Nước lau sàn Senny sả chanh hương thơm tỏa ngát, đánh bay côn trùng

NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH HƯƠNG THƠM TỎA NGÁT, ĐÁNH BAY CÔN TRÙNG

  • Ngày đăng : 20/03/2023
  • |
  • 180 lượt xem

TẠI SAO CHỊ EM TIN CHỌN CÁC LOẠI NƯỚC LAU SÀN CHỐNG MUỖI?

Muỗi thường sợ các loại mùi như: vỏ cam, vỏ quýt, vỏ bưởi, quế, mùi sả,... Vậy nên các nhà sản xuất dung dịch lau sàn sẽ thêm các loại hương liệu tạo ra mùi hương như của vỏ cam, quýt, chanh, sả, quế,.. để đuổi muỗi.

Dung dịch lau sàn chống muỗi thực ra chính là nước lau sàn thông thường có thêm các thành phần có khả năng xua đuổi muỗi. Ngoài các thành phần có thể giúp tẩy rửa làm sạch các vết bẩn trên mặt sàn, còn có các thành phần khác giúp tạo hương thơm và đuổi được muỗi, các loại côn trùng khác nữa.

Đặc biệt những nơi thời tiết nồm ẩm, hay mưa, thì lựa chọn nước lau sàn chiết xuất sả chanh, thiên nhiên là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. 

nước lau sàn đuổi muỗi

Mẹ dùng nước lau sàn nào cho gia đình mình?

Ngoài các loại thuốc xịt diệt muỗi, nhang muỗi, ...gây độc hại đến sức khỏe thì các bạn có thể dùng đến các loại dung dịch lau sàn có các thành phần chống muỗi. 

  • Tiết kiệm chi phí: Thay vì phải mất tiền để vừa mua nước lau sàn vừa mua nhang đuổi muỗi, đèn bắt muỗi, vợt bắt muỗi,... thì các bạn chỉ cần mua loại dung dịch lau sàn có thể chống muỗi.
  • An toàn cho sức khỏe: Các loại nước lau sàn chống muỗi thường hay dùng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng. Nếu bạn sử dụng các loại thuốc diệt muỗi dạng xịt, phun hay nhang muỗi,.. có thể gây độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe khi hít phải.
  • Giúp bảo vệ bề mặt sàn: Ngoài chức năng chống muỗi còn có chức năng kháng khuẩn, làm sạch bề mặt sàn giúp bảo vệ bề mặt sàn.

SENNY LAU SÀN SẢ CHANH - NƯỚC LAU SÀN ĐUỔI MUỖI CHẤT LƯỢNG, ĐƯỢC CHỊ EM TIN DÙNG HIỆN NAY

Để đuổi muỗi có rất nhiều cách khác nhau như dùng hương muỗi, thuốc xịt muỗi, vợt điện bắt muỗi,... Tuy nhiên khi dùng những cách trên sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe bởi chúng có sử dụng những thành phần hóa chất độc hại để tiêu diệt muỗi. Sử dụng nước lau sàn chống muỗi là cách hiệu quả được rất nhiều bà nội trợ dùng. Dưới đây là một trong các loại nước lau sàn nhà giúp đuổi muỗi hiệu quả chiết xuất từ sả chanh nhận được đánh giá tốt từ phía người tiêu dùng.

Với các thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên như tinh dầu sả, chanh + hương liệu giúp làm sạch sâu, mau khô, dễ dàng lau sạch chất nhờn và bụi bẩn ở mọi ngóc ngách mà không cần phải dùng lực chà mạnh. Những thành phần như chanh, sả giúp xua đuổi muỗi và các loại côn trùng khác vừa có thể khử mùi khó chịu trong nhà. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và được chứng nhận sản phẩm an toàn với người tiêu dùng. Mang lại hương thơm dịu nhẹ, giúp giảm căng thẳng, giảm stress.

 nước lau sàn sả chanh

Nước lau sàn Senny sả chanh hương thơm tỏa ngát, đánh bay côn trùng

Nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh có nguồn gốc thực vật an toàn, lành tính với thành phần chính là chiết xuất sả chanh. Tinh chất sả chanh hoạt động như một chất chống côn trùng đa năng, giúp tiêu diệt côn trùng hiệu quả, đặc biệt còn có thể chống lại loài muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết. Ngoài ra, tinh dầu sả chanh còn có khả năng kháng khuẩn, giúp làm sạch tối đa, giữ sàn nhà sạch mát không bị xâm lấn bởi vi khuẩn gây hại. giúp ức chế sự phát triển của nấm men, nấm mốc, bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh diệt khuẩn, khử mùi sàn nhà, lau sàn nhà chống muỗi, kiến, gián và các loại côn trùng khác. Đặc biệt mang đến cho bạn một sàn nhà sạch tự nhiên với hương thơm tươi mát.

Bé thoải mái nô đùa vì đã có nước lau sàn Senny sả chanh 

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương sả chanh:

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh tận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên, nước lau sàn sả chanh Senny ra đời với mong muốn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình.

Hầu hết hiện nay các sản phẩm nước lau sàn đều chứa các chất hóa học độc hại cho con người nên bạn hãy lựa chọn sản phẩm có thành phần thiên nhiên như quế, chanh, cam, sả, quế, bạc hà, khuynh diệp, ... và kết hợp sử dụng nước lau sàn với một số tinh dầu cho khả năng đuổi muỗi tốt. Senny lau sàn sả chanh là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho các mẹ, đặc biệt các gia đình có trẻ nhỏ.

>>Xem thêm: NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ TỰ NHIÊN, AN TOÀN CHO DA TAY