Nước rửa chén Senny lô hội - Giải pháp hữu hiệu giúp chị em thoát khỏi bàn tay khô ráp

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI - GIẢI PHÁP HỮU HIỆU GIÚP CHỊ EM THOÁT KHỎI BÀN TAY KHÔ RÁP

  • Ngày đăng : 16/02/2023
  • |
  • 146 lượt xem

Bàn tay là một trong những điều mà chị em phụ nữ cực kỳ quan tâm. Đôi bàn tay khô ráp, gầy guộc, hay khô ráp là nỗi lo của hầu hết chị em phụ nữ. Làm sao để giữ gìn được môi tay mềm mịn mãi thanh xuân khi mà có một tá các công việc đang chờ chị em mỗi ngày. Nước rửa chén Senny lô hội - Giải pháp hữu hiệu giúp chị em thoát khỏi bàn tay khô ráp mỗi khi rửa chén bát.

TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN KHIẾN DA TAY BỊ KHÔ RÁP

Dù da tay bị khô không phải là một tình trạng quá nguy hiểm nhưng có thể gây mất thẩm mỹ và khiến bạn khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày. Trong hầu hết các trường hợp, khô tay là do điều kiện môi trường, thời tiết. Ngoài ra, thường xuyên rửa tay, tiếp xúc với hóa chất cũng có thể khiến da tay bị khô sần và ngứa.

1. Bị khô da tay do thời tiết

Trong những ngày thời tiết lạnh giá, đặc biệt là thời tiết lạnh không có nhiều độ ẩm trong không khí, da tay thường dễ bị khô hơn. Nguyên nhân là do độ ẩm trong không khí giảm sẽ lấy đi độ ẩm của da tay bạn.

Sở hữu da tay khô ráp khiến chị em vô cùng lo lắng

2. Điều kiện nơi làm việc

Điều kiện nơi làm việc cũng có thể khiến da tay bị thô ráp. Những người làm công việc đòi hỏi phải rửa tay nhiều, chẳng hạn như y tá, bác sĩ hoặc giáo viên thường gặp tình trạng này hơn. Ngoài ra, công nhân nhà máy hoặc thợ làm tóc cũng thường xuyên tiếp xúc với hóa chất hoặc các chất gây kích ứng mạnh cho da, từ đó khiến da dễ bị khô.

3. Điều kiện sức khỏe

Thông thường, những người mắc chứng rối loạn tự miễn dịch như bệnh tiểu đường hoặc bệnh lupus có thể làm giảm lưu thông máu đến tay. Điều này khiến tay họ dễ bị kích ứng hơn. Bên cạnh đó, bệnh chàm và bệnh vẩy nến là hai tình trạng gây nên viêm da, cũng có thể dẫn đến tình trạng da tay bị khô, bong tróc da và nứt nẻ

CÁCH PHÒNG NGỪA DA TAY BỊ KHÔ TẠI NHÀ

  • Sử dụng kem dưỡng da tay: Nếu da tay bị khô do tính chất công việc, bạn hãy nên mang theo một tuýp kem dưỡng ẩm da tay để dùng suốt cả ngày. Một số thành phần kem dưỡng ẩm bạn nên tìm mua có chứa: glycerin, dầu jojoba, bơ ca cao, nha đam,…
  • Tránh nhiệt độ cao: Bạn cũng nên tránh để da tay tiếp xúc với nhiệt độ quá cao, chẳng hạn như máy sấy tay. Giống như khi thời tiết trở lạnh hoặc hanh khô, nhiệt độ cao cũng có thể làm trầm trọng thêm tình trạng khô da tay của bạn.
  • Rửa tay bằng nước lạnh hoặc nước ấm: Như đã đề cập, bạn cần tránh để tay tiếp xúc với nhiệt độ cao. Rửa tay nhiều lần bằng nước nóng có thể làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da, khiến da tay bạn trở nên căng, ngứa, nóng rát và khó chịu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh rửa tay bằng xà phồng có chứa cồn, mùi hương hoặc thuốc nhuộm.

BÍ QUYẾT CHỐNG LÃO HÓA DA TAY HIỆU QUẢ VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÔ HỘI AN TOÀN CHO DA

SẠCH CỰC NHANH - BÁT ĐĨA SẠCH BONG SÁNG BÓNG VỚI SENNY

Nước rửa chén thiên nhiên Senny chiết xuất Lô hội và muối khoáng với thành phần chứa các chất tẩy rửa siêu sạch đồng thời sản phẩm không gây hại da tay giúp tẩy sạch các chất dầu mỡ cũng như thức ăn thừa bám trên bát đĩa, cho bát đĩa luôn sạch bóng và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Do đó, chén đĩa sẽ trở nên sáng bóng với hương thơm dịu nhẹ từ lô hội.

Có Senny mẹ an tâm chăm sóc gia đình mỗi ngày

Nước rửa chén Senny có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.Với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất và sử dụng tốt với cả đồ dùng bằng nhựa. Sản phẩm giúp cho bát đĩa luôn sạch đẹp, sáng bóng, đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ. Sản phẩm có chiết xuất muối khoáng và lô hội với các hoạt chất tẩy rửa giúp làm yếu liên kết dầu mỡ, làm sạch nhanh. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng. Nước rửa chén Senny không gây kích ứng và rất dịu nhẹ với da tay, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm muối biển và tinh chất lô hội cùng các enzym hữu cơ, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không tạo cảm giác mùi khó chịu sau khi rửa, không làm khô, mẩn ngứa da tay phù hợp với loại loại da kể cả da nhay cảm của trẻ.

AN TOÀN CHO SỨC KHỎE - KHÔNG LÀM KHÔ DA TAY

Các sản phẩm rửa chén thông thường có thể gây hại đến sức khỏe của trẻ em và các thành viên trong gia đình khi sử dụng trong một thời gian dài. Thêm vào đó, một số loại còn chứa hóa chất đậm đặc nên sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi làm sạch, dẫn đến các triệu chứng nghiêm trọng như viêm đường hô hấp, dị ứng, viêm xoang,… Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội an toàn 2X: không phẩm màu, không paraben sẽ giúp bạn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và không phải lo đến các vấn đề trên.

Ngoài ra, nỗi băn khoăn khiến nhiều chị em lo ngại khi sử dụng nước chén – khô và kích ứng da tay cũng được giải quyết triệt để với Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn bởi Hiệp Hội Da Liễu Anh Quốc và Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương Việt Nam nên có thể giúp bạn bảo vệ bàn tay tránh khỏi tình trạng viêm da, bong tróc hay ăn mòn da.

Vì có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, sử dụng Senny bạn có thể yên tâm về vấn đề môi trường

TIẾT KIỆM NƯỚC & THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

Vì có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm về vấn đề môi trường. Các thành phần đều dịu nhẹ, thân thiện và không thải ra môi trường các hóa chất độc hại gây ô nhiễm đất, sinh vật sống, nguồn nước hay cây cỏ. Chính vì vậy, sử dụng các loại nước rửa chén Senny thiên nhiên cũng đồng nghĩa với việc bạn đang chung tay góp sức để bảo vệ hệ sinh thái xung quanh chúng ta. Ngoài khả năng bảo vệ môi trường, Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội còn có thể giúp bạn tiết kiệm tối ưu chi phí điện nước hàng ngày. Với khả năng tạo bọt vừa phải, không gây nhờn rít nên bạn có thể xả bọt trên chén dĩa vô cùng nhanh chóng, nước cũng được hạn chế một lượng đáng kể.

Bạn cần một sản phẩm nước rửa an toàn và dịu nhẹ cho da tay. Hãy trải nghiệm ngay sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý với Senny. Hãy tin tưởng lựa chọn nước rửa chén Senny chiết xuất từ thiên nhiên của chúng tôi vì sức khỏe của bạn và những người thân yêu nhé! Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá những sản phẩm an toàn và hữu ích nhất.

>>Có thể bạn quan tâm: Canh tôm rong biển thơm ngon, bổ dưỡng, da sáng, mà cực dễ làm