Nước rửa chén Senny nguồn gốc thiên nhiên an toàn và hiệu quả

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY NGUỒN GỐC THIÊN NHIÊN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

  • Ngày đăng : 07/05/2021
  • |
  • 766 lượt xem

Tiêu dùng xanh đang là xu hướng được nhiều người dân ưa chuộng bởi nó giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các loại hóa chất độc hại có thể xâm nhập vào cơ thể và bảo vệ sức khỏe con người. Một số dòng sản phẩm chăm sóc nhà cửa gốc thực vật đang ngày càng trở nên phổ biến, trong đó có nước rửa chén bát.

Tìm hiểu sản phẩm gốc thực vật là gì?

Sản phẩm có gốc thực vật có nghĩa là sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật đồng nghĩa với việc các thành phần tạo nên sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Những nguyên liệu này đều lành tính, an toàn, gần gũi với thiên nhiên. Nước thải sau khi sử dụng của cá sản phẩm gốc thực vật thân thiện, an toàn cả với môi trường sống của chúng ta.

Nước rửa chén Senny nguồn gốc thiên nhiên an toàn và hiệu quả

Nước rửa chén Senny nguồn gốc thực vật, an toàn thân thiện với môi trường

Ngoài những sản phẩm được các chị em tỉ mỉ làm tại nhà thì hẩu hết các sản phẩm được kinh doanh trên thị trường đều được nhà sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại đưa nguyên liệu thiên nhiên vào sản xuất.

Chính vì vậy mà các sản phẩm có nguồn gốc thực vật có các đặc điểm nổi trội như sau:

  • Đầu tiên là an toàn sức khỏe con người và an toàn với môi trường
  • Ghi rõ được tỷ lệ phần trăm thành phần nguyên liệu có nguồn gốc thực vật
  • Thường không có mùi hoặc là mùi từ các loại tinh dầu thiên nhiên
  • Đây là dòng sản phẩm hướng tới những người tiêu dùng có ý thức bảo vệ sức khỏe và cẩn trọng đối với các sản phẩm không an toàn chứa hóa chất độc hại.

Tuy nhiên, xu hướng sử dụng sản phẩm gốc thực vật mới chỉ trở nên phổ biến khoảng gần chục năm trở về đây. Bởi vậy nên số lượng sản phẩm gốc thực phẩm vẫn còn ít hơn rất nhiều so với sản phẩm gốc dầu mỏ. Các dòng sản phẩm này có thể chứa ít hoặc nhiều hóa chất, nhưng dù ít hay nhiều nếu sử dụng thường xuyên qua nhiều năm tháng thì đều có tiềm ẩn rủi ro sức khỏe. Nếu như sản phẩm gốc thực vật lấy nguyên liệu từ thực vật thì sản phẩm gốc dầu mỏ sẽ lấy hợp chất từ việc khai thác tài nguyên dầu mỏ. So với dòng sản phẩm gốc thực vật thì dòng sản phẩm từ gốc dầu mỏ sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều. Đây cũng là một lý do khiến người dân lựa chọn để sử dụng đại trà nhiều hơn.

Vì sao nhiều người lại có xu hướng tìm đến dòng sản phẩm gốc thực vật?

Khách hàng tìm đến sản phẩm gốc thực vật bởi họ biết được những nguy hiểm mà sản phẩm gốc dầu mỏ mang đến cho chính họ và những người thân của họ. Mục tiêu hàng đầu họ muốn chi tiền nhiều hơn để có đươc chính là lợi ích về sức khỏe lâu dài. Cụ thể như sau:

  • Tránh hóa chất độc hại

Dù chiếm tỷ lệ rất nhỏ nhưng các sản phẩm gốc dầu mỏ đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta và môi trường chúng ta đang sống. Nước thải từ sản phẩm gốc dầu mỏ không thể tự phân hủy, nó tích tụ qua năm tháng gây ảnh hưởng xấu đến đất, nước. Rồi chính chúng ta lại sử dụng lại các hợp chất không thể phân hủy đó trong thực phẩm nuôi trồng. Một vòng quanh luẩn quẩn khó cưỡng. Và cách giải quyết không thể tốt hơn là tránh xa hóa chất, dùng sản phẩm từ thiên nhiên.

Nước rửa chén Senny nguồn gốc thiên nhiên an toàn và hiệu quả

Senny thiên nhiên an toàn, khử khuẩn hiệu quả, không hóa chất gây hại

  • Giảm nguy cơ bị dị ứng

Chắc đã không ít lần bạn hắt hơi do nước lau sàn nhà chứa hương liệu nhân tạo hoặc nước tẩy rửa khử trùng trong nhà vệ sinh. Đó là do hóa chất và hương thơm tổng hợp gây nên khiến mũi bị kích thích dị ứng.

Bởi vậy, để giảm thiểu tối đa vấn đề trên bạn nên cân nhắc lựa chọn sử dụng sản phẩm gốc thực vật để giảm thiểu rủi ro về sức khỏe trong sinh hoạt hàng ngày.

  • Bảo vệ làn da nhạy cảm

Nếu không đeo găng tay, bạn chỉ cần rửa chén bát thường xuyên với loại nước rửa chén thông thường, chỉ một thời gian bạn sẽ bị bong tróc da tay, mẩn đỏ hoặc nổi mụn nước, chưa kể nếu da bạn thuộc dòng da nhạy cảm. Tình trạng tiếp xúc hàng ngày với các sản phẩm làm sạch mà chứa các loại hóa chất tẩy rửa sẽ gây kích ứng da và các bệnh về da điển hình. Vậy nên đây cũng là một lý do để bạn chuyển đổi sang dòng sản phẩm gốc thực vật.

Nước rửa chén Senny nguồn gốc thiên nhiên an toàn và hiệu quả

Nước rửa chén Senny an toàn cho cả trẻ nhỏ, mềm mịn với da tay nhạy cảm

Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như: An toàn cho trẻ nhỏ và thân thiện với môi trường

Với từng đó nguyên nhân nên việc chuyển sang lựa chọn dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên trở thành hướng lựa chọn tất yếu đối với người tiêu dùng. Nó giúp bạn có lối sống lạnh mạnh, an toàn. Bởi vì bạn và gia đình bạn xứng đáng được nâng niu từ những sản phẩm an toàn thân thiện.

>> Xem thêm: Nước rửa tay Senny thiên nhiên - Cùng bạn lan tỏa ý nghĩa của đôi tay sạch khuẩn

Vilaco hiểu được điều đó, và đang từng bước hoàn thiện, nỗ lực từng ngày để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tương xứng với giá trị đồng tiền mà khách hàng chi trả. Hãy tỉnh táo mỗi khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào để sử dụng bạn nhé!