Nước rửa tay Senny thiên nhiên - Cùng bạn lan tỏa ý nghĩa của đôi tay sạch khuẩn

NƯỚC RỬA TAY SENNY THIÊN NHIÊN - CÙNG BẠN LAN TỎA Ý NGHĨA CỦA ĐÔI TAY SẠCH KHUẨN

  • Ngày đăng : 05/05/2021
  • |
  • 639 lượt xem

Nước rửa tay Senny thiên nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội, là một trong những sản phẩm mới rất đáng để tham khảo trên thị trường hiện nay, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn, từ đó mang lại những khởi đầu tốt đẹp thông qua những cái chạm tay sạch khuẩn.

Một đôi tay sạch khuẩn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn bạn nghĩ

Trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, mỗi người sẽ thường xuyên va chạm vào các bề mặt, từ đó phát sinh việc tích lũy nhiều vi khuẩn trên tay. Việc giữ một đôi tay sạch sẽ không chỉ đem lại cảm giác an toàn, tự tin khi giao tiếp trong công việc, tình yêu, chăm sóc gia đình, mà còn giúp hạn chế chuyển giao và lây lan các vi khuẩn, vi rút gây bệnh nguy hiểm từ người sang người. Cụ thể:

Đôi tay sạch khuẩn giúp phòng ngừa tiêu chảy và các loại bệnh đường ruột: việc tiếp xúc với các vật dụng đầy vi khuẩn có thể gây bệnh tiêu chảy và bệnh đường ruột. Đặc biệt, nếu sự nhiễm bẩn này xảy ra thường xuyên, có thể gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, khiến chúng ta bị mắc bệnh mãn tính. Rửa tay thường xuyên sẽ giúp hạn chế hoặc loại bỏ căn bệnh này.

nuoc-rua-tay-senny-cung-ban-lan-toa-y-nghia-cua-mot-doi-tay-sach-khuan-1

Tay là bộ phận khiến virus thâm nhập nhanh nhất

Đôi tay sạch khuẩn giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp: việc rửa tay thường xuyên sẽ loại bỏ những yếu tố gây nhiễm trùng đường hô hấp bao gồm vi khuẩn, vi rút, một số loại nấm… một cách dễ dàng, đồng thời cũng hạn chế phát sinh các căn bệnh thứ cấp gây ra từ đường hô hấp suy yếu.

Đôi tay sạch khuẩn giúp phòng nhiễm trùng mắt: đây là căn bệnh do vi khuẩn xâm nhập vào mắt từ bàn tay như viêm kết mạc (mắt đỏ), viêm giác mạc, sưng tấy bờ mi, viêm bờ mi.... Rửa tay là cách tốt nhất để kiểm soát những căn bệnh này.

Từ việc ngăn chặn các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trên, đôi tay sạch khuẩn đã phần nào giúp cho nơi làm việc trở nên an toàn hơn, hạn chế khả năng tiếp xúc và lây truyền dịch bệnh. Những cái bắt tay cũng từ đó mà trở nên an toàn hơn, đi đến sự hợp tác bền vững và thành công trong công việc.

nuoc-rua-tay-senny-cung-ban-lan-toa-y-nghia-cua-mot-doi-tay-sach-khuan-2

Đôi bàn tay sạch là sự khởi đầu cho một sức khỏe tốt.

 Rửa tay thường xuyên với xà phòng là cách đơn giản và hiệu quả nhất để có một đôi tay sạch khuẩn

“Trên 1cm2 bàn tay của một người có thể mang tới 40.000 vi khuẩn hoặc vi rút, đặc biệt trong số đó có thể có những vi sinh vật gây bệnh. Rửa tay với xà phòng dưới vòi nước chảy là một biện pháp đơn giản để có được một đôi tay sạch, từ đó cắt đứt con đường lây truyền bệnh thông qua bàn tay” - PGS.TS Trần Đắc Phu cho biết. Tuy nhiên, chỉ rửa tay với xà phòng thôi là vẫn chưa đủ mà còn cần phải rửa đúng cách theo 6 bước được Bộ Y tế khuyến cáo thì mới đạt được hiệu quả cao trong việc diệt trừ vi khuẩn.

nuoc-rua-tay-senny-cung-ban-lan-toa-y-nghia-cua-mot-doi-tay-sach-khuan-2

6 bước rửa tay được Bộ Y tế khuyến cáo để đạt được hiệu quả cao khi diệt khuẩn

Nước rửa tay Senny thiên nhiên- Cùng bạn lan tỏa ý nghĩa của đôi tay sạch khuẩn

Nhằm cung cấp cho người dân một phương pháp giữ gìn vệ sinh tay an toàn và chất lượng, Vilaco đã cho ra mắt sản phẩm nước rửa tay thiên nhiên: an toàn, sạch khuẩn, thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm nước rửa tay đạt chuẩn. Nước rửa tay Senny thiên nhiên gồm 2 loại: Nước rửa tay Senny Trà Trắng và nước rửa tay Senny Hương Trái Cây.

  • Nước Rửa Tay Senny Trà Trắng là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ lá trà trắng, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản hiệu quả, tránh được các bệnh truyền nhiễm, bảo vệ da tay trắng mịn. Hương thơm tự nhiên giúp da tay bạn luôn thơm tho, tạo cho bạn sự tự tin, năng động. Sản phẩm với công thức mới độc đáo, dịu nhẹ cho da nên có thể dùng thường xuyên.

nuoc-rua-tay-senny-cung-ban-lan-toa-y-nghia-cua-mot-doi-tay-sach-khuan-4

Senny Trà Trắng kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên an toàn, khử khuẩn hiệu quả

Được chiết xuất từ hương trà trắng nên sản phẩm có mùi thơm thanh mát, dễ chịu. Một cảm giác thanh khiết cho đôi tay. Sản phẩm rửa không chứa chất làm khô da, với chiết xuất từ lá trà trắng giúp tay sạch và đặc biệt tươi mới.

  • Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây kết hợp tinh chất của các loại trái cây và thảo dược thiên nhiên, giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, khử mùi tanh hải sản, loại bỏ các vết bẩn, dầu mỡ một cách hiệu quả. Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giữ ẩm nhẹ nhàng, an toàn cho da tay. Hương thơm tự nhiên của Senny lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cho bạn sự thoải mái, tự tin. Nên dùng thường xuyên để có tác dụng tốt nhất. Mùi hương trái cây ngọt ngào sẽ làm bé yêu thích ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

nuoc-rua-tay-senny-cung-ban-lan-toa-y-nghia-cua-mot-doi-tay-sach-khuan-5

Nước Rửa Tay Senny Hương trái cây giúp bạn vệ sinh tay, khử mùi, loại bỏ vết bẩn hiệu quả

>>Xem thêm:  7 cách làm sinh tố kiwi giúp đẹp da, đẹp dáng

Việc có một đôi tay sạch khuẩn mang lại ý nghĩa rất lớn đối với sức khỏe của chúng ta. Nước rửa tay Senny sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong việc rửa tay đúng cách, từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình.