Nước rửa chén Senny - Đánh bay 5 mùi tanh khó chịu

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY - ĐÁNH BAY 5 MÙI TANH KHÓ CHỊU

  • Ngày đăng : 30/06/2020
  • |
  • 1,423 lượt xem

Với gấp đôi chiết xuất LÔ HỘI VÀ MUỐI KHOÁNG, nước rửa chén Senny khử mùi tanh hiệu quả cả trên chén đĩa nhựa, đánh bật vết dầu mỡ bám dai và khử sạch mùi tanh, loại bỏ vi khuẩn, không hại da tay. Nước rửa chén Senny - Đánh bay 5 mùi tanh khó chịu.

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY - BÍ KÍP ĐÁNH BAY MÙI TANH TRÊN BÁT ĐĨA

Senny là tự hào là thương hiệu nước rửa chén đầu tiên ở Việt Nam sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên, hiệu quả tẩy rửa cao mà vẫn an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng. Nước rửa chén Senny được cấu tạo từ 2 thành phần chính là muối biển có tác dụng tẩy rửa, khử mùi và sát khuẩn, còn tinh chất lô hội sẽ giúp làn da của bạn mịn màng, mềm mại hơn sau khi rửa bát xong. Sản phẩm giúp khử sạch các loại mùi tanh khó chịu và bám lâu bao gồm: mùi tanh của cá, trứng tanh, tỏi, nước mắm và mắm tôm ngay cả trên đồ nhựa; mang lại hương thơm tự nhiên, thơm mát cho bát đĩa.

nước rửa chén senny

Nước rửa chén Senny đánh bật vết dầu mỡ bám dai và khử sạch mùi tanh, loại bỏ vi khuẩn, không hại da tay.

Ưu điểm vượt trội của nước rửa chén thiên nhiên Senny

  • Nước rửa chén Senny bao gồm có muối khoáng và lô hội cùng các chất phụ gia hữu cơ sinh học với tác dụng làm sạch chén đĩa và đảm bảo dù trong quá trình sử dụng còn tồn dư, bám trên bề mặt sản phẩm cũng sẽ không gây hại cho sức khỏe gia đình bạn.
  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng nên pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ, ngứa ngáy hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội trong nước rửa chén Senny sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của bạn.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các nước rửa chén hóa học thông thường.
  • Là sản phẩm nội địa nên giá thành của nước rửa chén thiên nhiên Senny sẽ cạnh tranh hơn so với các sản phẩm nhập khẩu khác mà chất lượng không hề thua kém.

 

nước rửa chén thiên nhiên senny

Nước rửa chén thiên nhiên Senny lô hội có thêm dạng túi tiện lợi với giá siêu tiết kiệm

>>Xem thêm: Rửa tay với nước rửa tay chuyên dụng? Tại sao cần đến thế?

Nước rửa chén Senny dạng túi TIỆN LỢI & SIÊU TIẾT KIỆM

Nhiều người vẫn quan niệm rằng mua nước rửa bát dạng chai tiện dụng hơn dạng túi vì túi đựng khó có thể giữ cho chúng đứng vững và bất tiện khi sử dụng và cất giữ. Tuy nhiên, các sản phẩm nước rửa chén sunlight túi có rất nhiều ưu điểm.

Với thiết kế đáy bằng tiện lợi, người dùng hoàn toàn có thể đặt túi đứng vững trên mặt phẳng mà không hề bị đổ. Bạn có thể mua những túi lớn về để chắt ra chai nhỏ sử dụng dần rất tiện lợi.

Mua túi lớn có sự ưu đãi đáng kể về giá. Nếu đem ra so sánh về thể tích sản phẩm cùng loại đựng trong chai thì bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt. Túi đựng cũng tiện dụng cho quá trình vận chuyển của bạn từ siêu thị về nhà bằng túi xách.

 

nước rửa chén dạng túi tiện lợi

Nước rửa chén dạng túi tiện lợi trọng lượng 750g

Nước rửa chén thiên nhiên Senny nay đã có dạng túi  TIỆN LỢI - SIÊU TIẾT KIỆM. Dạng túi có trọng lượng vừa phải 750g để bạn đổ vào chai tiếp tục sử dụng khi hết, rất tiện lợi cho mọi gia đình.

Hướng dẫn sử dụng:

- Loại bỏ thức ăn thừa trên chén đĩa và vật dụng nấu ăn cần làm sạch.

- Pha loãng Nước rửa chén với nước theo tỷ lệ 1/10

- Dùng dung dịch vừa pha để rửa chén dĩa.

- Rửa lại bằng nước sạch.

Quý khách hàng có thể mua hàng online tại địa chỉ: http://senny.vn/p/nuoc-rua-chen-senny-28 hoặc các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. Hotline hỗ trợ: 1800.58.58.86