Nước rửa chén Senny, sạch dịu cho chén đĩa bé yêu

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY, SẠCH DỊU CHO CHÉN ĐĨA BÉ YÊU

  • Ngày đăng : 20/01/2021
  • |
  • 413 lượt xem

Nước rửa chén là sản phẩm không thể thiếu mỗi ngày và trong gian bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên, với sự đa dạng hóa của các loại nước rửa chén hiện nay, an toàn thì ít, kém chất lượng trôi nổi thì nhiều. Những loại nước rửa chén không được qua kiểm duyệt hay thông thường trên thị trường thường chứa hàm lượng các chất tẩy rửa cao và có thể nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng lâu dài.

Vì vậy, nước rửa chén có nguồn gốc từ thiên nhiên đang trở thành giải pháp hữu ích cho các gia đình yêu thích lối sống xanh và tiết kiệm nguồn nước.

Tác hại của nước rửa chén thông thường

Nhiều người thường nghĩ rằng, những sản phẩm được phép lưu hành là đã đạt độ an toàn. Nên hầu hết người dùng ít để ý tới thành phần trong sản phẩm.

Phần lớn trong thành phần của nước rửa chén thông thường sẽ chứa các loại hóa chất sau: muối silicat, formaldehyde, phosphatesp, chất sát khuẩn triclosan, amoniac, chất tạo mùi, SLS (sodium lauryl sulfate)/SLES (sodium laureth sulfate) hay còn gọi là chất tạo bọt …

Các chất này nếu dùng lâu dài thì cơ thể có thể gặp phải các vấn đề sau: Khô da tay, bong tróc, kích ứng, mẩn đỏ …Nghiêm trọng hơn, nó có thể hình thành các hợp chất gây ung thư

nuoc-rua-chen-senny-sach-diu-cho-chen-dia-be-yeu-1

Da tay bong tróc, kích ứng, mẩn đỏ khi sử dụng nước rửa bát không đảm bảo chất lượng

Bên cạnh đó, nhiều chị em có thói quen rửa bát chỉ tráng qua loa đến khi không nhìn thấy bọt nữa là cho rằng nó đã sạch. Cảm quan có thể là vậy, nhưng thực tế các hóa chất vẫn còn bám trên bề mặt chén đĩa nếu chỉ được tráng sơ qua.

Nhiều trường hợp còn ngâm bát đũa qua đêm khiến dầu mỡ, mùi thức ăn càng bám chắc khiến nước rửa chén thông thường không thể rửa sạch nên vẫn bám lại một phần trên bề mặt đồ dùng đã rửa.

Trước tác hại đó, nước rửa chén có nguồn gốc từ thiên nhiên đang là sản phẩm xanh được người tiêu dùng ủng hộ.

Nước rửa chén Senny – Sự kết hợp tinh tế của thiên nhiên

Hướng người dùng sử dụng sản phẩm an toàn có nguồn gốc từ  thiên nhiên, Vilaco đã có ra mắt dòng Nước rửa chén Senny gồm 2 loại là: Nước rửa chén Senny Lô HộiNước rửa chén Senny Hương Quế.

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóngNước rửa chén Senny có các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

nuoc-rua-chen-senny-sach-diu-cho-chen-dia-be-yeu-2

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ

Nước rửa chén Senny hương quế với các tinh chất thiên nhiên và quế, giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa. Senny hương quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

nuoc-rua-chen-senny-sach-diu-cho-chen-dia-be-yeu-3

Nước rửa chén Senny hương quế với các tinh chất thiên nhiên và quế, giúp diệt sạch 99% vi khuẩn

>> Xem thêm: Nước rửa chén Senny hương quế thân thiện với môi trường không hại da tay

Nước rửa chén Senny – người bạn cho sức khỏe gia đình

Thành phần lành tính, an toàn. Không chứa hương liệu, chất tạo màu và hóa chất độc hại. An toàn, sạch dịu cho chén đĩa bé yêu.

nuoc-rua-chen-senny-sach-diu-cho-chen-dia-be-yeu-4

Nước rửa chén Senny an toàn dịu nhẹ cho cả chén đĩa bé yêu

Nước thải sau khi rửa có khả năng sự phân hủy sinh học. An toàn cho môi trường sống. Ít bị tắc nghẽn đường ống nước thải trong gia đình.

Khả năng tạo bọt ít mà vẫn có thể đánh bay các mảng bám, đánh bật vết bẩn. Khử mùi và tăng cường khử khuẩn trên bát đĩa. Không để lại cặn hay dầu mỡ trên chén đĩa.

nuoc-rua-chen-senny-sach-diu-cho-chen-dia-be-yeu-5

Đánh bay vết bẩn, khử mùi cho bát đĩa luôn sáng bóng

Chiết xuất nguyên liệu từ thiên nhiên giúp da tay luôn mềm mại, hương thơm dịu nhẹ mang đến sự thoải mái dễ chịu, an toàn tuyệt đối cho không gian sống của cả nhà.

Với những gì Nước rửa chén Senny mang lại, chúng tôi tin Nước rửa chén Senny chính là người bạn cho sức khỏe gia đình bạn!