Nước rửa tay Senny trà trắng có an toàn cho da tay?

NƯỚC RỬA TAY SENNY TRÀ TRẮNG CÓ AN TOÀN CHO DA TAY?

  • Ngày đăng : 12/08/2021
  • |
  • 438 lượt xem

Hiện nay, nước rửa tay nguồn gốc thiên nhiên đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi độ an toàn, chăm sóc và kháng khuẩn tốt cho da tay. Nước rửa tay Senny trà trắng là một sản phẩm trong số đó được khách hàng tin tưởng sử dụng phổ biến. Và câu hỏi “Nước rửa tay Senny trà trắng có an toàn cho da tay?” cũng dành được rất nhiều sự quan tâm. Cùng khám phá tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng và thực sự có tốt không nhé? Vài phút theo dõi thôi, Senny tin bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích.

KHÁM PHÁ TÁC DỤNG CỦA TRÀ TRẮNG

Trà trắng được làm từ lá của cây Camellia sinensis. Trà trắng đòi hỏi chế biến tối thiểu do nó chứa nhiều chất chống oxy hóa. Lá và chồi của cây Camellia sinensis nên còn non để làm trà trắng. Lá và chồi được nhổ ngay trước khi chúng nở ra, tất cả đều phủ đầy lông trắng. Điều này mang lại cho trà trắng cái tên đầy ý nghĩa. Sau khi nhổ lá và chồi, chúng bị khô héo tới 72 giờ. Sau đó, chúng được sấy khô để chống oxy hóa. Điều này giúp giữ nguyên vẹn các chất dinh dưỡng và màu sắc tự nhiên của trà.

nước rửa tay senny trà trắng

Trà trắng có tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Đặc biệt trà trắng chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa polyphenol, catechin, flavonoid và tanin giúp ngăn ngừa ung thư, các bệnh tim mạch và rất nhiều những tác dụng tuyệt vời như tăng cường hệ miễn dịch ngừa bệnh tật, chống vi – rút, ngăn ngừa loãng xương, chống lại bệnh Alzheimer và Parkinson...

Sự phong phú của các chất chống oxy hóa trong trà trắng giúp lão hóa da. Nó giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của lão hóa bên trong và bên ngoài. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, bôi chiết xuất trà trắng lên da có thể bảo vệ nó khỏi các tia UV có hại.

Vậy nên, trà trắng được sử dụng nhiều để làm các loại hóa mỹ phẩm dưỡng da: nước rửa tay, sữa rửa mặt, dầu gội… hoặc các loại thuốc thực phẩm chức năng. Bởi trà trắng có chất chống oxy hóa cao nhất trong các loại trà và thường được biết đến với các công dụng diệt khuẩn, loại bỏ nếp nhăn, đốm mụn và sạm da.

NƯỚC RỬA TAY THIÊN NHIÊN SENNY TRÀ TRẮNG AN TOÀN, DỊU NHẸ

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá  trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước rửa chén trà trắng sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình Việt

Yếu tố sức khỏe chính là lý do quan trọng nhất khiến con người dịch chuyển thói quen tiêu dùng. Dưới đây chính là những lý do mà bạn nên loại bỏ những sản phẩm nước rửa tay hóa học mà thay vào đó là Senny trà trắng.

Đầu tiên, khi rửa nước rửa tay thông thường với tần suất thường xuyên sẽ làm da tay của bạn khô, có thể dẫn đến tình trạng bong tróc, nổi mụn nước hoặc là mẩn đỏ. Đặc biệt đối với những ai có làn da mỏng, da nhạy cảm hoặc đối với trẻ nhỏ.

Còn đối với nước rửa tay Senny trà trắng với nguồn gốc tự nhiên, da tay của bạn không bị thô ráp khó chịu, sau khi rửa bạn sẽ cảm thấy da tay mềm mại hơn nhiều.

nước rửa tay senny trà trắng dịu nhẹ

Làm dịu da tay với nước rửa tay Senny trà trắng

Thứ 2, nước rửa tay Senny thì hương thơm có được là nhờ mùi hương tự nhiên của trà trắng. Ngược lại đối với nước rửa tay thông thường có chứa các chất hóa học tổng hợp, mùi hương thường hắc và khó chịu. Với những ai bị viêm xoang, hoặc gặp các vấn đề về mũi, nhiều khi chỉ vì mùi hắc mà họ thà không rửa còn hơn.

nước rửa tay senny trà trắng an toàn

Nước rửa tay senny trà trắng mang đến hương thơm thanh mát, cảm giác dễ chịu

Thứ 3, Nước rửa tay thông thường vì có các chất hóa học tổng hợp và chất tạo bọt nên bọt ra khá nhiều, gây mất thời gian để rửa trôi sạch lượng bọt đó. Nước rửa tay Senny trà trắng có  thành phần hoàn toàn tự nhiên nên rất ít bọt, bọt tan nhanh, vừa tiết kiệm thời gian rửa lại vừa tiết kiệm nước.

nước rửa tay thiên nhiên senny trà trắng

Bảo vệ da tay giữ ẩm và làm mềm mại da tay

Thứ 4, Nước thải của nước rửa tay thiên nhiên có thể tự phân hủy khi ngấm xuống môi trường tự nhiên. Còn đối với nước rửa tay có chứa các chất hóa học lại có tác động tiêu cực ảnh hưởng đến môi trường sống của con người.

>> Xem thêm: Senny Lô Hội đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn

Với tất cả những lý do thuyết phục trên, chắc hẳn bạn đã có thể giải đáp câu hỏi “Nước rửa tay Senny trà trắng có an toàn cho da tay?”. Với chiết xuất từ thiên nhiên, có công dụng diệt khuẩn vượt trội cũng như giữ cho bạn có một bàn tay mềm mại, dịu nhẹ, giúp bạn bảo vệ được sức khỏe của bản thân và gia đình mình.