Nước rửa tay Senny hương dưa gang - Sức mạnh từ thiên nhiên

NƯỚC RỬA TAY SENNY HƯƠNG DƯA GANG - SỨC MẠNH TỪ THIÊN NHIÊN

  • Ngày đăng : 10/08/2022
  • |
  • 215 lượt xem

Hầu hết người dân Việt Nam vẫn chưa có thói quen rửa tay bằng nước rửa tay trước khi ăn cơm hay sau khi đi vệ sinh. Họ đâu biết chỉ rửa tay bằng nước thông thường không thể diệt sạch hết vi khuẩn gây hại, sẽ nguy hiểm như thế nào khi trực tiếp đưa biết bao nhiều vi khuẩn vào cơ thể, đặc biệt là khi môi trường sống xung quanh chúng ta đang bị ô nhiễm nặng nề.

Rửa tay bằng nước thông thường không thể diệt sạch hết vi khuẩn gây hại

SENNY HƯƠNG DƯA GANG - DỊU DÀNG BẢO VỆ LÀN DA CỦA BẠN

Nước rửa tay Senny hương trái cây dưa gang - Sản phẩm của công ty Cổ Phần Vilaco. Các sản phẩm của công ty Vilaco cam kết không chứa hóa chất độc hại và rất an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và đặc biệt thân thiện với môi trường.Nước rửa tay Senny hương dưa gang được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với tác dụng kháng khuẩn, sát trùng, làm sạch và bảo vệ da tay. Mùi hương nhẹ nhàng, thơm mát cùng độ lành tính tuyệt đối đã được công nhận bằng các tiêu chuẩn quốc tế.  Sử dụng nước rửa tay Senny là giải pháp vệ sinh tiết kiệm và an toàn hiện nay.

Senny hương dưa gang là dòng nước rửa tay thiên nhiên đem lại hương thơm tươi mát và cảm giác sạch sẽ cho đôi bàn tay của bạn. Sản phẩm không chứa paraben, cồn, sunfat, SLS và SLES- những hóa chất gây khô da và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Quá trình kiểm nghiệm khắt khe đảm bảo độ dịu nhẹ và an toàn phù hợp với cả làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh.

Thiết kế ấn tượng và đẹp mắt với vòi bơm tiện lợi giúp người dùng dễ dàng lấy được lượng sản phẩm phù hợp khi sử dụng. Kết cấu nắp kín đảm bảo chất lượng của nước rửa tay trong thời gian tối ưu.

Senny hương dưa gang là dòng nước rửa tay thiên nhiên đem lại hương thơm tươi mát

và cảm giác sạch sẽ cho đôi bàn tay của bạn

Nước rửa tay Senny hương dưa gang là sản phẩm rất độc đáo với công dụng chống oxy hóa, giữ ẩm da tay, đặc biệt là tính khử độc và diệt khuẩn tốt.

- Dưỡng chất dưa gang có trong sản phẩm giúp cho làn da ở ban tay luôn luôn mềm mại và mịn màng

- Tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn cũng như các tạp chất bẩn có trên tay, từ đó ngăn ngừa được một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và da liễu.

- Senny trái cây hương dưa gang mang đến một cảm giác vô cùng thoải mái sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng và lưu ý bảo quản

Làm ướt tay, lấy một lượng nước rửa tay vừa phải sau đó tạo bọt và massage toàn bộ phần bàn tay. Bạn nên vệ sinh kỹ các kẽ tay và ngón tay để đảm bảo hiệu quả khử trùng. Cuối cùng, hãy rửa lại tay bằng nước sạch cho đến khi hết bọt.

Khi sử dụng nước rửa tay tự nhiên Senny, bạn cần lưu ý tránh để sản phẩm dây vào mắt. Bảo quản nơi khô ráo, hạn chế sự tác động của ánh nắng mặt trời và tránh xa tầm tay với của trẻ em.

Để ngăn ngừa tình trạng này, bạn hãy nắm rõ các quy tắc sau để bảo vệ làn da tay mềm mại của mình:

  • Không sử dụng các loại xà phòng kháng khuẩn để rửa tay, ngoại trừ trường hợp cần thiết. Bởi vì ở loại nước rửa tay này chứa chất triclosan có các đặc tính diệt khuẩn sinh vật nên sẽ để lại nhiều tác động không tốt đối với da và sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, khi tiếp xúc triclosan dễ gây dị ứng hoặc viêm da cho người còn làn nhạy cảm, đồng thời làm suy giảm sự kích thích và làm co các khớp nối của xương. Chính vì vậy, chúng ta nên sử dụng các loại dung dịch rửa tay có chức năng dưỡng ẩm với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: lô hội, dầu jojoba, dầu oliu,..
  • Nên rửa tay với nước có độ ấm vừa phải, không nên rửa bằng nước quá lạnh hoặc nước quá nóng sẽ làm mất lớp màn bảo vệ tự nhiên của da.
  • Tránh dùng các loại máy sấy, hơ nóng tay vì chúng sẽ gây khô da nhanh chóng. Thay vào đó bạn hãy dùng khăn bông hoặc giấy sạch để lau tay.

Nước rửa tay Senny bảo vệ làn da của bé yêu

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da tay

Cũng như các loại kem dưỡng da mặt hay body, kem dưỡng da tay là sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc da tay. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc lựa chọn các loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình và đảm bảo chức năng dưỡng ẩm cần thiết.

  • Sử dụng kem dưỡng ẩm tối thiểu 2 lần/ngày, thời điểm tốt nhất là buổi sáng sau khi rửa tay và buổi tối trước khi đi ngủ. Hãy thoa kem với một lượng vừa đủ theo khuyến cáo của nhà sản xuất và thoa đều tay để đảm bảo toàn bộ tay đã được cấp ẩm.
  • Để đạt hiệu quả cao hơn hoặc nếu bạn muốn dưỡng ẩm cấp tốc cho làn da khô ráp của mình thì có thể mang đôi găng tay cotton mỏng sau khi bôi, đeo qua đêm đi ngủ để hỗ trợ làm ẩm da vô cùng hiệu quả.
  • Đừng bỏ quên phần móng tay của bạn, nó cũng rất cần được chăm sóc và dưỡng ẩm. Bạn có thể kết hợp kem dưỡng da tay và vitamin E để chăm sóc cho lớp biểu bì quanh móng tay luôn chắc khỏe.
  • Nên sử dụng máy tạo độ ẩm tại nhà hoặc nơi làm việc mỗi khi thấy không khí khô. Như vậy, làn da tay của bạn luôn được chăm thật cẩn thận.

Là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, nước rửa tay tự nhiên Senny đem lại khả năng diệt khuẩn hoàn hảo giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Sử dụng sản phẩm không chỉ đảm bảo bạn luôn được an toàn trước các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài mà còn tiết kiệm chi phí hơn so với các loại nước rửa tay hóa học khác. Hãy thử trải nghiệm hiệu quả bất ngờ của nước rửa tay tự nhiên Senny nhé! Bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

>>Xem thêm: Nước rửa chén Senny - Nước rửa chén an toàn và được ưa chuộng nhất hiện nay