Nước lau sàn Senny sả chanh an toàn, đuổi muỗi hiệu quả

NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH AN TOÀN, ĐUỔI MUỖI HIỆU QUẢ

  • Ngày đăng : 13/03/2023
  • |
  • 134 lượt xem

TẠI SAO NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA THÍCH LỰA CHỌN NƯỚC LAU SÀN CHIẾT XUẤT SẢ CHANH?

Thay vì mua các loại nước lau sàn công nghiệp, nước lau sàn organic đang là xu hướng được nhiều chị em nội trợ hưởng ứng bởi sự an toàn cho sức khỏe. Sở dĩ, nước lau sàn chanh sả được nhiều người quan tâm hơn cả bởi những lợi ích tuyệt vời mà tinh dầu sả đem đến như: 

  • Đuổi muỗi, côn trùng: Vào những ngày mưa, độ ẩm thấp sẽ là điều kiện lý tưởng cho muỗi và các loại côn trùng phát triển. Việc sử dụng tinh dầu từ chanh, quế, sả sẽ có tác dụng xua đuổi muỗi, côn trùng. Sở dĩ, trong các loại tinh dầu này có mùi hương có tác dụng làm tê liệt toàn bộ đầu dây thần kinh của muỗi. Từ đó, chúng sẽ bị mất phương hướng và không còn dám “làm phiền” chúng ta nữa.
  • Chống nấm mốc, kháng khuẩn: Theo nghiên cứu các chuyên gia, hàm lượng citral dồi dào trong sả hoạt động tương tự như myrcene có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm hiệu quả. Đây cũng là một trong những loại tinh dầu rất hữu ích trong việc kìm hãm, diệt một số chủng vi khuẩn nấm nguy hiểm. 
  • Khử mùi hôi: Khi nói đến tác dụng của tinh dầu sả, quế không ai có thể bỏ quả khả năng khử mùi hiệu quả của loại nguyên liệu này. 

Sả và chanh là các loài thảo dược có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe. Tinh dầu có khả năng an thần, dưỡng khí, giảm căng thẳng. Trong sả chanh có nhiều vitamin, khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện làn da, kích thích tóc mọc nhanh và mềm mượt.

Tinh dầu sả chanh được sử dụng phổ biến để làm sạch không khí, khử khuẩn và xua đuổi côn trùng. Đó là lý do tại sao nhiều gia đình trồng sả xung quanh nhà hoặc sử dụng các sản phẩm từ tinh dầu sả như dung dịch lau sàn hương sả chanh của Senny. 

Nước lau sàn Senny hương sả chanh có tác dụng tốt đối với sức khỏe và bảo vệ môi trường sống được sạch sẽ, an toàn. Mẹ hoàn toàn yên tâm chăm sóc gia đình thân yêu của mình.

SENNY LAU SÀN HƯƠNG SẢ CHANH AN TOÀN CHO CẢ GIA ĐÌNH

Senny sả chanh là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình có mẹ bầu và trẻ nhỏ. Bởi lẽ sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: làm sạch mọi loại sàn nhà như: gạch bông, đá, sàn gỗ, không gây trơn trượt, đã được viện Pasteur kiểm nghiệm về độ kháng khuẩn, giúp phòng ngừa bệnh tay chân miệng ở trẻ em, hương thơm mát cực kì dễ chịu.

Nước lau sàn Senny sả chanh an toàn cho da nhạy cảm

  • An toàn cho mọi đối tượng từ sơ sinh đến bà bầu, hương thơm mát sả chanh tự nhiên dễ chịu cho không gian cả nhà.
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Tiết kiệm chi phí: với 5ml nước lau sàn nhà sả chanh hòa vào 1 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 500- 70m2 diện tích mặt sàn.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Đánh bay vết bẩn cho nhà sạch mát

Sàn nhà là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn bám trụ. Chính vì thế, để lau sạch và hạn chế mọi vết bẩn cầm dùng ngay loại nước lau sàn hữu cơ. Với tác động linh hoạt từ công thức thiên nhiên giúp không gian sống của bạn sạch mát tối đa. Trong tinh chất sả chanh chứa hoạt chất chính là citral và geraniol giúp làm sạch, khử mùi, khán khuẩn tốt, đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà. Hoạt chất enzym tẩy rứa trong hôn hợp sả, chanh, bồ hòn hòa tan và thẩm thấu nhanh chóng. Giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng. Như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, do được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Nên nước lau sàn sả chanh đậm đặc còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà. Bảo vệ thẩm mỹ cho không gian sống.

Nước lau sàn Senny sả chanh an toàn, đuổi muỗi hiệu quả

Xua đuổi và ngăn chặn côn trùng

Sàn nhà cũng nơi ấn náu của nhiều côn trùng. Gây mất vệ sinh, ngứa, dị ứng cho làn da, nhất là đối với trẻ nhỏ. Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển. Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

Một số lưu ý khi sử dụng nước lau sàn:

- Dù là nước lau sàn vô cơ hay hữu cơ đều chứa thành phần nhỏ chất tẩy, vì vậy luôn pha loãng trước khi sử dụng nhằm hạn chế lượng chất tẩy bay hơi.

- Luôn mang bao tay khi lau sàn, luôn vắt khô khăn lau tránh tình trạng đọng nước trên sàn.

- Không lạm dụng nước lau sàn diệt khuẩn, chỉ sử dụng một lượng nhất định theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

- Mở quạt, cửa sổ giúp thoáng khí, đồng thời giúp sàn mau khô hơn.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm lau sàn làm sạch hiệu quả, hương thơm dịu nhẹ và đuổi côn trùng hiệu quả? Senny lau sàn hương sả chanh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ.

>>Xem thêm: CÔNG DỤNG KHÔNG NGỜ CỦA CÂY CHÙM NGÂY VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý