Senny hương quế đánh bay dầu mỡ với sức mạnh từ thiên nhiên

SENNY HƯƠNG QUẾ ĐÁNH BAY DẦU MỠ VỚI SỨC MẠNH TỪ THIÊN NHIÊN

  • Ngày đăng : 21/03/2023
  • |
  • 135 lượt xem

Hiện nay nắm bắt được thị hiếu sử dụng các sản phẩm organic của người tiêu dùng, các nhà sản xuất hóa mỹ phẩm đã không ngừng sản xuất ra các sản phẩm thiên nhiên đa dạng để đáp ứng thị hiếu này. Và nước rửa chén sinh học hay còn gọi là nước rửa chén hữu cơ hiện cũng đang được bày bán rộng rãi trên thị trường. Loại nước rửa chén nào được hàng triệu gia đình Việt tin dùng trong thời gian gần đây. Cùng nước rửa chén thiên nhiên Senny tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé:

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ - MÓN QUÀ TỪ THIÊN NHIÊN CHO CÁC BÀ NỘI TRỢ

Nước rửa chén thiên nhiên Senny hương quế được nhiều bà nội trợ đánh giá cao về chất lượng sau khi trải nghiệm sản phẩm. Lý do chính khiến các chị em yêu thích loại rửa chén bát này là do tính chất an toàn của sản phẩm.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny hương quế chiết xuất từ tự nhiên với những tính năng nổi bật như làm sạch dầu mỡ và mùi tanh ngay từ lần rửa đầu tiên, tốc độ sạch bọt nhanh, không gây nhờn trên chén đĩa và dịu nhẹ với da tay. Nước rửa chén bát sinh học này chinh phục được nhiều bà nội trợ Việt Nam, tạo ấn tượng lớn với những khách hàng một lần sử dụng thử sản phẩm.

Theo báo cáo thông kê của công ty nghiên cứu thị trường The Window, dựa trên khảo sát ý kiến của 300 hộ gia đình sau khi dùng mẫu thử cho thấy 95% người tiêu dùng cảm thấy sản phẩm không gây khô hay bong tróc da tay, giúp bảo vệ đôi tay cho cả những người có làn da nhạy cảm. Hơn 90% hộ gia đình đã trải nghiệm và tin cậy khả năng đánh bay dầu mỡ, loại bỏ mùi tanh từ sản phẩm. Bên cạnh đó, có đến 85% hộ cảm thấy yêu thích mùi hương tự nhiên dễ chịu từ quế.

nước rửa chén Senny hương quế

Bát sạch ngon cơm cùng nước rửa chén Senny hương quế thơm mát tự nhiên

Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu ngay từ lần rửa đầu tiên

Không thể phủ nhận hiệu quả làm sạch vết bẩn trên vật dụng của các chất tấy rửa thông thường. Nhưng hàm lượng chất hóa học sử dụng trong quá trình làm sạch không khiến nhiều người lo ngại. Thay vào việc lo lắng về các loại nước rửa chén đó, bạn có thể trải nghiệm và sử dụng sản phẩm nước rửa bát Senny hương quế. Với thành phần chiết xuất thiên nhiên, nước rửa bát Senny là phiên bản an toàn hơn cho người sử dụng. Nhờ chứa các nguyên liệu từ tự nhiên nên sản phẩm này sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên vật dụng bằng enzym theo nguyên lý tiêu hóa thức ăn. Bát đĩa của bạn sẽ sạch bong và bóng loáng sau mỗi lần rửa.

Không còn bám mùi hóa học trên bát đĩa sau khi rửa 

Một trong những yếu tố khiến người dùng không thích các sản phẩm tẩy rửa hóa học là mùi của sản phẩm. Nhiều người ái ngại khi bát đũa bị ám mùi hăng khó chịu, khiến bữa ăn của gia đình mất ngon. Chiết xuất từ quế nước rửa chén Senny hương quế  giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu nhẹ và an toàn với da tay. Đặc biệt khi rửa tinh dầu quế rất sảng khoái và không lưu  mùi trên đồ dùng gia đình bạn.từ khi ra mắt đang rất được cảm tình của người dùng. 

Senny hương quế thân thiện với môi trường

Một lợi ích hết sức tuyệt vời của nước rửa chén hữu cơ nữa là sự an toàn khi thải ra ngoài hệ sinh thái. Môi trường luôn là vấn đề nổi cộm trong nhiều thập kỷ qua. Tiêu dùng xanh, sống xanh đang dần trở thành xu hướng hiện nay.  

Khi sử dụng nước rửa chén Senny hương quế, bạn sẽ xả ra môi trường xung quanh chất giúp làm sạch cống rãnh, không gây ô nhiễm nguồn nước ngầm. Bạn vừa được an toàn cho sức khỏe và vừa góp phần bảo vệ sự xanh của trái đất. 

 

Nước rửa chén Senny Hương Quế 750ml

Senny chia sẻ cách làm nước rửa chén sinh học từ thiên nhiên và những lưu ý khi sử dụng:

ó rất nhiều cách làm nước rửa chén sinh học tại nhà từ những nguyên liệu khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả làm sạch tối ưu cũng như không hại da tay. Cleanipedia xin chia sẻ đến bạn một trong những công thức làm từ chanh và giấm:

  1. Chi tiết các bước làm nước rửa chén hữu cơ tại nhà

    Chuẩn bị nguyên liệu

    Bạn cần chuẩn bị 6 trái chanh, 500ml nước lọc, 100ml giấm trắng và 1 chén muối tinh luyện.

    Cách thực hiện

    Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

    Bạn lấy chanh rửa sạch với nước và muối. Sau đó, cắt chanh thành từng lát mỏng và nhớ loại bỏ hạt chanh.

    Bước 2: Đun sôi hỗn hợp dung dịch

    Cho toàn chanh đã cắt lát vào nồi, đổ nước xâm xấp bề mặt và đun sôi dung dịch ở chế độ lửa lớn. Khi nước bắt đầu sôi, vặn lửa nhỏ lại và đun tiếp khoảng 20 phút rồi tắt bế. Bạn nhớ khuấy đều hỗn hợp khi đun và thêm nước nếu cần để tránh bị khét chanh.

    Bước 3: Xay nhuyễn hỗn hợp nước chanh vừa đun

    Để nước chanh nguội và đổ hỗn hợp vào máy xay sinh tố và xay thật kỹ cho đến khi lát chanh nhuyễn ra hòa quyện với nước.

    Bước 4: Tiếp tục đun sôi hỗn hợp vừa xay và cho giấm, muối

    Đổ hỗn hợp nước chanh vừa xay nhuyễn vào nồi, tiếp tục đun sôi ở chế độ lửa vừa. Khi hỗn hợp bắt đầu sôi thì giấm và muối vào và tiếp tục đun sôi ở chế độ lửa nhỏ trong thời gian từ 10 đến 15 phút rồi tắt bếp.

    Bước 5: Bảo quản thành phẩm

    Để nguội hỗn hợp vừa đun sôi và cho vào lọ thủy tinh để bảo quản. Đặt lọ thủy tinh nước rửa chén hữu cơ từ chanh và giấm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nước trực tiếp để cất giữ trong thời gian dài.

    Khi sử dụng, lấy 1 lượng vừa đủ dung dịch nước rửa chén hữu cơ ra khỏi lọ, đậy chặt lọ và sử dụng giống như nước rửa chén thông thường.

    Hỗn hợp chanh, muối, giấm sẽ tạo nên nước rửa chén sinh học tốt nhất vì vừa làm sạch, khử khuẩn và loại bỏ mùi hôi hiệu quả

>>Xem thêm: NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH AN TOÀN, ĐUỔI MUỖI HIỆU QUẢ