Nước rửa chén bát Hương Quế - Thân thiện môi trường, không hại da tay

NƯỚC RỬA CHÉN BÁT HƯƠNG QUẾ - THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG, KHÔNG HẠI DA TAY

  • Ngày đăng : 09/04/2021
  • |
  • 942 lượt xem

Ngày nay, có rất nhiều nước rửa chén trên thị trường với đủ loại mùi hương, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Thế nhưng, không phải ai cũng biết, rất nhiều trong số chúng chứa các thành phần hóa học không chỉ gây ô nhiễm môi trường, mà còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài cho người sử dụng.

Hiểu được điều đó, Vilaco giới thiệu tới các bạn dòng sản phẩm nước rửa chén với thành phần từ thiên nhiên - Nước rửa chén Senny Hương Quế mềm mịn da tay, bảo vệ môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn cũng như những người thân trong gia đình.

nuoc-rua-chen-senny-huong-que-than-thien-moi-truong-khong-hai-da-tay-1

Nước rửa chén Senny Hương Quế mềm mịn da tay, bảo vệ môi trường

Xu hướng sống xanh, sạch trong thời đại ngày nay

Đa số các sản phẩm tẩy rửa xung quanh chúng ta như kem đánh răng, xà phòng, dầu gội đầu … là “gốc dầu mỏ” (petroleum-based), vốn được khai thác từ tài nguyên dầu mỏ nên tích tụ nhiều hóa chất độc hại, tiềm ẩn rủi ro không chỉ cho sức khỏe con người mà còn gây hại môi trường. Các sản phẩm này là phần thặng dư (chiếm khoảng 10-20%) của quá trình xử lý dầu mỏ thành xăng, nhiên liệu tại các nhà máy (70-80%).

Sử dụng các sản phẩm gốc thiên nhiên là xu hướng được các chị em lựa chọn bởi không chỉ giảm thành phần độc tố thải ra bên ngoài, giúp bảo vệ môi trường mà còn tốt cho sức khỏe về lâu dài cho những người sử dụng.

Nước rửa chén Senny Hương Quế- Thân thiện môi trường, Không hại da tay

  • Thiết kế thân thiện với môi trường

Vỏ chai của nước rửa chén Senny được thiết kế dạng ôm theo lòng bàn tay người dùng. Trên lớp vỏ còn có phần lõm vào và các đường vân được dập nổi, có tác dụng chống trơn trượt và tăng khả năng cầm nắm. Hãng cũng cho biết là vỏ chai được làm từ nhựa tái chế, một điểm cộng về tiêu chí gìn giữ và bảo vệ môi trường.

nuoc-rua-chen-senny-huong-que-than-thien-moi-truong-khong-hai-da-tay-2

Nước rửa chén Senny được thiết kế dạng ôm theo lòng bàn tay người dùng

  • Thành phần từ thiên nhiên

Senny hương quế  với sự kết hợp của các tinh chất đến từ thiên nhiên giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bởi da là một lớp màng bán thấm. Qua da, độc tố có thể xâm nhập vào cơ thể bạn. Nếu bạn sử dụng các chất tẩy rửa độc hại, bạn đang tổn thương đến sức khỏe của mình. Các loại hóa chất được tìm thấy trong nước rửa chén thông thường bao gồm: nước hoa tổng hợp, formaldehyde, silicone, acrylate, chất bảo quản , chất tạo bọt và phẩm màu. Các loại hóa chất này có thể gây dị ứng. Nếu bạn nghĩ bạn có thể bảo vệ làn da bằng cách dùng găng tay khi rửa chén, bạn nên biết các chất này không biến mất mà sẽ thâm nhập vào môi trường sống của chúng ta.

  • Tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường

Nước rửa chén Senny Hương quế với nguồn  gốc từ thiên nhiên, không paraben, không chất hóa học hoàn toàn thân thiện với môi trường. Các loại nước rửa chén thông thường sau khi rửa chén đĩa sẽ theo nước thải đi vào đường ống thoát nước. Theo các chuyên gia nhận định thì đây là một trong những nguyên nhân khiến đường ống thỉnh thoảng bị nghẹt. Nguyên nhân vì các sản phẩm nước rửa chén thường có một lượng hóa chất hoạt động trên bề mặt, nên khi vào đường ống chúng sẽ bám lại và bao phủ bên ngoài rác hữu cơ, dầu mỡ,… lâu ngày sẽ tạo ra những mảng lớn gây tắc nghẽn thoát nước. Do đó, việc dùng nước rửa chén senny hương quế sẽ làm giảm đến mức tối thiểu vấn đề này, và bạn cũng không cần phải nghiên cứu cách thông ống thoát nước nữa.. 

nuoc-rua-chen-senny-huong-que-than-thien-moi-truong-khong-hai-da-tay-3

Đánh sạch vết bẩn nhanh chóng và thân thiện môi trường

Ngoài ra, Chỉ cần một lần sử dụng là toàn bộ các vết bẩn, thức ăn thừa và dầu mỡ đã bị đánh bay trong tích tắc. Từ đó, bạn chẳng cần phải tráng đi tráng lại nhiều lần mới có thể làm sạch lớp nhờn, vết bẩn bám trên chén dĩa. Có thể khẳng định nước rửa chén thành phần gốc thực vật giúp tiết kiệm nước hơn rất nhiều so với nước rửa chén thông thường.

>> Xem thêm: Nước rửa tay Senny - Nước rửa tay đáng mua trong mùa dịch

Với nhiều ưu điểm vượt trội mà Nước rửa chén Senny mang lại. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay sản phẩm của chúng tôi không chỉ bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, mà còn chung tay xây dựng môi trường sống xanh, sạch, đẹp!