Nước rửa chén Senny - Sạch bong sáng bóng, khử mùi tanh hiệu quả

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY - SẠCH BONG SÁNG BÓNG, KHỬ MÙI TANH HIỆU QUẢ

  • Ngày đăng : 15/07/2021
  • |
  • 523 lượt xem

Bạn có biết, đa số vi khuẩn gây bệnh thường không lơ lửng trong không khí, mà bám khá lâu vào các bề mặt xung quanh. Vì vậy, để phòng tránh lây nhiễm bệnh, các đồ vật trong nhà cần được thường xuyên vệ sinh kỹ lưỡng, nhất là đối với chén đĩa, dụng cụ nhà bếp sử dụng hàng ngày. Nước rửa chén Senny - Sạch bong sáng bóng, khử mùi tanh hiệu quả được nhiều mẹ Việt tin dùng và lựa chọn hiện nay.

VÌ SAO PHỤ NỮ VIỆT TIN DÙNG NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ?

Nước rửa bát là thứ không thể thiếu trong mỗi căn bếp, nó được sử dụng thường xuyên và liên quan đến sức khỏe mỗi ngày. Nhưng hầu hết mọi người đều dễ dãi khi chọn mua nước rửa bát, mua loại nào cũng được không quan trọng dù biết nó chứa toàn hóa chất, để lại mùi trên bát đĩa sau khi rửa. Vì thế, những sản phẩm nước rửa chén có nguồn gốc thiên nhiên là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Bạn cần phải cẩn thận với các chất tẩy rửa và nước rửa chén, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và cả gia đình. Vì thế, hãy nói KHÔNG với các sản phẩm nước rửa chén chứa hóa chất độc hại và NÊN lựa chọn các sản phẩm nước rửa chén thiên nhiên nhé! Và  Nước rửa chén Senny hương quế chính là một gợi ý lý tưởng cho bát đĩa của gia đình bạn.

nước rửa chén senny hương quế mới

Nước rửa chén Senny hương quế mới thân thiện với làn da và môi trường

Nước rửa chén Senny hương quế với các tinh chất thiên nhiên và quế, giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa. Senny hương quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiếc xuất từ quế nước rửa chén đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.
  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.
  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương quế thơm dịu nhẹ.
  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.
  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Senny hương quế giúp giữ ẩm và mịn màng da tay không gây kích ứng cho người sử dụng

Nước rửa chén Senny - Sạch bong sáng bóng, khử mùi tanh hiệu quả

>>Xem thêm: Nước rửa tay Senny Trà Trắng - Phiên bản mới

4 lưu ý khi sử dụng nước rửa chén Senny

Rửa chén bát chắc hẳn là công việc quen thuộc của mọi gia đình, tuy nhiên không phải bạn nào cũng làm đúng cách gây hại cho sức khỏe của cả gia đình

  • Sử dụng quá nhiều nước rửa chén

Nhiều người vẫn cho rằng sử dụng nhiều nước rửa chén sẽ giúp chén dĩa sạch hơn. Tuy nhiên đây là một việc hoàn toàn sai, nước rửa chén sử dụng nhiều không có tác dụng làm sạch hơn mà chỉ gây tốn kém hơn thôi. Khi dùng nhiều nước rửa chén sẽ phải dùng nhiều nước để rửa mà lại dễ để lại mùi trên chén đĩa. Với nước rửa chén Senny chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ đã có thể rửa sạch lượng chén đĩa lớn.

  • Không lau khô

Khăn lau ẩm rất dễ bám bui bẩn cũng như là nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, do vậy khi dùng khăn lau, không những không có tác dụng làm sạch chén bát mà còn có thể tăng nguy cơ mất an toàn cho sức khỏe. Để chén đĩa sạch và khô thoáng, tốt nhất bạn nên để chén đĩa nơi khô thoáng để chén đĩa khô tự nhiên.

  • Cho nước rửa chén trực tiếp lên chén dĩa

Nhiều bạn nghĩ việc đổ trực tiếp nước rửa chén lên bề mặt chén đĩa sẽ giúp cho dung dịch nước rửa chén được tiếp xúc trực tiếp với vết bẩn làm sạch vết bẩn nhanh hơn, tuy nhiên thực tế không phải vậy. Việc đổ trực tiếp nước rửa chén lên bát đĩa sẽ tiêu tốn nhiều hơn và nước rửa chén sẽ đọng lại lâu hơn trên bát đĩa, khó có thể rửa sạch nhanh được. Như vậy dù bạn        đã rửa sạch không còn cảm giác bám rít, nhưng chúng vẫn có thể ảnh hưởng sức khỏe bạn và gia đình. Nước rửa chén cần được đổ lên khăn lau, bóp nhẹ tạo bọt rồi mới tiến hành rửa bát đĩa.

  • Không tráng kỹ sau khi rửa

Công việc bận rộn làm các chị em chúng mình quá vội vàng khi rửa chén mà không tráng kỹ chén dĩa sau khi rửa. Như vậy rất dễ để lại mùi trên chén đĩa, khi sử dụng chúng sẽ thông qua thức ăn gây ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình.

Với những gì  Nước rửa chén Senny hương quế mang lại, chúng tôi tin Nước rửa chén Senny chính là nước rửa chén tốt nhất hiện nay. Hãy mua và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi ngay nhé!