Nước rửa chén Senny diệt khuẩn 100%, an toàn cho sức khỏe người dùng

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY DIỆT KHUẨN 100%, AN TOÀN CHO SỨC KHỎE NGƯỜI DÙNG

  • Ngày đăng : 11/03/2021
  • |
  • 445 lượt xem

Là một bà nội trợ hẳn bạn luôn quan tâm đến việc tìm một loại nước rửa chén tốt, vừa đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ vừa an toàn cho sức khỏe. Hiện nay, có một sản phẩm đang được hàng ngàn bà nội trợ săn lùng đó là nước rửa chén Senny thiên nhiên diệt khuẩn hiệu quả. Bạn đã biết đến sản phẩm này chưa?

Nước rửa chén Senny diệt khuẩn bởi chiết xuất thiên nhiên

Tinh chất được chiết xuất từ những nguyên liệu như: Lô hội, Muối Khoáng, Quế và các chất phụ gia. Có thể khẳng định chắc chắn rằng  nước rửa chén Senny thực sự là một sản phẩm xanh, sạch và an toàn.

nuoc-rua-chen-senny-sach-100-vi-khuan-an-toan-suc-khoe-1

Nước rửa chén Senny diệt khuẩn 100%, an toàn cho sức khỏe người dùng

Nước rửa chén Senny có công dụng vượt trội

So với các sản phẩm tẩy rửa hóa chất tràn lan trên thị trường, nước rửa chén Senny  có những tác dụng như:

- Làm sạch bát đĩa hiệu quả trong tích tắc. Bạn sẽ không còn lo lắng về bát đĩa nhờn dính khó chịu.

- Có tác dụng kháng khuẩn. Các loại dược liệu thiên nhiên còn có khả năng tiêu diệt hoàn toàn những loại vi khuẩn có hại bám trên bát đĩa. Đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

nuoc-rua-chen-senny-sach-100-vi-khuan-an-toan-suc-khoe-2

Nước rửa chén Senny an toàn cho bạn và cả gia đình

- Mùi hương dễ chịu. Sản phẩm là sự kết hợp của các nguyên liệu đến từ thiên nhiên  hòa quyện một cách hài hòa tạo mùi hương dịu nhẹ, đem lại cảm giác sảng khoái cho khách hàng.

- Vì có chiết xuất thiên nhiên, không hề pha trộn thêm các loại hóa chất độc hại nên tinh chất rửa chén Senny vô cùng dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Đồng thời còn có công dụng dưỡng da tay luôn mềm mại như da em bé.

Ngoài ra, Nước rửa chén Senny còn có hai loại với đủ kiểu dáng cho bạn thỏa mái lựa chọn đó là: Nước rửa chén Senny Lô Hội & Muối Khoáng và Nước rửa chén Senny hương Quế.

Nước rửa chén Senny thiên nhiên muối khoáng và lô hội với công thức mới sạch cực nhanh, đánh bay dầu mỡ kể cả ở những vết bẩn cứng đầu nhất. Chỉ qua 1 lần rửa, chén đĩa sẽ luôn sạch bóng.

nuoc-rua-chen-senny-sach-100-vi-khuan-an-toan-suc-khoe-3

Senny Lô Hội công thức mới sạch cực nhanh đánh bay vết bẩn sau 1 lần rửa

Nước rửa chén Senny hương quế với sự kết hợp của các tinh chất đến từ thiên nhiên và quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít. Bên cạnh đó nước rửa chén Senny Hương quế với nguồn  gốc từ thiên nhiên, không paraben, không chất hóa học hoàn toàn thân thiện với môi trường.

nuoc-rua-chen-senny-sach-100-vi-khuan-an-toan-suc-khoe-4

Senny hương quế thân thiện làn da và môi trường sống

>> Xem thêm: Sạch khuẩn an toàn, an tâm phòng bệnh với nước rửa chén Senny

Có thể nói nước rửa chén Senny chính là chìa khóa hóa giải nỗi lo lắng của các bà nội trợ khi phải thường xuyên tiếp xúc với chén đĩa bẩn. Qua đó thấy được sức hút của sản phẩm nước rửa chén tự nhiên nói chung và nước rửa chén Senny thiên nhiên mạnh mẽ như thế nào. Hi vọng qua bài viết các bạn đã có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình và gia đình. Hãy mua và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi ngay nhé!