Ở nhà ăn uống yên tâm, Bát đĩa sạch khuẩn là nhờ Senny

Ở NHÀ ĂN UỐNG YÊN TÂM, BÁT ĐĨA SẠCH KHUẨN LÀ NHỜ SENNY

  • Ngày đăng : 27/03/2021
  • |
  • 364 lượt xem

Chén bát và các vật dụng đựng đồ là vật tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm ăn uống của con người, sau quá trình sử dụng chúng sẽ bị bám bẩn: rát nhiều dầu mỡ, mùi hôi và thậm chí là vô số các loại vi khuẩn gây hại. Nếu muốn làm sạch các vết bẩn cứng đầu, bạn không thể chỉ rửa chén cùng với nước trắng.

Vì vậy mọi người cần dùng đến loại nước rửa chén chuyên dụng, cho khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ. Với tính năng làm sạch các vết bẩn của thức ăn, nay còn được bổ sung khả năng diệt khuẩn tối ưu. Không còn lo sợ vi khuẩn còn sót lại trên chén bát, giúp cả nhà có được sức khỏe cực tốt. Ở nhà ăn uống yên tâm, Bát đĩa sạch khuẩn là nhờ Senny

o-nha-an-uong-yen-tam-bat-dia-sach-khuan-la-nho-senny-1

Ở nhà ăn uống yên tâm, Bát đĩa sạch khuẩn là nhờ Senny

Nước rửa chén Senny bát đĩa sạch khuẩn, ăn uống yên tâm

Việc chọn lựa nước rửa chén tốt không chỉ giúp bạn làm sạch chén đĩa nhanh chóng, sáng bóng mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ gia đình triệt để, ngăn chặn những xâm hại từ vi khuẩn có hại. 

Luôn đồng hành cùng cuộc sống gia đình và mục đích hướng người dùng sử dụng sản phẩm an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên, Vilaco đã nghiên cứu và cho ra mắt mắt dòng Nước rửa chén Senny gồm 2 loại là: Nước rửa chén Senny Lô Hội và Nước rửa chén Senny Hương Quế.

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

o-nha-an-uong-yen-tam-bat-dia-sach-khuan-la-nho-senny-2

Bát đĩa sạch bóng chỉ sau một lần rửa

 Nước rửa chén Senny có các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, lành tính, an toàn, không chứa hương liệu, chất tạo màu và hóa chất độc hại:  An toàn, sạch dịu cho chén đĩa bé yêu và không gây kích ứng, dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nước rửa chén Senny hương quế với sự kết hợp của các tinh chất đến từ thiên nhiên và quế giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa

o-nha-an-uong-yen-tam-bat-dia-sach-khuan-la-nho-senny-3

Khử sạch mùi tanh, lưu giữ hương thơm tự nhiên trên chén đĩa

Senny hương quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bên cạnh đó nước rửa chén Senny Hương quế với nguồn  gốc từ thiên nhiên, không paraben, không chất hóa học hoàn toàn thân thiện với môi trường.

>> Xem thêm: Nước rửa chén Senny giúp chén bát luôn sạch bong, thơm mát

Việc sử dụng nước rửa chén có nguồn gốc không rõ ràng có thể gây dị ứng,hỏng da thậm chí là ung thư. Để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Hãy mua và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi: Có Nước rửa chén Senny – Bát đĩa sạch khuẩn – Ăn uống yên tâm.