Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội.

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY THIÊN NHIÊN MUỐI KHOÁNG VÀ LÔ HỘI.

  • Ngày đăng : 12/02/2020
  • |
  • 1,693 lượt xem

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người càng được nâng cao. Đã qua cái thời ăn no mặc ấm, rồi tới ăn ngon mặc đẹp. Bây giờ xu hướng không những ăn uống phải ngon mà còn phải sạch, an toàn và phải thân thiện với môi trường. Thống kê của Nielsen Việt Nam gần đây cho thấy, cứ 4 người trong 5 người Việt được hỏi sẵn sàng chi trả cao hơn để mua các sản phẩm hướng về thiên nhiên và thân thiện với môi trường.

nước rửa chén senny

Rửa chén sạch và an toàn với nước rửa chén Senny

Với bí quyết gói trọn cả thiên nhiên trong một chai nước rửa chén, Senny luôn mong muốn đem đến cho các bạn sản phẩm tự nhiên nhất, giúp cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng để bạn có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn. Senny tin rằng, việc rửa chén đóng một vai trò tất yếu trong việc giữ gìn sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình.

Senny Thiên Nhiên với thành phần Lô Hội và Muối Khoáng giúp dịu nhẹ chăm sóc da tay, Senny lô hội với khả năng khử sạch 5 mùi tanh khó chịu với khả năng diệt khuẩn đến không ngờ, giúp cho chén đĩa của gia đình luôn sạch dầu mỡ và vẫn thật an toàn.

>>Xem thêm: Nước rửa tay Senny, mềm mịn tự nhiên an toàn cho cả gia đình

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI CHIẾM TRỌN TRÁI TIM CỦA CÁC BÀ NỘI TRỢ

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng. Nước rửa chén Senny có các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

nước rửa chén Senny lô hội

Nước rửa chén thiên nhiên Senny an toàn cho cho sức khỏe cả gia đình

Nước rửa chén thiên nhiên Senny có ưu điểm gì?

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm muối biển và tinh chất lô hội cùng các enzym hữu cơ, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny bảo vệ da tay cho người sử dụng

Senny tự hào là sản phẩm tin dùng của mọi người nội trợ Việt Nam và là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi căn bếp của gia đình Việt. Quý khách hàng có thể mua hàng online tại địa chỉ: http://senny.vn/p/nuoc-rua-chen-senny-28 hoặc các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

Hotline hỗ trợ: 1800.58.58.86