Nước rửa chén nào an toàn cho da tay, được ưa chuộng nhất hiện nay?

NƯỚC RỬA CHÉN NÀO AN TOÀN CHO DA TAY, ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY?

  • Ngày đăng : 25/03/2023
  • |
  • 212 lượt xem

Đừng quên lưu lại những kinh nghiệm mua nước rửa chén an toàn cho da tay dưới đây để trang bị cho bản thân và gia đình sản phẩm an toàn, chất lượng, giúp bảo vệ da tay tối ưu nhất. 

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN

Ưu tiên thành phần hữu cơ

Trên thị trường hiện nay có 2 trường phái tiêu dùng đối lập: sản phẩm công nghiệp và sản phẩm hữu cơ sinh học.

Trong đó, quá trình tổng hợp các thành phần tự nhiên trong dung dịch rửa chén hữu cơ tạo ra các chất có lợi, giúp bảo vệ da tay một cách tuyệt đối, không xuất hiện tình trạng kích ứng, mẩn ngứa hay khô da, tróc vảy.

Đồng thời, loại sản phẩm này còn sở hữu khả năng khử khuẩn hiệu quả, có tác dụng làm sạch, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập trở lại chén bát sau khi rửa.

Người tiêu dùng cần phải chọn đúng nước rửa chén không chứa chất tẩy hóa học.

Nói không với hóa chất

Trên thực tế, không ít sản phẩm được gắn mác tự nhiên nhưng không hoàn toàn hữu cơ và vẫn còn lẫn một số hóa chất nhất định. Đây là lỗ hổng lớn của thị trường tiêu dùng theo hướng sinh học tự nhiên.

Do đó, người tiêu dùng cần phải chọn đúng nước rửa chén không chứa chất tẩy hóa học.

Trong quá trình dọn rửa, lượng hóa chất có trong dung dịch rửa chén vừa gây hại cho da tay, khiến làn da trở nên thô ráp, khô sần. Đồng thời, khả năng tồn dư hóa chất là rất lớn bởi lượng bọt và độ nhớt khá nhiều. Việc sử dụng chén bát cũng đồng nghĩa với việc nạp vào cơ thể một lượng hóa chất nhất định trong thời gian lâu dài.

Biện pháp tốt nhất để hạn chế những tổn hại do hóa chất gây ra chính là tìm mua đúng sản phẩm nước rửa chén không có chất tẩy công nghiệp bằng cách xem rõ và phải tự mình nắm vững một số thành phần hóa học để áp dụng phương pháp loại trừ các sản phẩm không phù hợp.

Nước rửa chén là một trong những vật dụng quan trọng và không thể thiếu trong việc dọn dẹp, vệ sinh ở nhà bếp. Tuy nhiên, các sản phẩm tẩy rửa thông thường có thể ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc khô da tay. Biết được những trăn trở đó, Vilaco đã cho ra đời Nước rửa chén Senny thiên nhiên với các thành phần dịu nhẹ, an toàn khi sử dụng cùng các ưu điểm nổi bật dưới đây:

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY LÀM SẠCH VƯỢT TRỘI VỚI LÔ HỘI VÀ MUỐI KHOÁNG

Dù có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội vẫn không khiến bạn thất vọng với khả năng làm sạch vô cùng hiệu quả. Các thành phần thiên nhiên của sản phẩm - Lô hội, muối khoáng đã đánh bay các vết dầu mỡ cùng các mảng bám, vi khuẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. 

An toàn với sức khỏe khi sử dụng, không làm khô da tay

Các sản phẩm rửa chén thông thường có thể gây hại đến sức khỏe của trẻ em và các thành viên trong gia đình khi sử dụng trong một thời gian dài. Thêm vào đó, một số loại còn chứa hóa chất đậm đặc nên sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi làm sạch, dẫn đến các triệu chứng nghiêm trọng như viêm đường hô hấp, dị ứng, viêm xoang,... Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội an toàn 2X: kShông phẩm màu, không paraben sẽ giúp bạn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình và không phải lo đến các vấn đề trên.

Ngoài ra, nỗi băn khoăn khiến nhiều chị em lo ngại khi sử dụng nước chén - khô và kích ứng da tay cũng được giải quyết triệt để với Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn có thể giúp bạn bảo vệ bàn tay tránh khỏi tình trạng viêm da, bong tróc hay ăn mòn da.

Rửa chén sạch và an toàn với nước rửa chén Senny

Tiết kiệm nước tối ưu, thân thiện với môi trường

Vì có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm về vấn đề môi trường. Các thành phần đều dịu nhẹ, thân thiện và không thải ra môi trường các hóa chất độc hại gây ô nhiễm đất, sinh vật sống, nguồn nước hay cây cỏ. Chính vì vậy, sử dụng các loại nước rửa chén Senny thiên nhiên cũng đồng nghĩa với việc bạn đang chung tay góp sức để bảo vệ hệ sinh thái xung quanh chúng ta.

nước rửa chén thiên nhiên

Nước rửa chén thiên nhiên Senny lô hội bảo vệ da tay cho người sử dụng

Ngoài khả năng bảo vệ môi trường, Nước rửa chén Senny thiên nhiên Muối Khoáng và Lô Hội còn có thể giúp bạn tiết kiệm tối ưu chi phí điện nước hàng ngày. Với khả năng tạo bọt vừa phải, không gây nhờn rít nên bạn có thể xả bọt trên chén dĩa vô cùng nhanh chóng, nước cũng được hạn chế một lượng đáng kể.

>>Xem thêm: NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH HƯƠNG THƠM TỎA NGÁT, ĐÁNH BAY CÔN TRÙNG