Nước rửa chén Senny hương quế thân thiện với môi trường không hại da tay

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG KHÔNG HẠI DA TAY

  • Ngày đăng : 10/12/2020
  • |
  • 629 lượt xem

Nước rửa chén là một trong những dung dịch tẩy rửa được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với mục đích vệ sinh dụng cụ bếp núc gia đình; nước rửa chén bát trở thành người bạn hằng ngày của chị em phụ nữ. 

Nước rửa chén nào AN TOÀN bạn nên sử dụng?

Như chúng ta đã biết, nước rửa chén có tác dụng tẩy sạch các vết bẩn trên bát đĩa, xoong nồi. Với khả năng tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu trong thời gian nhanh chóng, nước rửa chén bát trở thành dung dịch tẩy rửa không thể thiếu mỗi ngày của chị em phái nữ. 

Tuy nhiên vì tiếp xúc trực tiếp với bát đĩa, xoong nồi,..những vật dụng đựng, nấu nướng thực phẩm ăn uống hằng ngày của con người nên nước rửa bát cần đảm bảo độ an toàn cao. Sau một thời gian sử dụng nước rửa chén rẻ tiền, không có độ uy tín, một số người tiêu dùng sẽ gặp các vấn đề như da tay bị bong tróc, trong người mệt mỏi, khó chịu. Nguyên nhân là do sử dụng hàng nhái có chứa các chất Formaldehyde, axit sulfuric và amoni sulfat vượt quá quy định của pháp luật.

tay-nhan-nheo-bong-choc-do-su-dung-hoa-chat

Tay nhăn nheo, khô ráp khi sử dụng nước rửa bát chứa chất hóa học độc hại

Là một người nội trợ thông minh, chị em cần biết cách lựa chọn những mẫu nước rửa chén an toàn, chất lượng tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình.

Nước rửa chén Senny hương quế với các tinh chất thiên nhiên và quế an toàn và thân thiện với môi trường là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Thân thiện môi trường không hại da tay với nước rửa chén Senny Hương quế

Nước rửa chén Senny hương quế với sự kết hợp của các tinh chất đến từ thiên nhiên và quế giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa. 

senny-huong-que-than-thien-moi-truong-1

Nước rửa chén senny hương quế chiết suất từ thiên nhiên diệt sạch vi khuẩn

Senny hương quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bởi da là một lớp màng bán thấm. Qua da, độc tố có thể xâm nhập vào cơ thể bạn. Nếu bạn sử dụng các chất tẩy rửa độc hại, bạn đang tổn thương đến sức khỏe của mình. Các loại hóa chất được tìm thấy trong nước rửa chén thông thường bao gồm: nước hoa tổng hợp, formaldehyde, silicone, acrylate, chất bảo quản , chất tạo bọt và phẩm màu. Các loại hóa chất này có thể gây dị ứng. Nếu bạn nghĩ bạn có thể bảo vệ làn da bằng cách dùng găng tay khi rửa chén, bạn nên biết các chất này không biến mất mà sẽ thâm nhập vào môi trường sống của chúng ta.

senny-huong-que-than-thien-moi-truong-3

Nước rửa chén senny hương quế thân thiện môi trường, không hại da tay

Bên cạnh đó nước rửa chén Senny Hương quế với nguồn  gốc từ thiên nhiên, không paraben, không chất hóa học hoàn toàn thân thiện với môi trường. Các loại nước rửa chén thông thường sau khi rửa chén đĩa sẽ theo nước thải đi vào đường ống thoát nước. Theo các chuyên gia nhận định thì đây là một trong những nguyên nhân khiến đường ống thỉnh thoảng bị nghẹt. Nguyên nhân vì các sản phẩm nước rửa chén thường có một lượng hóa chất hoạt động trên bề mặt, nên khi vào đường ống chúng sẽ bám lại và bao phủ bên ngoài rác hữu cơ, dầu mỡ,… lâu ngày sẽ tạo ra những mảng lớn gây tắc nghẽn thoát nước. Do đó, việc dùng nước rửa chén senny hương quế sẽ làm giảm đến mức tối thiểu vấn đề này, và bạn cũng không cần phải nghiên cứu cách thông ống thoát nước nữa.

>> Xem thêm: Khám phá 10 công dụng khác của nước rửa chén

Nước rửa bát chén là sản phẩm bạn sử dụng hằng ngày. Vì vậy, hãy chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, an toàn, không gây kích ứng da tay. Hiện nay, nước rửa chén Senny Hương quế với các thành phần từ thiên nhiên được các bà nội trợ tin dùng. Sản phẩm được bán các các trang mạng, đại lý và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.