Nước rửa chén nào được chị em tin dùng hiện nay?

NƯỚC RỬA CHÉN NÀO ĐƯỢC CHỊ EM TIN DÙNG HIỆN NAY?

  • Ngày đăng : 25/04/2024
  • |
  • 55 lượt xem

Bạn đang tìm kiếm loại nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường?Nước rửa chén nào được chị em tin dùng hiện nay?Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé.

LÀM SAO ĐỂ CHỌN ĐƯỢC NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN & CHẤT LƯỢNG?

Nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả là nước rửa chén đáp ứng được các tiêu chí sau:

Nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả

Để có thể tiêu diệt các vi khuẩn, thành phần của nước rửa chén cần phải có khả năng diệt khuẩn cao. Ví dụ như:

– Tinh chất cam, chanh, bưởi: Nhóm quả giàu vitamin C này không những có công dụng diệt khuẩn vượt trội, mà còn có khả năng khử mùi đồ dùng vô cùng hiệu quả.

Nước rửa chén gia đình bạn đang dùng có thực sự an toàn?

– Tinh chất trà xanh: Trà xanh có khả năng diệt khuẩn, nấm mốc. EGCG có trong trà xanh có thể tiêu diệt các mầm bệnh vi khuẩn, xua đuổi côn trùng. Cũng bởi thế mà các loại nước rửa chén được chiết xuất từ trà xanh được gọi là nước rửa chén diệt rầy, nước rửa chén diệt ốc sên hay nước rửa chén trừ rệp sáp.

– Tinh chất trầu không: Trầu không có vị cay nồng, mùi thơm hắc và tính ấm. Nhờ đó, trầu không có thể sát trùng và kháng khuẩn hiệu quả.

Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả hay không phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất đúng quy trình và được kiểm định chất lượng mới có thể đảm bảo được khả năng diệt khuẩn.

Chọn mua dòng sản phẩm nước rửa chén có khả năng diệt khuẩn hiệu quả

Tips chọn nước rửa chén diệt khuẩn hiệu quả và đơn giản nhất là chọn mua dòng sản phẩm nước rửa chén diệt khuẩn, an toàn cho da tay và thân thiện với môi trường. Điển hình như nước rửa chén

SENNY HƯƠNG QUẾ CHO BÁT ĐĨA SẠCH BÓNG & DIỆT KHUẨN 99.99% & AN TOÀN CHO DA TAY

Với chiết xuất từ thiên nhiên là quế & các chất phụ gia, không có xút NaOH, không chứa chất hoạt động bề mặt Natri laureth sulfat, hay natri lauryl ete sulfat (SLES), Natri dodecyl sulfat (SDS) là những dẫn xuất tổng hợp NaOH còn tồn dư kiềm. Nên Nước rửa chén Senny hương quế an toàn cho sức khỏe gia đình bạn khi sử dụng chén bát và  an toàn cho cả da tay của bạn khi vệ sinh bát đĩa. Nước rủa chén Senny hương quế không bong tróc da tay, không gây ngứa và không dị ứng như các sản phẩm sử dụng hóa chất làm sạch khác.

Nước rửa chén Senny hương quế còn giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả giúp bát đĩa của gia đình bạn luôn thơm tho. Đặc biệt khi rửa mùi hương quế rất sảng khoái và không lưu mùi trên đồ dùng gia đình.

Ngoài ra, với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa ngay cả đồ nhựa sạch bong với 1 lần rửa giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiếc xuất từ quế nước rửa chén đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.
  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.
  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương quế thơm dịu nhẹ.
  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.
  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường

Mẹo sử dụng nước rửa chén với đồ nhựa

Với các hộp nhựa đựng thực phẩm, các dụng cụ làm bằng nhựa khá khó để làm sạch dầu mỡ. Thay vì dùng nhiều nước rửa bát, chỉ cần ngâm chúng trong nước ấm và pha thêm ít muối. Sau đó rửa lại với nước rửa chén pha loãng theo tỷ lệ là vừa sạch vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Sau khi rửa sạch nên úp, để nghiêng để đồ dùng ráo nước và đặt ở chỗ thoáng khí không ẩm thấp. Nơi có nhiều ánh nắng mặt trời thì càng tốt. Trước khi sử dụng cần lấy khăn sạch lau sơ qua hoặc có thể tráng qua với nước nóng.

Trang bị cho mình cách sử dụng nước rửa chén an toàn, hợp vệ sinh để không lưu lại hóa chất sau khi rửa. Vừa làm sạch hiệu quả các vật dụng ăn uống hàng ngày vừa đảm bảo sức khỏe cho mỗi thành viên trong gia đình. Nếu chưa tìm được loại nước rửa chén phù hợp cho gia đình mình. Hãy một lần trải nghiệm nước rửa chén Senny hương quế ngay hôm nay nhé.

>>Xem thêm:  NƯỚC LAU SÀN SENNY - CHANH SẢ THƠM MÁT, KHÔNG LO CÔN TRÙNG