Rửa tay an toàn với nước rửa tay Senny, bé thích mê

RỬA TAY AN TOÀN VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY, BÉ THÍCH MÊ

  • Ngày đăng : 18/01/2021
  • |
  • 645 lượt xem

Vệ sinh bàn tay hay rửa tay là yếu tố quan trọng giúp giảm thiểu việc lây lan các bệnh truyền nhiễm. Rửa tay với nước rửa tay sẽ diệt các vi trùng  gây bệnh trên tay. Diệt đi các vi trùng gây mầm bệnh này sẽ làm giảm nguy cơ gây bệnh cho chúng ta hoặc truyền bệnh cho người khác.

Băn khoăn thị trường nước rửa tay

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị, cá nhân sản xuất nước rửa tay mang tính tự phát, không đảm bảo điều kiện sản xuất, không kiểm soát chặt chẽ nguyên liệu đầu vào. Chính sự xuất hiện của những sản phẩm dung dịch rửa tay không rõ nguồn gốc xuất xứ, được rao bán tràn lan này đang làm loạn thị trường.

Giữa hàng ngàn sản phẩm nước rửa tay, với nhiều chủng loại, mẫu mã trên thi trường, Việc tìm ra loại nước rửa tay đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh mà vẫn an toàn cho sức khỏe cho gia đình là vấn đề đau đầu của các mẹ, các bà nội trợ.

rua-tay-an-toan-voi-nuoc-rua-tay-senny-be-thich-me-1

Rửa tay với nước rửa tay nào dảm bảo vệ sinh và an toàn với sức khỏe gia đình

Nước rửa tay Senny- Nước rửa tay an toàn, bé thích mê

Được chiết xuất từ các thành phần đến từ thiên nhiên như trà trắng và trái cây, Nước rửa tay Senny- sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn cho da tay bạn, bé thích mê.

rua-tay-an-toan-voi-nuoc-rua-tay-senny-be-thich-me-2

Nước rửa tay Senny- sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn cho da tay bạn, bé thích mê.

Hiện nay. Vilaco đã cho ra mắt 2 sản phẩm nước rửa tay là: Nước rửa tay Senny Trà TrắngNước rửa tay Senny Hương trái cây. Với những ưu điểm vượt trội, đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng  và nhiều người biết đến.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

rua-tay-an-toan-voi-nuoc-rua-tay-senny-be-thich-me-3

Nước rửa tay Senny Trà Trắng chiết xuất tự nhiên bé yêu thích ngay từ lần sử dụng đầu tiên

Được chiết xuất từ hương trà trắng nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất. Mùi hương trái cây ngọt ngào sẽ làm bé yêu thích ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

rua-tay-an-toan-voi-nuoc-rua-tay-senny-be-thich-me-4

 Nước rửa tay Senny Hương trái cây giúp dưỡng ẩm và chống lão hóa cho làn da tay thơm mát và mềm mịn tự nhiên

>> Xem thêm: Sử dụng nước rửa chén nào tốt, mà không hại da tay?

Sử dụng nước rửa tay thường xuyên là cần thiết để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho đường tiêu hóa, hạn chế một số loại bệnh. Hãy cùng nước rửa tay Senny bảo vệ bạn và gia đình nhé.