Nước rửa tay Senny trà trắng, lá chắn vi khuẩn toàn diện cho đôi tay chỉ sau 10s

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG, LÁ CHẮN VI KHUẨN TOÀN DIỆN CHO ĐÔI TAY CHỈ SAU 10S

  • Ngày đăng : 23/05/2022
  • |
  • 192 lượt xem

Rửa tay giúp diệt khuẩn tốt nhất giúp bạn và những người thân trong gia đình bảo vệ sức khoẻ một cách tốt nhất. Tuy nhiên, nhiều người chỉ quen với việc rửa tay bằng xà phòng hay bằng nước sạch. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nước rửa tay chất lượng và uy tín bảo vệ đôi tay sạch khuẩn và mịn màng. Một trong những sản phẩm không thể không nhắc đến là nước rửa tay Senny của công ty cổ phần Vilaco. Với thành phần chiết từ trà trắng vô cùng an toàn và lành tính, đặc biệt với mùi hương dễ chịu, nước rửa tay Senny nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt. Nước rửa tay Senny trà trắng, lá chắn vi khuẩn toàn diện cho đôi tay chỉ sau 10s.

RỬA TAY VỚI SENNY MỖI NGÀY, NGĂN NGỪA VI KHUẨN HIỆU QUẢ

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng 500g là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

Trà trắng có rất nhiều công dụng với sức khỏe

Trà trắng được làm từ lá của cây Camellia sinensis. Trà trắng đòi hỏi chế biến tối thiểu do nó chứa nhiều chất chống oxy hóa. Lá và chồi của cây Camellia sinensis nên còn non để làm trà trắng. Lá và chồi được nhổ ngay trước khi chúng nở ra, tất cả đều phủ đầy lông trắng. Điều này mang lại cho trà trắng cái tên đầy ý nghĩa. Sau khi nhổ lá và chồi, chúng bị khô héo tới 72 giờ. Sau đó, chúng được sấy khô để chống oxy hóa. Điều này giúp giữ nguyên vẹn các chất dinh dưỡng và màu sắc tự nhiên của trà.

Trà trắng có nhiều chất chống oxy hóa, polyphenol, catechin, flavonoid và tannin. Nó cũng chứa ít caffeine hơn so với các loại trà khác như trà xanh và trà đen. 

Các chuyên giá hóa mỹ phẩm của Vilaco đã sử dụng trà trắng làm nguyên liệu tạo nên loại nước rửa chén SENNY thiên nhiên AN TOÀN - Ai dùng 1 lần đều mê.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước rửa tay Senny trà trắng diệt khuẩn giúp da tay trắng và mềm mại, mang lại mùi thơm dễ chịu, tươi mát

Khử mùi tanh hải sản

Thông thường, sau khi thưởng thức một bữa ăn có chứa tôm, cá hay đồ hải sản ta thường có cảm giác mùi tanh vẫn còn lưu lại. Khi ấy bạn sẽ chọn giải pháp gì để khử hết mùi tanh?

Rất đơn giản, chỉ với vài giọt nước rửa tay trà trắng Senny, bạn sẽ loại bỏ được những mùi không mong muốn. Chất catechin có trong trà trắng là một chất chống o-xy hóa mạnh mẽ, có thể chống lại vi khuẩn gây ra những mùi khó chịu.Trong trà trắng có chứa nhiều loại vitamin, các chất chống oxy hóa có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn rất tốt. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny Trà Trắng bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Dung dịch rửa tay diệt khuẩnSenny Trà Trắng có tác dụng làm giảm 99.9% mùi tanh từ hải sản khó chịu, khử mùi tanh hôi bám vào tay một cách nhanh chóng. 

>> Xem thêm: NƯỚC RỬA TAY SENNY DƯA GANG SẠCH KHUẨN, MỀM MỊN DA TAY

NƯỚC RỬA TAY SENNY - NÂNG NIU CẢM XÚC ĐÔI TAY

 Vilaco cho ra mắt nhiều sản phẩm giúp sát khuẩn tay, bảo vệ mọi người khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn: Nước rửa tay senny trà trắng, nước rửa tay senny hương dưa gang, nước rửa tay senny hương trái cây...đem đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho người sử dụng.  Được chiết xuất từ hương trà trắng, nước rửa tay trà trắng có mùi thơm thanh mát, dễ chịu, một cảm giác thanh khiết cho đôi tay của bạn. Sản phẩm nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người tiêu dùng.

Tinh chất trà trắng với các chất chiết xuất từ chồi & lá chứa nhiều vitamin có giá trị như B, C, E và K, quan trọng trong việc bảo tồn các chức năng da. Trà trắng, chứa polyphenol nhiều gấp 3 lần chiết xuất trà xanh, có chất chống oxy hóa và là ưu tiên hàng đầu bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân gây hại. Nước rửa tay Senny trà trắng bảo vệ vi khuẩn và đem lại cảm giác sảng khoái suốt cả ngày. Cảm giác tươi mát trong nước rửa tay Senny trà trắng thơm mát sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái suốt cả ngày mà vẫn giúp làn da luôn sạch sẽ và được bảo vệ. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Senny trà trắng chăm sóc da giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

nước rửa tay senny trà trắng

Senny luôn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da tay và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng

Sự bùng phát của dịch bệnh và nguy cơ tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm khác khiến chúng ta luôn lo lắng. Bởi vậy để phòng tránh dịch bệnh cho bản thân và gia đình, hãy rửa tay thật sạch với Senny mỗi ngày bạn nhé!

Sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên đang là xu hướng mà cả thế giới hưởng ứng. Hãy đi trước để đón đầu và bảo vệ sức khỏe cho chính mình cũng như gia đình mình với nước rửa tay Senny bạn nhé.

>>Có thể bạn quan tâm: Heo quay giòn bằng nồi chiên không dầu, ngon xoắn lưỡi.