Nước rửa tay Senny - Nước rửa tay đáng mua trong mùa dịch

NƯỚC RỬA TAY SENNY - NƯỚC RỬA TAY ĐÁNG MUA TRONG MÙA DỊCH

  • Ngày đăng : 08/04/2021
  • |
  • 425 lượt xem

Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến cho mọi người trên thế giới cảm thấy hoang mang hơn bao giờ hết. Do đó, một trong những việc quan trọng nhất bây giờ chính là giữ gìn sức khỏe.

Các chuyên gia y tế khuyên mọi người nên rửa tay thường xuyên với xà phòng, hạn chế cho tay lên 3 khu vực: Mắt, mũi và miệng.

Tuy nhiên, Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu, nhãn hàng và các chủng loại sản phẩm rửa tay, diệt khuẩn khác nhau: xà phòng, nước rửa tay và cả nước rửa tay khô…Điều đó tạo nên sự đa dạng và người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn cho bản thân và gia đình. Chính bởi thế, gây nên sự khó khăn trong việc tìm hiểu và quyết định nên mua và sử dụng sản phẩm rửa tay cho cho hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn trong mùa dịch.

nuoc-rua-tay-senny-nuoc-rua-tay-dang-mua-trong-mua-dich-1

Nước rửa tay senny nước rửa tay an toàn và đáng mua nhất trong mùa dịch

Thấu hiểu được sự lo lắng, luôn đồng hành cùng sức khỏe của gia đình , cộng đồng và hướng người dùng đến sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Vilaco đã cho ra đời dòng Nước rửa tay Senny- Nươc rửa tay an toàn và đáng mua nhất trong mùa dịch.

Nước rửa tay Senny - Nước rửa tay đáng mua trong mùa dịch

Nước rửa tay Senny bao gồm 2 loại: Nước rửa tay Senny Trà Trắng và Nước rửa tay Senny Hương trái cây.

  • Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá  trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

nuoc-rua-tay-senny-nuoc-rua-tay-dang-mua-trong-mua-dich-2

Rửa tay thường xuyên là biện pháp phòng tránh covid hiệu quả

  • Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất.

nuoc-rua-tay-senny-nuoc-rua-tay-dang-mua-trong-mua-dich-3

Nước rửa tay Senny khử sạch mùi tanh, tránh các bệnh truyền nhiễm hiệu quả

Một số biện pháp tránh lây lan Covid-19?

  • Phép lịch sự khi hắt hơi hay ho: lấy khuỷu tay hoặc khăn giấy che miệng và mũi khi ho hay hắt hơi, vứt bỏ khăn giấy sau khi dùng và rửa tay
  • Tránh chạm tay lên mặt (mắt, mũi, miệng)
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp: tránh bắt tay, ôm hôn, chia sẻ đồ ăn, đồ dùng cá nhân, cốc và khăn
  • Tránh tiếp xúc gần với những người đang bị cảm hoặc có những triệu chứng giống bị cúm
  • Nếu bạn hoặc con bạn có dấu hiệu sốt, ho hoặc khó thở, hãy đến ngay các cơ sở y tế để được kiểm tra sức khỏe
  • Lau sạch những bề mặt có thể lây lan vi-rút, nên lau sạch các bề mặt thường xuyên hơn (đặc biệt là ở những khu vực công cộng)

>> Xem thêm: Nước rửa chén Senny - Nâng niu chén đĩa - Dịu nhẹ da tay

Để đối phó với tình trạng dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, việc rửa tay thường xuyên chính là một trong những cách phòng bệnh cần thiết nhất.Bên cạnh đó việc lựa chọn sản phẩm nước rửa tay cũng là điểu cần thiết. Với những ưu điểm vượt trội cùng sự an toàn và lành tính. Nước rửa tay Senny chính là sản phẩm nước rửa tay đáng mua nhất cho gia đình bạn trong mùa dịch . Hãy mua và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi ngay nhé!