Nước rửa chén hữu cơ - xu hướng các bà nội trợ không thể bỏ qua

NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ - XU HƯỚNG CÁC BÀ NỘI TRỢ KHÔNG THỂ BỎ QUA

  • Ngày đăng : 01/08/2018
  • |
  • 2,082 lượt xem

Xã hội ngày càng phát triển, các nhu cầu sinh hoạt và hưởng thụ của con người cũng ngày càng cao hơn. Giờ đây người tiêu dùng không chỉ mong muốn một sản phẩm hiệu quả, chất lượng cao, giá thành tốt mà còn phải an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Chính bởi vậy xu hướng sản xuất và sử dụng các sản phẩm hữu cơ đã ra đời và nhanh chóng được đón nhận một các rộng rãi. Trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều loại sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên như nước rửa tay, nước rửa hoa quả, dầu gội đầu…và cả nước giặt quần áo, nước rửa chén hữu cơ.

Nước rửa chén hữu cơ hiệu quả, an toàn đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay

TÌM HIỂU VỀ NƯỚC RỬA CHÉN HỮU CƠ – HIỆU QUẢ CAO, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Nước rửa chén hữu cơ là những loại sản phẩm được sản xuất, chiết xuất chủ yếu hoặc hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên. Ở những nước phát triển sản phẩm hữu cơ rất được ưa chuộng vì ý thức bào vệ sức khỏe và môi trường rất tốt.

Dòng sản phẩm này còn khá mới lạ ở Việt Nam, chủ yếu cụm từ "thực phẩm hữu cơ" là được biết tới còn những sản phẩm khác như nước rửa chén, sữa tắm, bột giặt,.. thì hầu như không ai để ý tới.

Vậy thì nước rửa chén hữu cơ là gì? Đúng như tên gọi của nó, nước rửa chén hữu cơ là một trong số những sản phẩm được sản xuất từ tự nhiên. Những thành phần tẩy rửa này phải qua một quá trình nghiên cứu tổng hợp của những nhà khoa học. Những sản phẩm này phải được kiểm tra và đạt được những chứng chỉ hữu cơ ví dụ như Nasaa, USDA,.. thì mới được tham gia lưu hành trên thị trường.

Nước rửa chén hữu cơ được chiết xuất chủ yếu hoặc hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên

Ưu điểm của nước rửa chén hữu cơ

Việc rửa chén tưởng chừng như rất bình thường và ai cũng có thể làm được, tuy nhiên nếu không làm đúng cách, các hóa chất trong nước rửa chén không được rửa sạch sẽ đi vào cơ thể người sử dụng, tích tụ và gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Từ đó hình thành nhu cầu một loại sản phẩm để phòng tránh trường hợp trên xảy ra, nước rửa chén thiên nhiên, nước rửa chén hữu cơ đã ra đời. Sản phẩm này hoàn toàn không gây hại cho con người bởi các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên có tính an toàn, dù còn tồn dư trên bề mặt chén đĩa cũng sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

  • Nước rửa chén hữu cơ chiết xuất chủ yếu hoặc hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của con người, kể cả trẻ nhỏ
  • Nước rửa chén thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất giúp bảo vệ da tay, dưỡng da mềm mại, trắng mịn và ngăn ngừa các kích ứng hay da khô ráp
  • Các sản phẩm nước rửa chén thiên nhiên có kết cấu loãng, chất tạo bọt ổn định không quá nhiều, giúp cho việc tráng rửa bát đĩa dễ dàng, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm sạch và tiết kiệm nước.
  • Nước rửa chén thiên nhiên với các thành phần hữu cơ thường không mùi hoặc mùi hương nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp của con người cũng như không dám mùi trên chén đĩa
  • Nước rửa chén hữu cơ đa công năng có thể sử dụng để rửa các loại rau củ quả
  • Nước rửa chén thiên nhiên thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy và không lưu lại các hóa chất độc hại

SENNY – NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN TỐT NHẤT, AN TOÀN NHẤT HIỆN NAY

Tuy rằng nước rửa chén hữu cơ trên thị trường hiện nay đã xuất hiện khá nhiều và trở nên phổ biến với hàng chục thương hiệu khác nhau, nhưng việc tìm hiểu và lựa chọn loại nước rửa chén tốt nhất, phù hợp với gia đình vẫn là điều những người tiêu dùng cần quan tâm, chú ý.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny là một trong số những thương hiệu nước rửa chén an toàn, hiệu quả nhất hiện nay đã được hàng triệu khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong nhiều năm qua.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny với chiết xuất từ muối biển và lô hội

Nước rửa chén thiên nhiên Senny có ưu điểm gì?

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm muối biển và tinh chất lô hội cùng các enzym hữu cơ, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa bát có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

Sử dụng Senny để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn

“Sức khỏe là vàng” – bởi có sức khỏe chúng ta mới có thể làm việc và hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp cũng như chăm sóc, yêu thương mọi người xung quanh. Và để có được một sức khỏe tốt thì bạn nên chú ý lựa chọn những sản phẩm hiệu quả mà an toàn cho bản thân và gia đình của mình. Đối với việc rửa chén bát quen thuộc mỗi ngày, hãy lựa chọn nước rửa chén thiên nhiên Senny hiệu quả, an toàn nhất hiện nay.