Nước rửa chén Senny hương quế tự nhiên, an toàn cho da tay

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ TỰ NHIÊN, AN TOÀN CHO DA TAY

  • Ngày đăng : 13/03/2023
  • |
  • 166 lượt xem

Nước rửa chén bát được xem là dung dịch tẩy rửa không thể thiếu trong công tác vệ sinh món đồ gia dụng bếp núc. Tuy nhiên, bạn đã biết đâu là những tiêu chí khi lựa chọn nước rửa chén an toàn chưa?

Nước rửa chén  là một dung dịch tẩy rửa tiếp xúc với chén, đũa, bát, xoong nồi cũng như nhiều vật dụng vật chứa đựng, nấu nướng trực tiếp khác, gắn liền tới thực phẩm ăn uống hằng ngày của con người. Do đó, chất lượng của nước rửa chén cần có độ lành tính cao, đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng. 

TIÊU CHÍ CHỌN NƯỚC RỬA BÁT CHẤT LƯỢNG & AN TOÀN

1. Khả năng phân hủy sinh học

Những hóa chất trong các loại nước rửa chén độc hại xâm nhập vào môi trường, gây tổn hại đến các vi sinh vật, động vật có trong môi trường. Dần dần, chúng gây ra sự mất cân bằng sinh thái, ảnh hưởng rất lớn đến môi trường chung.

 Bên cạnh đó, những hóa chất này không phân hủy hoàn toàn, có thể xâm nhập vào cơ thể con người thông qua việc thức ăn, nước uống, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. 

Để hạn chế những nguy hại này, chúng ta nên lựa chọn nước rửa chén có khả năng phân hủy sinh học. Sự phân hủy này diễn ra nếu các hợp chất chúng ta thải ra có nguồn gốc thực vật, dễ phân hủy, tạo ra các CO2, H2O,...hòa lẫn vào tự nhiên, hạn chế các tác hại đến sự cân bằng trong môi trường sống.

2. Hương thơm tự nhiên

Có hai loại mùi hương, đó là mùi hương nhân tạo và hương thơm tự nhiên. Ví dụ, các bạn vẫn thường ngửi thấy mùi từ các hóa chất tẩy rửa, đây hầu hết là mùi dung môi gốc có cấu trúc hóa học vòng thơm. Ở nồng độ cao, chúng gây ra một số ảnh hưởng đến sức khỏe như dị ứng, mẫn cảm với da, nôn ói…

Ngược lại, bạn có nhớ những hương thơm dịu nhẹ từ hoa, cỏ. Điển hình như mùi hương tinh dầu vỏ bưởi, cam, chanh, quýt hoặc hương từ các loài hoa hồng, hoa lan,... Đó chính là các hương thơm tự nhiên. 

nước rửa chén hương quế 

Tiêu chí chọn nước rửa bát an toàn và chất lượng

3. Không hóa chất độc hại

Để tạo ra hiệu quả làm sạch, các hóa chất tẩy rửa hay còn gọi là chất hoạt động bề mặt được sử dụng khá nhiều. Ngoài ra, các hợp chất bảo quản, chất tạo bọt...trong thành phần của các chất tẩy rửa công nghiệp chính là những nguyên nhân khiến cho da tay bị khô, dị ứng…

Chính vì vậy, khi tham khảo thành phần của nước rửa chén, bạn có thể lưu ý một số hóa chất như sau:

  • Phosphate.
  • 1,4 dioxane.
  • Triclosan.
  • Glycol.
  • APE (Ethanols phenoxy alkyl).
  • SLS (Natri lauryl sulfate)/ SLES (Sodium laureth sulfate).
  • Nước hoa, hương liệu tổng hợp.
  • Formaldehyde.
  • DEA (Diethanolamine), MEA (Monoethanolamine).
  • TEA (triethanolamine).
  • Clo.
  • Amoniac.
  • Caustic.

SENNY HƯƠNG QUẾ CÔNG THỨC VƯỢT TRỘI KHỬ SẠCH MÙI TANH KHÓ CHỊU

Tiêu chí có khả năng làm sạch mạnh mẽ, tiêu diệt vi khuẩn mà vẫn đảm bảo sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của người dùng khi mua nước rửa bát. Nước rửa chén Senny hương quế sẽ giúp nhà nội trợ vui vẻ và an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. 

nước rửa chén Senny hương quế 

Senny hương quế tự nhiên - Sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hiện nay

Senny hương quế với những ưu điểm vượt trội hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình như:

– Làm sạch mọi bề mặt tiếp xúc, mang lại sự sáng bóng cho những đồ dùng trong gia đình như chén bát, đồ thủy tinh, đồ sành sứ…

– Dung dịch nước rửa bát đậm đặc, giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

– Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn khi sử dụng

– Khử mùi tanh hiệu quả, giúp chén bát lưu lại hương thơm mát dễ chịu của tinh dầu quế

Có nước rửa chén Senny - Việc rửa chén trở nên nhàn tênh

Mùi hôi tanh khó chịu từ chén bát không những gây mất vệ sinh mà còn khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy ăn không được ngon miệng. Nguyên nhân của tình trạng này có thể xuất phát từ nhiều lý do nhưng chủ yếu là từ các món ăn có mùi tanh, mùi khó chịu như cá, nước mắm hay mắm tôm khiến bát đĩa bị ám mùi. Với nước rửa chén Senny hương quế khử sạch 5 mùi tanh khó chịu, giúp mỗi bữa cơm thêm hạnh phúc, yêu thương.

Senny hương quế an toàn da tay - đánh bay dầu mỡ

Với những thông tin kinh nghiệm lựa chọn trên đây, Senny tin chắc rằng bạn đã có thể lựa chọn được nước rửa chén an toàn cho gia đình của mình. Liên hệ ngay nước rửa chén Senny để sở hữu dòng nước rửa chén tốt nhất hiện nay!

>>Xem thêm: CUỐI TUẦN LÀM MÓN CÁ LĂNG NƯỚNG RIỀNG MẺ NGON NHỨC NÁCH