Senny - Top thương hiệu nước lau sàn diệt khuẩn an toàn cho nhà ở

SENNY - TOP THƯƠNG HIỆU NƯỚC LAU SÀN DIỆT KHUẨN AN TOÀN CHO NHÀ Ở

  • Ngày đăng : 31/01/2023
  • |
  • 122 lượt xem

Khi bạn chọn mua nước lau sàn bạn không nên chỉ chú ý đến việc làm sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn trong nhà, mà còn phải chú ý đến độ an toàn cho trẻ nhỏ và mẹ bầu. Dưới đây là một trong những loại nước lau sàn an toàn cho trẻ mà bạn không nên bỏ qua: Senny Lau sàn Thiên Nhiên Chanh Sả.

SENNY LAU SÀN HƯƠNG SẢ CHANH AN TOÀN CHO CẢ GIA ĐÌNH

Nhắc đến nước lau sàn an toàn cho bé không thể thiếu sản phẩm nước lau sàn Senny sả chanh. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, được sản xuất theo công thức mới an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ. Sản phẩm này hoạt động hiệu quả cho mọi loại sàn: Sàn gạch men, nền đá hoa cương, mặt khảm, mặt gỗ, ván lót, đồ nhựa… với hương thơm mát, cực kỳ dễ chịu. Loại nước lau sàn này đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn. Chỉ cần hòa với nước và lau sàn không cần phải lau lại với nước sạch.

Senny sả chanh là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình có mẹ bầu và trẻ nhỏ. Bởi lẽ sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: làm sạch mọi loại sàn nhà như: gạch bông, đá, sàn gỗ, không gây trơn trượt, đã được viện Pasteur kiểm nghiệm về độ kháng khuẩn, giúp phòng ngừa bệnh tay chân miệng ở trẻ em, hương thơm mát cực kì dễ chịu.

Gia đình có trẻ nhỏ nên thận trọng khi lựa chọn các sản phẩm nước lau sàn

  • An toàn cho mọi đối tượng từ sơ sinh đến bà bầu, hương thơm mát sả chanh tự nhiên dễ chịu cho không gian cả nhà.
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Tiết kiệm chi phí: với 5ml nước lau sàn nhà sả chanh hòa vào 1 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 500- 70m2 diện tích mặt sàn.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Đánh bay vết bẩn cho nhà sạch mát

Sàn nhà là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn bám trụ. Chính vì thế, để lau sạch và hạn chế mọi vết bẩn cầm dùng ngay loại nước lau sàn hữu cơ. Với tác động linh hoạt từ công thức thiên nhiên giúp không gian sống của bạn sạch mát tối đa. Trong tinh chất sả chanh chứa hoạt chất chính là citral và geraniol giúp làm sạch, khử mùi, khán khuẩn tốt, đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà. Hoạt chất enzym tẩy rứa trong hôn hợp sả, chanh, bồ hòn hòa tan và thẩm thấu nhanh chóng. Giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng. Như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, do được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Nên nước lau sàn sả chanh đậm đặc còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà. Bảo vệ thẩm mỹ cho không gian sống.

Nhà sạch thơm mát tự Spa với nước lau sàn Senny hương sả chanh

Xua đuổi và ngăn chặn côn trùng

Sàn nhà cũng nơi ấn náu của nhiều côn trùng. Gây mất vệ sinh, ngứa, dị ứng cho làn da, nhất là đối với trẻ nhỏ. Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển. Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

Vừa an toàn vừa tiết kiệm

Lại là một ưu điểm nữa khi chọn nước lau sàn sả chanh hữu cơ. Nhờ vào chiết xuất đậm đặc từ thảo mộc sả, chanh. Nên khi sử dụng bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ dung dịch hòa vào nước. Kết hợp cùng vật dụng lau sàn là đã có thể lau sạch được diện tích sàn nhà tương đối. Khi lau xong, sàn nhà vừa sạch, không có cảm giác nhờn rít, khó chịu. Phòng tránh được trơn trượt và nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người già. Sử dụng nước lau sàn sả chanh tự nhiên với khả năng đánh bay vết bẩn hiệu quả mang lại không gian thoáng đãng, hương thơm tự nhiên. Không có mùi nồng hắc hay hương liệu nhân tạo. Do vậy, mang lại sự an toàn cho sức khỏe.

Ngày nay, khá nhiều mẹ sử dụng nước lau nhà diệt khuẩn nhằm đảm bảo vệ sinh cho cả gia đình. Tuy nhiên, nước lau nhà vẫn chứa thành phần chất tẩy, hóa chất, do vậy các mẹ cần lưu ý những điều sau:

Bà bầu và trẻ em

Phụ nữ có thai nên hạn chế với các chất có thành phần tẩy rửa. Bởi dù có ở trạng thái đậm đặc hay đã pha loãng những thành phần có mặt trong chất tẩy vẫn có thể bay hơi, khi tiếp xúc ảnh hưởng đến sức khỏe bà mẹ và thai nhi.

Đề kháng của trẻ vốn yếu hơn người trưởng thành, nên khó có thể đào thải các chất có hại ra khỏi cơ thể. Vì vậy, tránh để trẻ tiếp xúc với nước tẩy hay sàn nhà mới lau, còn ẩm.

Có Senny lau sàn bé thoải mái nô đùa trên sàn nhà

Người mắc bệnh về da

Các loại nước lau sàn dù ít hay nhiều đề có thành phần từ chất tẩy, có thể gây ảnh hưởng tới da người bệnh, làm khô và bong tróc da.

Một số lưu ý khi sử dụng nước lau sàn diệt khuẩn

- Dù là nước lau sàn vô cơ hay hữu cơ đều chứa thành phần nhỏ chất tẩy, vì vậy luôn pha loãng trước khi sử dụng nhằm hạn chế lượng chất tẩy bay hơi.

- Luôn mang bao tay khi lau sàn, luôn vắt khô khăn lau tránh tình trạng đọng nước trên sàn.

- Không lạm dụng nước lau sàn diệt khuẩn, chỉ sử dụng một lượng nhất định theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

- Mở quạt, cửa sổ giúp thoáng khí, đồng thời giúp sàn mau khô hơn.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm lau sàn làm sạch hiệu quả, hương thơm dịu nhẹ và đuổi côn trùng hiệu quả? Senny lau sàn hương sả chanh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nước rửa chén thiên nhiên Senny hương sả chanh trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ.

>>Xem thêm: UỐNG DẤM TÁO GIẢM CÂN MỖI NGÀY, LIỆU CÓ ĐÚNG?