Nước rửa tay Senny, an toàn cho Mẹ, bảo vệ bé yêu

NƯỚC RỬA TAY SENNY, AN TOÀN CHO MẸ, BẢO VỆ BÉ YÊU

  • Ngày đăng : 17/08/2021
  • |
  • 590 lượt xem

Vài năm trở lại đây, những sản phẩm tẩy rửa thiên nhiên dường như được ưa chuộng hơn. Nguyên nhân do đâu? Liệu bạn có biết? và liệu rằng dòng nước rửa tay này có phải đang là giải pháp thay thế nước rửa tay hóa học mà các bà nội trợ đang tìm kiếm. Các mẹ hãy cùng Senny tìm hiểu nhé.

NƯỚC RỬA TAY NHIÊN NHIÊN - GIẢI PHÁP BẢO VỆ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN

Hầu hết khi mua sắm thì mọi người thường tiêu dùng theo thói quen. Tức là nếu như sản phẩm đó không mang đến cảm xúc quá tệ cho họ thì họ hiếm khi thay đổi. Nhất là đối với các sản phẩm mà họ nghĩ rằng nó vô thưởng vô phạt và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của họ, hoặc thậm chí họ nghĩ là sẽ không ảnh hưởng gì. Chỉ là nước rửa tay thôi mà, rửa nước đi là hết. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Thành phần cấu tạo nên những chai nước rửa tay hóa học đó chính là nguyên nhân gây bệnh chứ không phải là vi khuẩn. Với những sản phẩm nước rửa tay chứa hàm lượng lớn các chất hóa học không thể rửa trôi thì bạn có xả bao nhiêu lần với nước thì khả năng tồn dư trên da tay vẫn rất cao. Và khi bạn sử dụng đôi tay để nấu nướng, hay là nhóm đồ ăn thì các chất đó sẽ đi vào cơ thể, dần dần tích tụ lại. Chỉ khi cơ thể bạn phản ứng và biểu hiện thành bệnh, khi đó có thể bạn mới phát hiện ra.

nước rửa tay senny

Nước rửa tay Senny khử sạch mùi tanh, tránh các bệnh truyền nhiễm hiệu quả

NƯỚC RỬA TAY SENNY - 10 ĐIỂM CHO CHẤT LƯỢNG

Sở hữu công thức chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với làn da và môi trường. Hiện nay, Vilaco cho ra mắt 2 loại Nước rửa tay Senny đó là: Nước rửa tay Senny Trà trắngNước rửa tay Senny Hương trái cây.

  • Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá  trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

nước rủa tay senny trà trắng

  • Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất.

nước rửa tay senny hương trái cây

Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn mềm mại thơm mát, tạo cho bạn sự tự tin, năng động

>> Xem thêm: Senny Lô Hội đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn

 Da tay không bị thô, ráp khi sử dụng thường xuyên

  •  Vương lại mùi thơm cực dễ chịu của: trà trắng và các loại hương trái cây

  • Dịu nhẹ cho da tay ngay cả trẻ nhỏ

  •  Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và thân thiện với môi trường

rửa tay với senny

Hãy rửa tay mỗi ngày vưới nớc rửa tay Senny để bảo vệ n sức khỏe gia đình bạn nhé

  •  Tiết kiệm 30% nước so với các loại nước rửa tay thông thường khác, nên tiết kiệm tới 25% thời gian rửa tay.

  •  Giá thành hợp lý

  •  Với những kiểm định đầy đủ được công khai minh bạch rõ ràng.

Sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên đang là xu hướng mà cả thế giới hưởng ứng. Hãy đi trước để đón đầu và bảo vệ sức khỏe cho chính mình cũng như gia đình mình với nước rửa tay Senny, an toàn cho Mẹ và bảo vệ bé yêu bạn nhé.