Nước rửa chén Senny: Nước rửa chén an toàn và tiết kiệm

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY: NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM

  • Ngày đăng : 04/05/2021
  • |
  • 573 lượt xem

Ngoài thực phẩm sạch, môi trường sống trong lành thì nước rửa chén cũng là một thứ liên quan trực tiếp tới sức khỏe của chúng ta. Một sản phẩm nước rửa chén tốt phải đảm bảo được hai tiêu chí  tẩy rửa và an toàn cho người sử dụng, nếu chúng ta dùng nước rửa chén không rõ nguồn gốc sẽ hết sức nguy hiểm vì các loại hóa chất có tính tẩy mạnh lại vô cùng độc hại. Sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.

Xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng , Vilaco đã cho ra đời nước rửa chén Senny Lô Hội với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa.Tinh chất Lô hội giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên.

Senny Lô Hội - nước rửa chén từ thiên, an toàn mà hiệu quả

Nước rửa chén Senny là một trong những thương hiệu nước rửa chén có tiếng tại Việt Nam bởi sự vượt trội về khả năng rửa sạch bát đĩa, bất chấp những loại dầu mỡ cứng đầu nhất, cùng đặc điểm diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Hơn thế, Nước rửa chén Senny Lô Hội còn vô cùng dịu nhẹ với da tay, không bám nhớt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.  

Nước rửa chén Senny: Nước rửa chén an toàn và tiết kiệm 

Nước rửa chén Senny- Nước rửa chén từ thiên nhiên, an toàn mà lại hiệu quả

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: 

Tiết kiệm thời gian Nước Rửa Chén Thiên Nhiên Senny Muối khoáng & Lô hội kết hợp dầu cọ, dầu dừa sẽ giúp bạn rửa chén bát nhanh hơn và đồ dùng sẽ luôn sáng bóng, không bị cảm giác nhờn dính ngay cả với đồ dùng nhựa.

  • Đánh bay vết dầu mỡ nhanh chóng

Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người nội trợ trong việc chăm sóc và bảo vệ bản thân cũng như cho gia đình, thành phần bao gồm muối biển và các chất phụ gia hữu cơ sinh học có tác dụng làm sạch các chất bẩn trên bề mặt chén, đĩa và các dụng cụ bếp khác nhưng vẫn đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình sẽ giúp làm sạch bóng vết dầu mỡ, diệt khuẩn, khử mùi, đồng thời bảo vệ da tay của người sử dụng.

Nước rửa chén Senny: Nước rửa chén an toàn và tiết kiệm

Đánh  bay vết dầu mỡ nhanh chóng chỉ với một lần rửa

  • Khử sạch mùi tanh

Ngoài khả năng đánh tan dầu mỡ, cho chén bát sáng bóng như mới, Nước Rửa Chén Thiên Nhiên Senny  còn có hương thơm thanh mát dịu nhẹ giúp khử sạch các loại 5 mùi tanh khó chịu: cá, trứng, tỏi, nước mắm, mắm tôm. An toàn dịu nhẹ với da tay

  • Đặc biệt, Senny thiên nhiên an toàn cho bé

Nước rửa chén Senny hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất tạo màu, làm sạch hiệu quả các vết bẩn, lưu lại hương thơm nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, sản phẩm muối khoáng và lô hội - an toàn tuyệt đối khi dùng để vệ sinh các vật dụng của bé

Nước rửa chén Senny: Nước rửa chén an toàn và tiết kiệm

Nước rửa chén Senny Lô Hội an toàn với cả chén đĩa của bé

Hướng dẫn sử dụng:

- Loại bỏ thức ăn thừa trên chén đĩa và vật dụng nấu ăn cần làm sạch.

- Pha loãng Nước rửa chén với nước theo tỷ lệ 1/10

- Dùng dung dịch vừa pha để rửa chén dĩa.

- Rửa lại bằng nước sạch.

>> Xem thêm:Tầm quan trọng của rửa tay trong phòng ngừa COVID-19

Lưu ý: Không được uống, để xa tầm tay trẻ em. Nếu sản phẩm dính vào mắt rửa sạch bằng nước, nếu nuốt phải uống ngay một ly sữa, nếu cần thì đến cơ sở y tế.   

Trải nghiệm ngay sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý chỉ với Senny. Hãy tin tưởng lựa chọn nước rửa chén Senny chiết xuất từ thiên nhiên của chúng tôi vì sức khỏe của bạn và những người thân yêu nhé!