất trực tiếp từ lá và thân cây sả chanh theo phương pháp chưng cất hơi nước. Với phương pháp này, tinh dầu mang đến cho bạn một giải pháp kháng khuẩn cực hiệu quả cho không gian sống của gia đình bạn.

nước lau sàn sả chanh Senny

Nhà sạch thơm mát tự Spa với nước lau sàn Senny hương sả chanh

Kinh nghiệm chọn mua nước lau sàn

1. Lựa chọn nước lau sàn của nhãn hàng uy tín

Nước lau sàn vốn dĩ là một hợp chất được pha chế sẵn nên sẽ luôn có chất tạo màu, tạo mùi và bảo quản trong đó. Thường thì nước lau sàn của các thương hiệu lớn sẽ có chỉ số hoạt chất nằm trong mức cho phép để đảm bảo an toàn cao.

Chính vì vậy, bạn nên sử dụng loại nước lau sàn đến từ các nhãn hàng lớn và uy tín hiện nay như Sunlight, Senny, Gift...

2. Lựa chọn nước lau sàn theo từng loại sàn nhà

Mỗi chai nước lau sàn có thành phần khác nhau sẽ phù hợp cho từng loại sàn đá, sàn gỗ và sàn nhựa,… Do đó, bạn nên xem xét kĩ thành phần nước lau sàn để chọn loại dành riêng cho sàn nhà của bạn.

3. Lựa chọn nước lau sàn theo mùi hương

Mùi hương của nước lau sàn có rất nhiều loại và còn có cả loại không mùi. Bạn nên lựa chọn sản phẩm có mùi hương nhẹ dịu để lúc nào ngửi thấy cũng có cảm giác dễ chịu.

Tránh loại nước lau sàn có mùi nồng và mùi hóa học quá nhiều. Vì nó rất có hại cho hệ hô hấp của con người.

4. Lựa chọn nước lau sàn an toàn

Trước khi mua một sản phẩm nnào đó, bạn nên chú ý vào thành phần xem có nhiều thành phần hóa học quá hay không? Điều này là cần thiết vì bạn sẽ mua và sử dụng cho cả gia đình.

Nếu như không thể hiểu hết các thành phần hóa học, bạn hãy xem tỉ lệ của hợp chất format dehyde có nhiều hay không. Hãy lựa chọn chai nước lau sàn có tỷ lệ hợp chất thấp nhất nhằm đảm bảo độ an toàn cao.

NHÀ SẠCH THƠM MÁT SUỐT 24H VÌ ĐÃ CÓ SENNY SẢ CHANH

Đánh bay vết bẩn cho nhà sạch mát

Sàn nhà là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn bám trụ. Chính vì thế, để lau sạch và hạn chế mọi vết bẩn cầm dùng ngay loại nước lau sàn hữu cơ. Với tác động linh hoạt từ công thức thiên nhiên giúp không gian sống của bạn sạch mát tối đa. Trong tinh chất sả chanh chứa hoạt chất chính là citral và geraniol giúp làm sạch, khử mùi, khán khuẩn tốt, đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà. Hoạt chất enzym tẩy rứa trong hôn hợp sả, chanh, bồ hòn hòa tan và thẩm thấu nhanh chóng. Giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng. Như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, do được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Nên nước lau sàn sả chanh đậm đặc còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà. Bảo vệ thẩm mỹ cho không gian sống.

nước lau sàn sả chanh Senny thiên nhiên

Senny sả chanh, sự lựa chọn an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Xua đuổi và ngăn chặn côn trùng

Sàn nhà cũng nơi ấn náu của nhiều côn trùng. Gây mất vệ sinh, ngứa, dị ứng cho làn da, nhất là đối với trẻ nhỏ. Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển. Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

Vừa an toàn vừa tiết kiệm

Lại là một ưu điểm nữa khi chọn nước lau sàn sả chanh hữu cơ. Nhờ vào chiết xuất đậm đặc từ thảo mộc sả, chanh. Nên khi sử dụng bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ dung dịch hòa vào nước. Kết hợp cùng vật dụng lau sàn là đã có thể lau sạch được diện tích sàn nhà tương đối. Khi lau xong, sàn nhà vừa sạch, không có cảm giác nhờn rít, khó chịu. Phòng tránh được trơn trượt và nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người già. Sử dụng nước lau sàn sả chanh tự nhiên với khả năng đánh bay vết bẩn hiệu quả mang lại không gian thoáng đãng, hương thơm tự nhiên. Không có mùi nồng hắc hay hương liệu nhân tạo. Do vậy, mang lại sự an toàn cho sức khỏe.

Chúc bạn sẽ tìm ra được nước lau sàn phù hợp với gia đình mình. Cùng ghé Senny.vn và xem các sản phẩm chất lượng tại đây nhé! 

>>Xem thêm: TAN CHẢY VỚI MÓN THỊT BÒ SỐT NẤM KIM CHÂM CAY NÓNG CỰC CUỐN