Nước lau sàn Senny hương sả chanh khử sạch vết bẩn, nhà sạch tỏa hương

NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH KHỬ SẠCH VẾT BẨN, NHÀ SẠCH TỎA HƯƠNG

  • Ngày đăng : 15/04/2022
  • |
  • 479 lượt xem

Nước lau sàn nhà Senny hương sả chanh thơm tươi mát giúp công việc vệ sinh nhà cửa của bạn trở lên tiện lợi và dễ chịu. Sử dụng Senny hương sả chanh thường xuyên sàn nhà của bạn bóng sạch đến kỳ lạ, hạn chế vi khuẩn và đặc biệt xua đuổi côn trùng cực hiệu quả. Trải nghiệm nước lau sàn Senny ngay hôm nay nhé! 

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN NƯỚC LAU SÀN CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN?

Nước lau sàn bình thường hiện nay có chứa rất nhiều hoạt chất tẩy rửa khác nhau. Dùng thời gian dài có thể gây hại cho người sử dụng. Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học Canada, nước lau sàn trên thị trường hiện nay có thành phần gây hại cho sức khỏe con người. Vì thế các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng nước lau nhà hữu cơ.

Tác hại của nước tẩy rửa hoá học

  • Có thể gây ảnh hưởng đến hô hấp, dạ dày: Thông thường nước lau nhà trên thị trường đều có các thành phần như Clo, Peroxit (Oxit diệt khuẩn), nên có tác dụng tẩy rửa vết bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Tuy nhiên nếu hít phải những chất này lâu có thể gây nên các bệnh về hô hấp, dạ dày,...
  • Gây dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ hoặc những người mẫn cảm với thành phần VOC (nhóm chất dễ bay hơi) có trong hầu hết các chất tẩy rửa thông thường.
  • Ảnh hưởng đến môi trường: Khi các chất tẩy rửa trong nước lau nhà được thải ra môi trường. Có thể gây ra ô nhiễm nguồn nước, hoặc ngấm vào đất ảnh hưởng đến các sản phẩm nông sản được trồng trên đất. 

Nước lau sàn chiết xuất thiên nhiên được sản xuất bởi các nguyên liệu thiên nhiên từ vỏ cây, hoa, củ, quả,... Đều là sản phẩm trong bộ sưu tập các sản phẩm hữu cơ, có nguồn gốc thiên nhiên. Và là sản phẩm chế tạo từ công nghệ sinh học, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Cũng chính vì vậy loại nước lau này sẽ không gây hại đến môi trường sống xung quanh ta.

  • Nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên: Các nguyên liệu thiên nhiên như vỏ cây, hoa, củ, quả,... tinh chất thiên nhiên. Được dùng để tạo ra sản phẩm nước lau sàn hữu cơ.
  • Lau sạch hiệu quả mà không gây hại đến sức khỏe người dùng. Lau nhà xong có thể thoải mái cho trẻ tập bò, đi trên sàn nhà mà không gây viêm da, dị ứng ở trẻ em.
  • Có thể tiêu diệt xua đuổi côn trùng. Có rất nhiều loại nước lau nhà hữu cơ được chiết xuất từ chanh, sả, quế,... giúp xua đuổi côn trùng hiệu quả.
  • Mang lại mùi hương thiên nhiên, cảm giác thư giãn cho ngôi nhà bạn.
  • An toàn tuyệt đối cho môi trường sống.
  • Nước vệ sinh sàn hữu cơ, giải pháp hữu hiệu thay thế nước tẩy rửa hoá học.

>>Có thể bạn quan tâm: CÁCH LUỘC ỐC NGON BẤT BẠI VÀ BÍ KÍP PHA NƯỚC CHẤM ỐC SIÊU NGON

SENNY HƯƠNG SẢ CHANH - SỰ LỰA CHỌN CỦA NHIỀU PHỤ NỮ VIỆT 

Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh được phát triển bởi công nghệ đột phá với sức mạnh làm sạch vượt trội, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Với chiết xuất sả chanh, sản phẩm vô cùng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm hiện được người tiêu dùng đánh giá là một trong những thương hiệu nước lau sàn tốt nhất hiện nay, xuất hiện trong hàng triệu gia đình Việt hiện nay. Nước lau sàn Senny hương sả chanh khử sạch vết bẩn, nhà sạch tỏa hương.

ĐÁNH BAY VẾT BẨN CHO NHÀ SẠCH MÁT

Sàn nhà là nơi chứa đựng nhiều vi khuẩn, bụi bẩn bám trụ. Chính vì thế, để lau sạch và hạn chế mọi vết bẩn cầm dùng ngay loại nước lau sàn hữu cơ. Với tác động linh hoạt từ công thức thiên nhiên giúp không gian sống của bạn sạch mát tối đa. Trong tinh chất sả chanh chứa hoạt chất chính là citral và geraniol giúp làm sạch, khử mùi, khán khuẩn tốt, đánh bay mọi vết bẩn trên sàn nhà. Hoạt chất enzym tẩy rứa trong hôn hợp sả, chanh, bồ hòn hòa tan và thẩm thấu nhanh chóng. Giúp tạo ra lớp màng bảo vệ về mặt sàn nhà. Vừa phòng tránh trơn trượt vừa dễ dàng lau sạch những vết bẩn dai dẳng. Như dầu mỡ, thức ăn hay vết bẩn lâu ngày đã khô cứng. Đồng thời, do được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên. Nên nước lau sàn sả chanh đậm đặc còn tạo độ sáng bóng cho bề mặt sàn nhà. Bảo vệ thẩm mỹ cho không gian sống.

Có nước lau sàn Senny hương sả chanh, việc nhà không còn là khó khăn

XUA ĐUỔI VÀ NGĂN CHẶN CÔN TRÙNG HIỆU QUẢ

Sàn nhà cũng nơi ấn náu của nhiều côn trùng. Gây mất vệ sinh, ngứa, dị ứng cho làn da, nhất là đối với trẻ nhỏ. Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển. Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM

Lại là một ưu điểm nữa khi chọn nước lau sàn sả chanh hữu cơ. Nhờ vào chiết xuất đậm đặc từ thảo mộc sả, chanh, bồ hòn, nước. Nên khi sử dụng bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ dung dịch hòa vào nước. Kết hợp cùng vật dụng lau sàn là đã có thể lau sạch được diện tích sàn nhà tương đối. Khi lau xong, sàn nhà vừa sạch, không có cảm giác nhờn rít, khó chịu. Phòng tránh được trơn trượt và nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người già. Sử dụng nước lau sàn sả chanh tự nhiên với khả năng đánh bay vết bẩn hiệu quả mang lại không gian thoáng đãng, hương thơm tự nhiên. Không có mùi nồng hắc hay hương liệu nhân tạo. Do vậy, mang lại sự an toàn cho sức khỏe.

 

nước lau sàn sả chanh tươi mát

Nước lau sàn Senny hương sả chanh mang đến cho bạn một sàn nhà sạch tự nhiên với hương thơm tươi mát.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SENNY THIÊN NHIÊN HƯƠNG SẢ CHANH:

  • An toàn cho mọi đối tượng từ sơ sinh đến bà bầu, hương thơm mát sả chanh tự nhiên dễ chịu cho không gian cả nhà.
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Tiết kiệm chi phí: với 5ml nước lau sàn nhà sả chanh hòa vào 1 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 500- 70m2 diện tích mặt sàn.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc gia đình từ thiên nhiên, Senny tự tin về chất lượng mà sản phẩm mang đến cho bạn. Chắc chắn nước lau sàn Senny thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng.

>>Xem thêm: TOP 3 SẢN PHẨM NƯỚC RỬA TAY TỰ NHIÊN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT