Review nước rửa chén mùi quế được sử dụng nhiều nhất: Nước rửa chén Senny hương quế

REVIEW NƯỚC RỬA CHÉN MÙI QUẾ ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT: NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ

  • Ngày đăng : 09/05/2023
  • |
  • 206 lượt xem

Hiện nay các sản phẩm nước rửa chén hương quế đang rất được chị em tin tưởng và lựa chọn bởi mùi hương dễ chịu và độ lành tính. Vậy đâu là sản phẩm nước rửa chén mùi quế được tin dùng nhất? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Review nước rửa chén mùi quế được sử dụng nhiều nhất: Nước rửa chén Senny hương quế.

TẠI SAO KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN LỰA CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN TỪ QUẾ?

Quế - Thảo dược quý của tự nhiên

 Đông y xem quế là 1 trong 4 vị thuốc quý: sâm, nhung, quế, phụ. Còn y học phương Tây trước đây chỉ quan tâm đến tinh dầu quế và dùng quế làm hương liệu. Gần đây, người ta đã phát hiện trong bột quế còn có một chất có tác dụng hạ đường huyết, là một chứng minh kinh nghiệm của y học phương Đông dùng quế chữa tiêu khát.

Quế là một  trong những gia vị có tuổi đời hàng ngàn năm và được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền

Quế là một loại thảo dược không những được dùng để chữa bệnh mà nó còn được dùng để diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Biết được những công dụng tuyệt vời này, công ty CP Vilaco đã cho ra mắt sản phẩm nước rửa chén mới được chiết xuất từ 100% tinh dầu quế tự nhiên, đánh bay 99.9% vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp chén đĩa luôn sạch bóng. Với sứ mệnh “Đưa sản phẩm chất lượng và an toàn đến tay người tiêu dùng Việt Nam”, VILACO đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam và quốc tế. 

  • An toàn với sức khỏe: Nước rửa bát hữu cơ được làm hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn với sức khỏe của người dùng và trẻ nhỏ.

  • Không kích ứng: Nước rửa chén có chứa chất bảo vệ da tay, dưỡng da, không gây ra sự kích ứng khiến da khô ráp, bong tróc.

  • Tiết kiệm nước: Các sản phẩm nước rửa chén từ thiên nhiên đều loãng, không tạo bọt quá nhiều, giúp cho bạn rửa bát đĩa dễ dàng, đảm bảo làm sạch cũng như tiết kiệm nước.

  • Nước rửa chén không mùi: Các thành phần nước rửa chén đều là chất hữu cơ không mùi, nếu có mùi sẽ có mùi nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp, không bám mùi trên chén đĩa sau khi rửa.

  • Nước rửa chén organic có thể sử dụng để rửa một số loại rau củ quả.

  • Thân thiện môi trường, dễ phân hủy, không chứa các hóa chất độc hại.

KHỬ MÙI TANH HIỆU QUẢ VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ TỰ NHIÊN

Quế là một loại thảo dược có khả năng diệt khuẩn tốt, an toàn cho người dùng và có hương thơm dễ chịu nên nó được sử dụng rộng rãi trong thành phần của các loại chất tẩy rửa, đặc biệt là nước rửa chén. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất nước rửa chén hương quế khác nhau. Nước rửa chén Senny hương quế- một sản phẩm của công ty Vilaco, với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa ngay cả đồ nhựa sạch bong với 1 lần rửa. Tinh dầu quế giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu.

Nước rửa chén Senny hương quế bảo vệ da tay mềm mại

Nước rửa chén Senny hương quế bảo vệ da tay mềm mại

BẢO VỆ DA TAY MỀM MẠI VÌ ĐÃ CÓ SENNY HƯƠNG QUẾ

Là dung dịch làm sạch lành tính, chủ yếu thành phần gốc thực vật. Nước rửa chén Senny hương quế với các tinh chất thiên nhiên và quế, giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa. Bên cạnh đó, thì Senny hương quế  không chứa phụ gia, chất tẩy, chất làm trắng, không hóa chất tạo màu, tạo mùi giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.  Có thể thấy nước rửa chén Senny Hương Quế hoàn thành tốt nhiệm vụ "kép" chén sạch - da mịn, giúp phụ nữ an tâm nội trợ, kể cả phụ nữ trong thời gian mang thai.

  Tiết kiệm hơn, an toàn hơn với nước rửa chén Senny hương quế.  

Chén đĩa của cả nhà chỉ cần một lần rửa với nước rửa chén Senny hương quế

Senny hương quế thân thiện với môi trường

Một lợi ích hết sức tuyệt vời của nước rửa chén hữu cơ nữa là sự an toàn khi thải ra ngoài hệ sinh thái. Môi trường luôn là vấn đề nổi cộm trong nhiều thập kỷ qua. Tiêu dùng xanh, sống xanh đang dần trở thành xu hướng hiện nay.  

Khi sử dụng nước rửa chén Senny hương quế, bạn sẽ xả ra môi trường xung quanh chất giúp làm sạch cống rãnh, không gây ô nhiễm nguồn nước ngầm. Bạn vừa được an toàn cho sức khỏe và vừa góp phần bảo vệ sự xanh của trái đất. 

Chén bát sau quá trình sử dụng sẽ bám bẩn rất nhiều dầu mỡ, mùi hôi và thậm chí là vô số các loại vi khuẩn gây hại. Nếu muốn làm sạch các vết bẩn cứng đầu, bạn không thể chỉ rửa chén cùng với nước trắng. Vì vậy mọi người cần dùng đến loại nước rửa chén chuyên dụng, cho khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên.

Rất nhiều chị em phụ nữ đang sử dụng và thấy hài lòng về sản phẩm:

Chị Hương (nhân viên văn phòng ở Hải Phòng) tỏ ra thích thú chia sẻ sau khi sử dụng nước rửa chén hương quế Senny, chị cảm thấy sản phẩm đậm đặc hơn các loại nước rửa chén khác, không cần kì cọ nhiều mà vết dầu mỡ đã bị đánh bay, công việc nội trợ không còn bận rộn như trước nữa, chị có nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn.

Chị Thanh (nội trợ ở Hải Phòng) sau một thời gian sử dụng cũng đánh giá cao về hiệu quả mà sản phẩm mang lại, chị cho hay, trước kia da tay hay bị khô nứt do rửa chén nhưng bây giờ nhờ dùng nước rửa chén hương quế Senny mà da tay chị mềm mại hơn hẳn, mùi hương quế thì thơm mát dễ chịu, chị không còn ghét việc rửa chén như trước nữa, chén bát thơm tho sạch bóng làm bữa cơm của gia đình chị cũng trở nên ngon miệng hơn, cả nhà ai cũng khen tay nghề nấu ăn của chị ngày càng giỏi.

Trong trường hợp các chị em nội trợ chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Hãy nhanh tay tham khảo các loại nước rửa chén siêu sạch Senny hương quế được hàng ngàn phụ nữ tin dùng hiện nay nhé!

>>Có thể bạn quan tâm: LÀM BÁNH KẾP THƠM MỀM TỪ CẢI BÓ XÔI, TẠI SAO KHÔNG?