Nước rửa chén thiên nhiên Senny - sạch dịu cho chén đĩa bé yêu

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY - SẠCH DỊU CHO CHÉN ĐĨA BÉ YÊU

  • Ngày đăng : 02/07/2018
  • |
  • 2,010 lượt xem

Bé con của mẹ rất nhỏ nhắn và non nớt, mọi tác động nào đến cơ thể đều gây nguy hiểm cho bé. Vậy nên mẹ lúc nào cũng phải bảo vệ tốt nhất cho con mình. Từ việc ăn uống với thức ăn thật ngon, đầy đủ dinh dưỡng thì chén dĩa con ăn cũng phải sạch sẽ, an toàn.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC RỬA CHÉN ĐĨA ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CỦA TRẺ NHỎ

Trẻ nhỏ, đặc biệt là khi các bé bước vào thời kỳ ăn dặm sẽ có danh sách món ăn đa dạng hơn để có thể cung cấp đầy đủ dinh dưỡng với các loại thức ăn như thịt, cá, dầu, mỡ... Trong thời kỳ này mẹ thường cho con ăn cháo rau củ, thịt cùng với dầu thực vật để bổ sung chất đạm, chất xơ, chất béo cho con yêu. Chính vì thế dụng cụ làm đồ ăn cho con yêu như: máy xay cháo, nồi nấu cháo, chén ăn, muỗn… thường trở nên khó rửa vì chất béo, váng đồ ăn rất nhiều và bám dính trên dụng cụ.

Chén bát, đồ dùng chế biến thức ăn cho các bé cần được tẩy rửa sạch sẽ, đảm bảo an toàn

Tình trạng chung mà bất kỳ bà mẹ có con nhỏ nào đều thấu hiểu đó là dùng nước chén thường không thể loại bỏ hoàn toàn vết dầu mỡ, váng đồ ăn và mùi hôi trên chén đĩa của bé yêu. Dù cho có rửa thật kỹ thì sau khi rửa vẫn còn cảm giác trơn nhớt, dính tay và mùi hôi khó chịu khiến cho bữa ăn của bé yêu cũng trở nên kém ngon, có khi vì thế mà bé bỏ hẳn bữa ăn.

Một điều đáng lo ngại nữa là một khi rửa không sạch, các mẹ lại càng lạm dụng và dùng nhiều nước rửa chén hơn, điều này đã vô tình gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé. Trong nước rửa chén thường chứa 5 loại chất hóa học phổ biến trong các loại nước rửa chén thông thường: Muối silicat, Formaldehyde, Sulfuric acid, Ammonium sulfate, chất tạo mùi hóa học. Đây là những nguyên nhân chủ yếu gây dị ứng da, bỏng mắt, viêm mũi dị ứng và tiềm ẩn nguy cơ ung thư rất cao. Đặc biệt đối với trẻ nhỏ, một khi ăn phải chén đĩa rửa không sạch và đọng chất hóa học bé có thể bị nôn mửa, ngộ độc, viêm đường ruột, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển thể chất, trí tuệ của trẻ.

Thế nên mẹ nên xem thử nước rửa chén mẹ đang dùng có thực sự tốt cho bé? Đã có rất nhiều trường hợp trẻ bị bệnh do tiếp xúc với hóa chất trong sản phẩm thông thường. Cụ thể là nếu bé ăn phải thức ăn đựng trong chén dĩa rửa chưa sạch, chất Natri hiđroxit sẽ tác động xấu đến dạ dày, ăn mòn miệng, làm chức năng của hệ men tiêu hóa bị suy giảm, có khả năng dẫn đến ung thư cao.

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY – SẠCH DỊU NHẸ VÀ AN TOÀN CHO BÉ

Chén đĩa là vật dụng tiếp xúc thường xuyên với bé và có ảnh hưởng trực tiếp tới khẩu vị, chất lượng món ăn và hơn hết là sức khỏe của bé. Chính bởi vậy các ông bố bà mẹ luôn quan tâm và mong muốn lựa chọn được sản phẩm nước rửa chén tốt nhất, hiệu quả mà vẫn đảm bảo được sự an toàn cho thiên thần nhỏ của mình.

Nước rửa chén Senny chiết xuất từ tự nhiên

Các bố mẹ không cần quá lo lắng nữa, vì vấn đề này sẽ được nước rửa chén thiên nhiên Senny tinh chất lô hội giải quyết triệt để. Thấu hiểu các vấn đều các mẹ đang gặp phải và mong muốn góp phần bảo vệ sức khỏe cho các mầm non tương lai, nước rửa chén thiên nhiên Senny an toàn cho bé đã được nghiên cứu và loại bỏ hoàn toàn các chất hóa học nguy hiểm, thay vào đó là những chất hữu cơ có khả năng làm sạch mạnh mẽ vượt trội từ muối biển cùng chiết xuất lô hội giúp dưỡng da hiệu quả.

Nước rửa chén thiên nhiên được chiết xuất từ muối khoáng và tinh chất lô hội

Senny là tự hào là thương hiệu nước rửa chén tốt đầu tiên ở Việt Nam sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, hiệu quả tẩy rửa cao mà vẫn an toàn đối với người sử dụng. Nước rửa chén Senny được cấu tạo từ 2 thành phần chính:

  • Muối biển: Muối biển từ trước đến nay vẫn được biết đến là một loại nguyên liệu “thần kỳ” với hàng trăm công dụng khác nhau. Một trong số những công dụng lớn nhất của muối biển chính là làm sạch. Muối biển có thể loại bỏ cả những vết ố vàng của ấm trà, những vết dầu mỡ cứng đầu bám trên đồ dùng, nồi xoong…Ngoài ra muối biển cũng có tác dụng khử sạch các mùi khó chịu, mùi hôi, tanh của thực phẩm. Khi nghiên cứu các tác dụng của muối biển, Senny đã quyết định sử dụng loại nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời này để chế tạo thành nước rửa chén Senny thiên nhiên.
  • Lô hội: Nếu muối biển có tác dụng tẩy rửa hiệu quả, an toàn, thì chiết xuất lô hội chính là yếu tố quan trọng khiến phụ nữ muốn lựa chọn sử dụng nước rửa chén Senny. Tinh chất lô hội có tác dụng dưỡng da, giúp người nội trợ có được làn da mềm mại, mịn màn ngay cả khi rửa chén bát. Không giống như nhiều loại nước rửa chén thông thường sẽ khiến da tay bạn bị khô, thô rát, thậm chí là kích ứng, mẩn ngứa do sử dụng hóa chất để tẩy rửa.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny – ưu điểm vượt trội, an toàn tuyệt đối

  • Nước rửa chén Senny có nguồn gốc thiên nhiên cùng các thành phần hữu cơ, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ mẫn cảm, non nớt.
  • Vớimuối biển, tinh chất lô hội, và các chất phụ gia được điều chế từ sản phẩm hữu cơ sinh học có tác dụng làm sạch các chất bẩn trên bề mặt chén, đĩa và các dụng cụ bếp khác một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và không lưu lại hóa chất trên bề mặt đồ dùng. Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Không tạo cảm giác mùi khó chịu sau khi rửa, không làm khô, mẩn ngứa da tay, tinh chất lô hội giúp bảo vệ, chăm sóc cho làn da của bạn
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, không gây kích ứng da, không có mùi hương nồng giúp bát đĩa không bị bám mùi và sạch nhanh hơn.
  • Với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, chất hữu cơ nên nước rửa chén Senny cũng rất thân thiện với môi trường, dễ tan và tan nhanh trong nước, không gây hại cho con người và các sinh vật khác.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny - ưu điểm vượt trội, an toàn tuyệt đối

Là một người bố, người mẹ, chúng ta ai cũng mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho thiên thần nhỏ của gia đình mình. Và điều mà các bố mẹ quan tâm hàng đầu luôn là bảo vệ sức khỏe của bé con được an toàn nhất. Chính bởi vậy nên mọi đồ dùng, mọi sản phẩm sử dụng có liên quan đến trẻ nhỏ đều cần được tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Và nước rửa chén thiên nhiên Senny tin rằng chúng tôi chính là sự bảo vệ tốt nhất dành cho chén đĩa của các bé. Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên cùng những ưu điểm tẩy rửa vượt trội, Senny sẽ luôn đồng hành và mang đến cho bé yêu của bạn một sức khỏe tuyệt vời nhất.