Nước rửa tay Senny - Bảo bối thần kỳ cho vợ đảm đang

NƯỚC RỬA TAY SENNY - BẢO BỐI THẦN KỲ CHO VỢ ĐẢM ĐANG

  • Ngày đăng : 10/09/2019
  • |
  • 903 lượt xem

Khí hậu nhiệt đới, môi trường ô nhiễm…là điều kiện lý tưởng cho nhiều loại vi khuẩn phát triển. Việc sử dụng một loại nước rửa tay chuyên dụng là điều vô cùng cần thiết cho mọi sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên lựa chọn loại nước rửa tay nào diệt khuẩn tốt, mùi thơm dễ chịu mà không hại da tay và sức khỏe cho người sử dụng là điều khiến nhiều tiêu dùng lo lắng.

NƯỚC RỬA TAY THIÊN NHIÊN - XU THẾ CỦA NGƯỜI DÙNG HIỆN NAY

Các loại nước rửa tay thông thường, thành phần chủ yếu sử dụng sẽ là hóa chất. Bởi thế sẽ mang lại sự chăm sóc không hề tốt cho da tay của bạn, đặc biệt là những ai có làn da nhạy cảm. Nước rửa tay có nguồn gốc thiên nhiên không chỉ an toàn với nhiều loại da, mà còn giúp da tay của bạn luôn mềm mại, khỏe mạnh. Thành phần tự nhiên trong nước rửa tay bao gồm các loại tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên, như tinh dầu cam, bạc hà, quế,… hoàn toàn không chứa chất tạo mầu, hương liệu hay hóa chất độc hại.

nước rửa tay tốt cho phụ nữ hiện đại

Nước rửa tay chiết xuất thiên nhiên - sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại

Nước rửa tay Senny chiết xuất trà trắng là một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng, lựa chọn bởi độ an toàn, cũng như khả năng khử khuẩn tốt và phù hợp với mọi loại da tay. Senny Dòng sản phẩm nước rửa chén Việt Nam đầu tiên sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

>>Xem thêm: Nước rửa chén Senny | Khử sạch mùi tanh - sạch banh dầu mỡ

NƯỚC RỬA TAY SENNY - VẬT BÂT LY THÂN CỦA PHỤ NỮ THỜI HIỆN ĐẠI

Nước rửa tay Senny trà trắng với hương thơm dịu nhẹ giúp khử mùi hiệu quả, đặc biệt khử sạch mùi thức ăn nặng mùi sau khi làm bếp đồng thời giữ ẩm và làm mềm da tay. Senny cung cấp sản phẩm mới giúp cho việc rửa tay trở nên thích thú hơn với dạng bọt tiện lợi, sạch nhanh, diệt khuẩn, mềm mại với da tay và hương thơm hấp dẫn từ thiên nhiên.

nước rửa tay senny trà trắng

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng siêu diệt khuẩn.

Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng 500g là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn.

Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

Tính năng vượt trội:

  • Khử mùi tanh hải sản.
  • Bảo vệ, giữ ẩm và làm mềm mại da tay.
  • Được chiết xuất từ hương trà trắng nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu.

Thành phần

  • Tinh chất trà trắng.

Là phụ nữ ai cũng muốn mình có một vẻ đẹp hoàn hảo, một khuôn mặt đẹp rạng ngời, một vóc dáng thon gọn, một làn da mềm mại, mịn màng & một đôi bàn tay nuột nà, mềm mại, trắng ngần sẽ là điểm cộng để tôn thêm những nét quyến rũ, gợi cảm cho "chủ nhân". Vậy nên hãy chăm chút hơn cho đôi tay yêu của của mình mỗi ngày, sáng suốt và thông minh lựa chọn những sản phẩm hữu ích cho bản thân và gia đình bạn nhé! Nước rửa tay Senny trà trắng sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ thời hiện đại 4.0. Nước rửa tay Senny - Bảo bối thần kỳ cho vợ đảm đang

Hãy trải nghiệm và cùng cảm nhận ngay hôm nay nhé!