Nước rửa chén Senny - Nước rửa chén an toàn và được ưa chuộng nhất hiện nay

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY - NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN VÀ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

  • Ngày đăng : 09/08/2022
  • |
  • 191 lượt xem

Các bà nội trợ ngày nay vô cùng lo lắng đến sức khỏe của người thân trong gia đình. Điều đó thể hiện trong việc chọn lựa đồ dùng, vật dụng để sử dụng cho mọi người. Nước rửa chén Senny - Nước rửa chén an toàn và được ưa chuộng nhất hiện nay. Nước rửa chén Senny lô hội được nhiều bà nội trợ tin dùng để sử dụng hàng ngày.

SENNY LÔ HỘI - AN TOÀN SỨC KHỎE, BÁT ĐĨA SẠCH THƠM

Nắm bắt được công dụng tuyệt vời này, đội ngũ các nhà nghiên cứu hóa mỹ phẩm của công ty CP Vilaco đã cho ra đời sản phẩm nước rửa chén lô hội và muối khoáng Senny.  Nước rửa chén Senny nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, và tính an toàn với sức khỏe và thân thiện môi trường.

Nước rửa chén Senny lô hội và muối khoáng là sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn các sản phẩm tẩy rửa thông thường bởi những đặc điểm nổi trội và riêng biệt của nó:

  • Senny lô hội sử dụng 100% nguyên liệu có nguồn gốc thực vật, không chứa các hóa chất và hương liệu làm sạch độc hại, đem đến sự an toàn và thân thiện tuyệt đối cho người sử dụng, bảo vệ môi trường. Và có tác dụng giảm thiểu tối đa mùi khó chịu và hóa chất bám dính trên bề mặt chén bát, bảo đảm an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.
  • Đặc biệt an toàn với da tay nhạy cảm, không gây kích ứng da. Ngoài ra còn dùng được để rửa chén đĩa cho bé yêu.
  • Tạo cảm giác mềm mại da tay sau khi sử dụng.

Nước rửa chén là một công cụ không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình Việt

Với công thức siêu đậm đặc, Nước rửa chén Senny lô hội làm sạch ngay các vết dầu mỡ và khử mùi hôi của thức ăn sót lại trên bát đĩa, xoong nồi, trả lại bề mặt sạch và sáng bóng chỉ sau 1 lần cọ rửa. Bát sau khi rửa sạch bong không để lại chất nhờn bám dính trên bát đĩa nên không để lại tồn dư chất tảy rửa và không gây mùi khó chịu. Sản phẩm với các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn, thân thiện với môi trường, không chất độc hại nên an toàn cho cả bát đĩa của trẻ nhỏ.

Nước rửa chén Senny lô hội và muối khoáng giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều. Điều này được lí giải như sau: Các loại nước rửa chén hóa học trong quá trình sử dụng sẽ tạo ra một lượng lớn bọt bong bóng và nhờn( tạo ra do hóa chất sodium rất hại cho da) và bạn phải tráng qua 2-3 lần nước thì lớp nhờn và bọt bám trên chén, đĩa mới được rửa sạch trong khi thực tế bọt và nhờn tạo ra theo thị hiếu khách hàng chứ không có tác dụng làm sạch chén đĩa. Nước rửa chén Senny lô hội và muối khoáng chất sử dụng cơ chế dầu-đẩy-dầu, vì vậy những vết bẩn trên chén bát vẫn được tẩy sạch, với số lượng bọt bong bóng và nhờn tạo ra ít hơn 50 lần bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức tráng đi tráng lại nhiều lần.

nước rửa chén Senny lô hội mới

Nguyên liệu đến từ tự nhiên, an toàn sức khỏe con người

Nước rửa chén Senny lô hội và muối khoáng an toàn cho da tay

Nước rửa chén Senny lô hội an toàn cho da tay ngay cả với làn da của trẻ em. Mẹ có thể để bé tự do trải nghiệm với việc rửa chén bát mà không lo nguy hại đển sức khỏe của trẻ nhỏ. Bảo vệ da tay Khi dùng trực tiếp (rửa bát đũa,…) hoặc rửa tay, bạn cảm thấy không khô tay, không nhờn (do còn dư lượng của nước rửa chén). Hơn nữa do thành phần có chất sát khuẩn nên bàn tay bạn được bảo vệ khỏi vi khuẩn, nấm mốc. Các thành phần hoàn toàn thiên nhiên, không có chất độc hại.

Bên cạnh đó, sử dụng Nước rửa chén Senny lô hội và muối khoáng là bạn đang đóng góp một phần to lớn vào công cuộc bảo vệ môi trường sống của chính mình và giúp tạo việc làm cho hàng trăm người nghèo. Với những đặc tính ưu việt, các loại nước rửa chén này giúp thông cống thoát nước sinh hoạt, tiêu diệt đến 80% bọ gậy, lăng quăng- nguyên nhân chính gây ra dịch bệnh sốt xuất huyết và các bệnh về đường tiêu hóa.

Sử dụng nước rửa bát chiết xuất thiên nhiên, mẹ hoàn toàn yên tâm để con tự rửa chén bát

Nước rửa chén là sản phẩm rất quan trọng và không thể thiếu trong việc rửa chén bát thường ngày. Dòng sản phẩm này giúp làm sạch các chất bẩn, đồ ăn thừa ở trên chén bát hiệu quả mà nước thông thường không thể rửa sạch. Lựa chọn nước rửa chén an toàn, chất lượng là một điều vô cùng cần thiết. Nếu quý vị chưa tìm được loại nước rửa chén nào an toàn, chất lượng, hãy cùng trải nghiệm dòng nước rửa chén thiên nhiên Senny lô hội ngay hôm nay nhé!

>>Xem thêm: NÊN LẮP CHẬU RỬA BÁT ÂM HAY DƯƠNG?BẠN CÓ BIẾT?