Sả chanh thơm mát, không lo côn trùng với nước lau sàn Senny

SẢ CHANH THƠM MÁT, KHÔNG LO CÔN TRÙNG VỚI NƯỚC LAU SÀN SENNY

  • Ngày đăng : 07/03/2022
  • |
  • 510 lượt xem

Khi bạn chọn mua nước lau sàn bạn không nên chỉ chú ý đến việc làm sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn trong nhà, mà còn phải chú ý đến độ an toàn cho trẻ nhỏ. Dưới đây là các loại nước lau sàn an toàn cho trẻ mà bạn không nên bỏ qua. Sả chanh thơm mát, không lo côn trùng với nước lau sàn Senny.

“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” đó là điều không ai có thể phủ nhận, nhà sạch không chỉ giúp tinh thần bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Tuy nhiên để hạn chế nguy cơ trẻ bị dị ứng da, hay gặp các vấn đề không hay về sức khỏe thì bạn nên chọn cho mình sản phẩm nước lau sàn an toàn, không chứa hóa chất, được cung cấp bởi những địa chỉ uy tín.

TẠI SAO NƯỚC LAU SÀN SẢ CHANH LẠI ĐƯỢC CÁC GIA ĐÌNH ƯA CHUỘNG ĐẾN VẬY?

Có thể thấy rằng, trước tình trạng dịch bệnh virus corona ngày càng căng thẳng, bạn cần phải thường xuyên lau dọn nhà cửa. Vì thế, việc sử dụng nước lau sàn diệt khuẩn để bảo vệ bản thân và gia đình tránh bị nhiễm bệnh là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại nước lau sàn khác nhau với mức giá phong phú. Một trong những loại nước lau sàn loại tốt diệt khuẩn sạch nhất hiện nay chính là NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH do công ty cổ phần VILACO sản xuất. Với chất lượng được khẳng định, mẫu mã đẹp và mang đến tiện lợi cho người sử dụng. Nước lau sàn Senny nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường.

Công thức vượt trội giúp sàn sạch, sáng bóng

Nước lau sàn Senny hương sả chanh với công thức vượt trội giúp lau sạch các vết bẩn cứng đầu, sàn nhà sạch bóng không tì vết. Nhanh khô, không gây trơn trượt và nhờn rít chân, an toàn cho trẻ em.

Nước lau sàn senny hương sả chanh diệt khuẩn cho sàn nhà sạch bóng, ngát hương

Đuổi côn trùng hiệu quả

Nước lau sàn Senny hương sả chanh với tinh dầu sả hiệu quả trong việc đuổi côn trùng, chống được ruồi, muỗi và các loại côn trùng khác, bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình, giữ cho nhà bạn luôn sạch đẹp và thông thoáng.

Loại sàn có thể sử dụng

Nước lau sàn Botany có thể sứ dụng cho sàn bê tông, sàn gạch đất nung, sàn gạch bông, sàn gốm, sàn nhựa, sàn đá tự nhiên đặc biệt là sàn gỗ (cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp). Nếu nước lau sàn có nhiều chất tẩy rửa nhiều thì sẽ dễ làm gỗ bị đổi màu hoặc nếu lau lâu khô thì sẽ làm gỗ dễ bị mốc.

>>Có thể bạn quan tâm: 3 loại đồ uống F0 nhất định phải tránh và 4 loại đồ uống nên bổ sung

Senny lau sàn hương sả chanh được khuyên dùng cho gia đình có trẻ nhỏ

Nhắc đến nước lau sàn an toàn cho bé không thể thiếu sản phẩm nước lau sàn Senny hương sả chanh. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, được sản xuất theo công thức an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ.

Sản phẩm chứa tinh dầu sả chanh có hàm lượng chất citral cao, do đó có khả năng kháng nấm và kháng khuẩn rất mạnh, ngoài ra nó còn có mùi thơm dễ chịu. Cho nên, sử dụng tinh dầu sả chanh để giúp làm sạch không khí hạn chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh, khử mùi trong nhà, bếp, nhà vệ sinh một cách hiệu quả. Do có hàm lượng chất citral và geraniol cao nên tinh dầu dầu sả chanh không chỉ khử khuẩn mà còn có tác dụng xua đuổi côn trùng như muỗi, kiến, bọ chét trong thú cưng...

Sử dụng tinh dầu sả chanh để giúp làm sạch không khí hạn chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh

Senny hương sả chanh - Nước lau sàn được khuyên dùng cho gia đình có trẻ nhỏ

Cảm nhận về sản phẩm

Sản phẩm có mùi tinh dầu chanh sả rất thơm, chưa mở nắp thôi là đã ngửi thấy mùi. Sau khi lau thì sàn nhà rất mau khô, không trơn trượt.

Bạn sẽ lau chất nhờn và bụi bẩn một cách dễ dàng mà không cần phải chà mạnh.

Lưu ý khi lau sàn nhà để sàn nhanh khô

Để sàn nhà nhanh khô và thoáng mát, sau khi làm sạch sàn xong, ta cần phải lau khô sàn thật sạch nhé. Ta có thể dùng quạt để làm khô sàn được nhanh hơn. Hoặc có thể lau lại sàn bằng khăn khô cho hút hết nước còn sót lại trên bề mặt sàn. 

Các bước lau sàn nhà này thật đơn giản phải không nào!. Ngoài ra chúng tôi có một số lưu ý khi bạn thực hiện các bước lau sàn nhà này nhé!.

Lưu ý trong việc sử dụng nước lau nhà

– Do mọi nước lau nhà đều chứa thành phần nhỏ chất tẩy, vì vậy luôn pha loãng trước khi sử dụng chúng.

– Luôn phải mang bao tay và hãy vắt khô khăn lau để tránh tình trạng đọng nước trên sàn nhà.

– Hãy sử dụng nước lau nhà theo đúng sự hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

– Luôn lựa chọn và sử dụng nước lau sàn từ các thương hiệu chất lượng và uy tín…

Để tạo cho ngôi nhà một không khí thoáng mát, sạch sẽ, chắc chắn sẽ không thể thiếu nước lau sàn. Chính vì thế, nước lau sàn thiên nhiên Senny sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho bạn!