Nước rửa tay thiên nhiên nào tốt nhất cho da tay hiện nay?

NƯỚC RỬA TAY THIÊN NHIÊN NÀO TỐT NHẤT CHO DA TAY HIỆN NAY?

  • Ngày đăng : 04/08/2022
  • |
  • 257 lượt xem

Hiện nay thị trường đang có xu hướng tìm đến những sản phẩm tiêu dùng có nguồn gốc từ tự nhiên. Những dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên thường không gây tác dụng phụ và kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm. Trong đó, nước rửa tay là một trong những sản phẩm được chị em đặc biệt quan tâm hiện nay. Nước rửa tay thiên nhiên nào tốt nhất cho da tay hiện nay? Cùng Senny tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC CHĂM SÓC DA TAY

Khi nói đến chăm sóc da, nhiều bạn thường chỉ tập trung vào gương mặt và bỏ quên vùng da cổ và tay mà không biết rằng, đây mới chính là khu vực dễ để lộ dấu hiệu tuổi tác nhất.  Bạn hãy bắt đầu chăm sóc vùng tay và cổ ngay từ bây giờ trước khi nó lão hóa và làm bạn xấu đi.

Trên thực tế, việc chăm sóc da tay, chăm sóc da tay không có nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, bạn hãy thử nghĩ nếu mọi người bắt tay, cầm tay bạn và đôi tay khi ấy lại thô ráp, khô cứng thì chắc chắn bạn cũng sẽ mất đi phần nào sự tự tin. Việc đôi bàn tay được dưỡng ẩm thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu một đôi tay mềm mại, không có vế lão hóa. Từ đó bạn cũng dễ dàng tạo thiện cảm cho người đối diện. Vì vậy, hãy chú trọng chăm sóc đôi tay như với chính khuôn mặt của bạn nhé.

Cách chăm sóc da tay giúp trẻ hóa làn da của bạn

Việc chăm sóc da tay thực chất không hề phức tạp như bạn vẫn nghĩ. Để quá trình dưỡng da tay đạt kết quả cao nhất, bạn có thể áp dụng ngay những bí quyết chăm sóc vùng da tay được chuyên gia da liễu đánh giá cao sau đây:

Rửa tay đúng cách

Chỉ rửa sạch tay thôi là chưa đủ, bạn cần phải rửa tay đúng cách thì mới bảo vệ làn da của mình tốt nhất. Thường xuyên tiếp xúc với xà phòng, chất tẩy rửa sẽ làm đôi tay mất đi độ ẩm vốn có của nó, lâu ngày da sẽ trở nên khô ráp và xuất hiện các hiện tượng bong tróc.

Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày để bàn tay luôn mềm mịn

Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày để bàn tay luôn mềm mịn

Để ngăn ngừa tình trạng này, bạn hãy nắm rõ các quy tắc sau để bảo vệ làn da tay mềm mại của mình:

  • Không sử dụng các loại xà phòng kháng khuẩn để rửa tay, ngoại trừ trường hợp cần thiết. Bởi vì ở loại nước rửa tay này chứa chất triclosan có các đặc tính diệt khuẩn sinh vật nên sẽ để lại nhiều tác động không tốt đối với da và sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, khi tiếp xúc triclosan dễ gây dị ứng hoặc viêm da cho người còn làn nhạy cảm, đồng thời làm suy giảm sự kích thích và làm co các khớp nối của xương. Chính vì vậy, chúng ta nên sử dụng các loại dung dịch rửa tay có chức năng dưỡng ẩm với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: lô hội, dầu jojoba, dầu oliu,..
  • Nên rửa tay với nước có độ ấm vừa phải, không nên rửa bằng nước quá lạnh hoặc nước quá nóng sẽ làm mất lớp màn bảo vệ tự nhiên của da.
  • Tránh dùng các loại máy sấy, hơ nóng tay vì chúng sẽ gây khô da nhanh chóng. Thay vào đó bạn hãy dùng khăn bông hoặc giấy sạch để lau tay.

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da tay

Cũng như các loại kem dưỡng da mặt hay body, kem dưỡng da tay là sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc da tay. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc lựa chọn các loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình và đảm bảo chức năng dưỡng ẩm cần thiết.

  • Sử dụng kem dưỡng ẩm tối thiểu 2 lần/ngày, thời điểm tốt nhất là buổi sáng sau khi rửa tay và buổi tối trước khi đi ngủ. Hãy thoa kem với một lượng vừa đủ theo khuyến cáo của nhà sản xuất và thoa đều tay để đảm bảo toàn bộ tay đã được cấp ẩm.
  • Để đạt hiệu quả cao hơn hoặc nếu bạn muốn dưỡng ẩm cấp tốc cho làn da khô ráp của mình thì có thể mang đôi găng tay cotton mỏng sau khi bôi, đeo qua đêm đi ngủ để hỗ trợ làm ẩm da vô cùng hiệu quả.
  • Đừng bỏ quên phần móng tay của bạn, nó cũng rất cần được chăm sóc và dưỡng ẩm. Bạn có thể kết hợp kem dưỡng da tay và vitamin E để chăm sóc cho lớp biểu bì quanh móng tay luôn chắc khỏe.
  • Nên sử dụng máy tạo độ ẩm tại nhà hoặc nơi làm việc mỗi khi thấy không khí khô. Như vậy, làn da tay của bạn luôn được chăm thật cẩn thận.

DA TAY SẠCH KHUẨN, MỀM MỊN VỚI NƯỚC RỬA TAY SENNY HƯƠNG DƯA GANG

Nước rửa tay Senny hương trái cây dưa gang - Sản phẩm của công ty Cổ Phần Vilaco. Các sản phẩm của công ty Vilaco cam kết không chứa hóa chất độc hại và rất an toàn với sức khỏe người tiêu.dùng và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Nước rửa tay Senny hương dưa  gang lấy sức mạnh từ tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng hương hiệu, chất tạo màu và các hóa chất độc hại khác. Sản phẩm nước rửa tay Senny là lựa chọn khử khuẩn an toàn cho làn da nhạy cảm, được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Senny dưa gang cam kết diệt khuẩn tốt, tăng cường khả năng khử khuẩn, khử mùi tối ưu.

Senny hương dưa gang ngọt ngào giúp khử mùi trên tay hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái cho người sử dụng

Nước rửa tay Senny hương dưa gang là sản phẩm rất độc đáo với công dụng chống oxy hóa, giữ ẩm da tay, đặc biệt là tính khử độc và diệt khuẩn tốt.

- Dưỡng chất dưa gang có trong sản phẩm giúp cho làn da ở ban tay luôn luôn mềm mại và mịn màng

- Tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn cũng như các tạp chất bẩn có trên tay, từ đó ngăn ngừa được một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và da liễu.

- Senny trái cây hương dưa gang mang đến một cảm giác vô cùng thoải mái sau khi sử dụng.

Hàng triệu đôi tay đã loại sạch vi khuẩn, hàng triệu gia đình đã được bảo vệ sức khỏe an toàn, đặc biệt trong mùa dịch! Còn bạn thì sao, bạn đã lựa chọn được sản phẩm nước rửa tay an toàn chăm sóc đôi tay cho cả gia đình. Hãy một lần trải nghiệm với nước rửa tay Senny trái cây hương dưa gang nhé. 

Bé chăm chỉ rửa tay mỗi ngày vì có nước rửa tay Senny hương dưa gang

Loại bỏ vi khuẩn và phòng ngừa dịch bệnh bằng nước rửa tay diệt khuẩn là biện pháp hàng đầu được khuyến khích thực hiện hiện nay. Việc lựa chọn một sản phẩm uy tín, chất lượng có khả năng bảo vệ sức khoẻ tối ưu vô cùng quan trọng. Nếu bạn vẫn còn phân vân về tác dụng của nước rửa tay Senny dưa gang thì hãy sắm ngay cho gia đình một chai nước rửa tay Senny dưa gang để trực tiếp cảm nhận và đánh giá sự tuyệt vời của chúng nhé. 

>>Có thể bạn quan tâm: NÊN LẮP CHẬU RỬA BÁT ÂM HAY DƯƠNG?BẠN CÓ BIẾT?