Nước rửa tay Senny trà trắng, sạch khuẩn, dưỡng mịn da tay

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG, SẠCH KHUẨN, DƯỠNG MỊN DA TAY

  • Ngày đăng : 05/08/2021
  • |
  • 337 lượt xem

Hầu hết người dân Việt Nam vẫn chưa có thói quen rửa tay bằng nước rửa tay trước khi ăn cơm hay sau khi đi vệ sinh. Họ đâu biết chỉ rửa tay bằng nước thông thường không thể diệt sạch hết vi khuẩn gây hại, sẽ nguy hiểm như thế nào khi trực tiếp đưa biết bao nhiêu vi khuẩn vào cơ thể, đặc biệt là khi môi trường sống xung quanh chúng ta đang bị ô nhiễm nặng nề.

nước rửa tay Senny trà trắng

Bảo vệ gia đình với nước rửa tay diệt khuẩn

RỬA TAY BẰNG NƯỚC THÔNG THƯỜNG KHÔNG THỂ DIỆT SẠCH ĐƯỢC VI KHUẨN GÂY HẠI

Hầu hết các loại nước rửa tay chứa 60% cồn và không đủ để diệt khuẩn, nếu nước rửa tay có lượng cồn thấp thì lượng Triclosan hoặc triclocarban sẽ cao. Triclosan hoặc triclocarban là hai chất có khả năng kháng vi khuẩn tốt nhưng được Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) chứng minh  gây nhiều vấn đề về sức khỏe hay ảnh hưởng tới nội tiết tố, thậm chí gây xơ gan, ung thư gan… Ngoài ra, những loại nước rửa tay thông thường có mùi hương hấp dẫn lại là tác nhân gây hại cho sức khỏe vì có chứa Phthalates – một chất tạo mùi độc hại.Loại sản phẩm chuyên dùng vệ sinh đôi bàn tay xuất hiện ngày càng nhiều như các loại sữa rửa tay, xà bông, nước rửa tay, gel rửa tay khô… Tuy nhiên hầu hết trong số chúng đều sử dụng các chất diệt khuẩn công nghiệp và có thể gây hại cho sức khỏe.  

rửa tay với  senny trà trắng

Nước rửa tay chiết xuất thiên nhiên có tác dụng diệt khuẩn mạnh, đồng thời giúp da tay mềm mại

Các loại nước rửa tay chiết xuất từ thiên nhiên được xem là sự lựa chọn phù hợp và an toàn cho người sử dụng, vì chúng sử dụng khả năng diệt khuẩn của các loại thảo dược, có khả năng làm sạch cao nhưng hoàn toàn không có một tạp chất tẩy rửa nặng nào gây nguy hại cho da. Chính vì vậy mà các sản phẩm này phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng kể cả những trẻ nhỏ.

Qua nhiều nghiên cứu cho thấy, một số loài thảo dược có tác dụng diệt khuẩn mạnh, không chỉ giúp làm sạch da mà còn giúp dưỡng da, giúp da tay luôn mềm mại và mịn màng.

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG - BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA TAY TỪ THIÊN NHIÊN

Với ưu điểm vượt trội, nước rửa tay Senny trà trắng, sạch khuẩn, dưỡng mịn da tay đã được rất nhiều chị em lựa chọn sử dụng cho gia đình và rất hài lòng.

"Tôi vẫn luôn phân vân liệu nó có thực sự hiệu quả khi lựa chọn ? Tuy nhiên kết quả lại khiến tôi hài lòng hơn bao giờ hết. Thật tuyệt khi nước rửa tay Senny Trà trắng có thể loại bỏ hoàn toàn mùi tanh khó chịu của hải sản thay vào đó là hương thơm dịu nhẹ và tay tôi cũng rất mềm mại, dễ chịu." Chị Nhung (nhân viên văn phòng  - Hải Phòng) chia sẻ.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá  trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước rửa tay Senny trà trắng được ngườiu sử dụng đánh giá cao

Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng diệt khuẩn, khử trùng rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩn Senny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh khió chịu từ hải sản, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng. 

Bên cạnh công dụng khử mùi hôi tanh hiệu quả thì việc áp dụng công thức độc đáo với chiết xuất từ lá trà trắng trong dung dịch nước rửa tay Senny giúp chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Polyphenol chứa trong tà trắng nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

>> Xem thêm: Nước rửa chén Senny - Nâng niu chén đĩa - Dịu nhẹ da tay

Nước rửa tay Senny trà trắng với các thành phần thiên nhiên sạch khuẩn, an toàn, lành tính, chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để bạn chăm sóc và thể hiện tình thương của mình với cả nhà.Hãy trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay và cho Senny biết phản hồi của bạn với sản phẩm này nhé!