Nước rửa chén Senny hương quế - An toàn kể cả cho chén đĩa trẻ em

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ - AN TOÀN KỂ CẢ CHO CHÉN ĐĨA TRẺ EM

  • Ngày đăng : 12/11/2020
  • |
  • 946 lượt xem

Nước rửa chén bát là một trong những dung dịch tẩy rửa không thể thiếu trong công tác vệ sinh món đồ gia dụng bếp núc của mọi gia đình.  Một số bà nội trợ sau một thời gian sử dụng các loại nước rửa chén giá rẻ, không có thương hiệu thì phát hiện da tay bị bong tróc, trong người mệt mỏi, khó chịu. Là bà nội trợ thì chúng ta cần phải biết nên chọn nước rửa chén nào tốt, thích hợp đảm bảo rửa chén bát sạch vừa đảm bảo sức khỏe an toàn vừa không gây độc hại cho cả gia đình.

Hiện nay, có quá nhiều loại nước rửa chén xuất hiện tại thị trường. Vậy nước rửa chén nào tốt và đảm bảo sức khỏe?

Với các tinh chất thiên nhiên và quế Nước rửa chén Senny hương quế  giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa. Senny hương quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối kể cả cho chén đĩa của của em.



Nước rửa bát Senny hương quế khử sạch mùi tanh, đánh bay dầu mỡ

Tính năng nổi trội của nước rửa chén Senny hương quế: AN TOÀN SỨC KHỎE, BÁT ĐĨA SẠCH THƠM.

Senny hương quế với mùi hương thơm chiết xuất từ hương quế thiên nhiên khi hít ngửi tạo cảm giác thông thoáng và thư giãn tinh thần giúp người rửa bát và cả những người xung quanh có một bầu không khí trong lành, sảng khoái, hương thơm nhẹ của hương quế giúp bữa ăn của cả gia đình bạn ngon miệng hơn.



Senny sản phẩm từ thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng và thư giãn tâm hồn

Với công thức siêu đậm đặc, Nước rửa chén Senny hương quế làm sạch ngay các vết dầu mỡ và khử mùi hôi của thức ăn sót lại trên bát đĩa, xoong nồi, trả lại bề mặt sạch và sáng bóng chỉ sau 1 lần cọ rửa. Bát sau khi rửa sạch bong không để lại chất nhờn bám dính trên bát đĩa nên không để lại tồn dư chất tảy rửa và không gây mùi khó chịu. Sản phẩm với các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn, thân thiện với môi trường, không chất độc hại nên an toàn cho cả bát đĩa của trẻ nhỏ.



Nước rửa bát Senny hương quế an toàn cho cả chén đĩa của bé

Nước rửa bát không chứa xút (NaOH) nên không tiêu diệt hệ vi sinh vật trong đường ống và cống thoát nước, góp phần hạn chế tác hại môi trường làm chết các dòng sông, kênh, mương thoát nước đảm bảo an toàn với sức khỏe gia đình và môi trường sống xung quanh.

>> Xem thêm: Ăn yến mạch theo 5 cách này, vừa giảm cân, da sáng đẹp mê mẩn

Lưu ý cách vệ sinh chén đĩa cho bé an toàn:

Rửa bát sạch bằng nước rửa chén an toàn và tráng lại bằng nước nóng: Sau khi bé ăn xong, mẹ cần rửa chén đĩa của bé thật sạch sẽ. Mẹ nên lựa chọn những nước rửa chén hữu cơ có nguồn gốc tự nhiên để bảo vệ sự an toàn cho bé. Những sản phẩm này không có hóa chất, nguồn gốc từ thực vật giúp mẹ hoàn toàn an tâm khi vệ sinh bát cho con và cả gia đình. Nếu cẩn thận hơn, khi rửa xong chén đĩa, hãy tráng qua nước nóng một lần, rồi sau đó úp cho chén đĩa khô ráo là được. Trước khi sử dụng, mẹ có thể lấy và dùng luôn. Bên cạnh đó, Nước rửa chén Senny hương giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng giúp mẹ sẽ không còn lo ngại vấn đề da tay bị khô sau khi rửa chén nữa.

Thanh trùng nhiệt độ trước khi sử dụng chén đĩa: Với cách này, mẹ chỉ cần rửa chén đĩa với nước rửa chén chén Senny hương quế và làm sạch 1 lần nữa bằng nước sôi trước khi cho bé ăn. Với bé dưới 6 tháng tuổi, không chỉ có chén đĩa ăn dặm mà còn có các dụng cụ ăn dặm khác, mẹ đều cần phải thanh trùng trước khi cho thức ăn vào và mang cho bé sử dụng. Việc thanh trùng nhiệt độ giúp loại bỏ vi khuẩn bám vào chén đĩa. Cách thanh trùng khá đơn giản, mẹ cho bát vào nồi nước nóng, đun sôi khoảng 10 phút là được. Sau đó không nên sử dụng luôn, mà phải để khô ráo ở nơi sạch sẽ mẹ nhé.

Hãy đến và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi. Nhanh tay chọn ngay 1 chai nước rửa chén hương quế cho gia đình nhà mình nào. Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị trên toàn quốc.