Nước rửa chén Senny lô hội có an toàn cho người sử dụng không?

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI CÓ AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG KHÔNG?

  • Ngày đăng : 04/12/2023
  • |
  • 132 lượt xem

Ngoài khả năng làm sạch thì vấn đề an toàn luôn được chị em phụ nữ ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn các sản phẩm tẩy rửa hàng ngày. Xuất hiện trên thị trường và được hàng triệu gia đình đang sử ụng. Vậy, nước rửa chén Senny lô hội có an toàn cho người sử dụng không?Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Do tần suất tiếp xúc rất cao nên cần phải cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm rửa chén khi sử dụng. Nếu không lựa chọn kỹ sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và da tay của người dùng.

BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH LỰA CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG

Để chọn được một sản phẩm phù hợp và có độ an toàn cao, dưới đây là một số tiêu chí mà bạn cần lưu ý:

Bạn có hài lòng với nước rửa chén hiện tại đang sử dụng?

  • Thành phần lành tính: Bạn nên chọn nước rửa bát được làm từ các thành phần tự nhiên và không chứa các hóa chất độc hại như: tinh dầu cam, tinh dầu bạc hà, tinh dầu chanh,… để bảo vệ da tay, đồng thời mang lại một mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu. 
  • Khả năng làm sạch tốt: Cần có khả năng đánh bay vết bẩn, dầu mỡ nhanh chóng để ngăn vi khuẩn hình thành và phát triển trên chén đĩa.
  • Mùi hương dễ chịu: Hãy chọn các sản phẩm với hương cam hoặc hoa quả nếu bạn yêu thích mùi hương dễ chịu, dịu nhẹ. Còn nếu muốn loại bỏ mùi hôi hoặc mùi thức ăn, bạn có thể chọn các loại xà phòng rửa chén với hương trà xanh hoặc bạc hà.
  • Thương hiệu uy tín: Đa số các sản phẩm trên thị trường đều có mức giá khá rẻ và hợp lý. Tuy nhiên bạn cần chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đến từ các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Nếu các bà, các mẹ đang tìm kiếm một loại nước rửa bát vừa chất lượng, vừa an toàn lại có nhiều công dụng tuyệt vời thì đừng bỏ qua nước rửa chén Senny lô hội của công ty CP Vilaco. 

Nhắc đến các thương hiệu nước rửa chén nổi tiếng chất lượng thì không thể không kể tên Senny. Đây không chỉ là sản phẩm giúp làm sạch bát đĩa mà còn không gây hại đối với da tay. Sản phẩm của thương hiệu luôn được chú trọng về chất lượng cũng như đảm bảo giá cả phù hợp. Nước rửa chén với công thức đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

nước rửa chén Senny lô hội

Với thành phần chiết xuất thiên nhiên, nước rửa bát Senny là phiên bản an toàn hơn cho người sử dụng.

Đặc tính của sản phẩm:

  • An toàn cho da.
  • Không màu.
  • Mùi thơm nhẹ, gần như không có mùi.
  • Sản phẩm chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên.
  • Thân thiện với môi trường.

Với thành phần chiết xuất thiên nhiên, nước rửa bát Senny là phiên bản an toàn hơn cho người sử dụng. Nhờ chứa các nguyên liệu từ tự nhiên nên sản phẩm này sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên vật dụng bằng enzym theo nguyên lý tiêu hóa thức ăn. Bát đĩa của bạn sẽ sạch bong và bóng loáng sau mỗi lần rửa.

Bát đĩa sạch bóng ngay từ lần rửa đầu tiên

Trong trường hợp các chị em nội trợ chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Hãy nhanh tay tham khảo các loại nước rửa chén siêu sạch Senny lô hội được hàng ngàn phụ nữ tin dùng hiện nay nhé!

>>Xem thêm: UỐNG CHANH DÂY MỖI NGÀY CÓ TỐT KHÔNG? LỢI ÍCH CỦA CHANH DÂY VÀ TÁC HẠI