Nước lau sàn an toàn cho bé Senny hương sả chanh - Top sản phẩm bán chạy

NƯỚC LAU SÀN AN TOÀN CHO BÉ SENNY HƯƠNG SẢ CHANH - TOP SẢN PHẨM BÁN CHẠY

  • Ngày đăng : 10/06/2022
  • |
  • 438 lượt xem

Mặt sàn là một trong những nơi bám bẩn và bám khuẩn nhiều nhất trong nhà. Dù bạn có dùng nước sạch để chà sàn mỗi ngày thì chỉ tẩy được vết bẩn, còn vi khuẩn vẫn sống nhởn nhơ. Đó là lý do nước lau sàn ra đời. Nếu bạn đang phân vân trước quá nhiều loại nước lau sàn hiện nay, hãy tham khảo ngay "Nước lau sàn an toàn cho bé Senny hương sả chanh - Top sản phẩm bán chạy" được các bà nội trợ tin dùng dưới đây. Sản phẩm không chỉ giúp chị em đánh bay vết bẩn cực nhanh mà còn diệt khuẩn triệt để lên đến 99.9%. 

CÓ LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH & SÀN NHÀ SẠCH BONG, SÁNG BÓNG VƯỢT TRỘI

Hiện nay việc sử dụng các loại nước lau sàn hữu cơ đặc biệt là các loại sản phẩm hữu cơ có chứa tinh chất thiên nhiên đang trở thành xu hướng của các chị em phụ nữ. Sản phẩm Nước lau sàn thiên nhiên Senny được chiết xuất từ tinh chất  SẢ & CHANH có công dụng tẩy rửa triệt để các mảng bám bẩn và các vi khuẩn gây hại giúp sàn nhà trở nên sáng bóng và sạch sẽ hơn bao giờ hết. Đặc biệt tinh chất sả chanh mang đến một mùi hương nhẹ nhàng và mát mẻ khiến chúng ta cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái sau mỗi lần sử dụng.

nước lau sàn sả chanh tươi mát

Nước lau sàn Senny - Giải pháp xanh cho không gian sống trong lành

Nước lau sàn Senny hương sả chanh – với tinh dầu sả chanh tự nhiên hoàn toàn có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và các vi sinh vật gây mùi hôi khó chịu. Đây vốn nổi tiếng là một thương hiệu chú trọng vào các sản phẩm hữu cơ 100% gốc thực vật, tinh dầu tự nhiên, không hương tạo mùi nhân tạo với các tiêu chí: ️SẠCH - AN TOÀN - Ý THỨC CỘNG ĐỒNG - THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG.

Khác với các sản phẩm tẩy rửa dùng hương liệu công nghiệp, dùng hương thơm lấn át đi mùi ẩm mốc và mùi hôi nhưng thực tế hai mùi này vẫn tồn tại song song và tạo thành cộng hưởng mùi rất khó chịu. Còn với Nước lau sàn Senny tinh dầu Chanh sả có khả năng tiêu diệt và ức chế các vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu khiến chúng không còn khả năng trao đổi chất do đó không phát triển được mà mất đi. Điều này giúp diệt khuẩn, khử mùi, lọc sạch không khí và mang lại hương thơm dễ chịu.

Nước lau sàn Senny hương sả chanh chứa các thành phần có nguồn gốc thực vật nên an toàn cho sức khỏe và không hại cho làn da, đặc biệt cho những người có làn da nhạy cảm và các gia đình có em bé nhỏ.

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA NƯỚC LAU SÀN SENNY HƯƠNG SẢ CHANH:

  • Sản phẩm sử dụng nguyên liệu nguồn gốc thực vật, thân thiện với môi trường. Tinh dầu sả chanh và tinh dầu bạc hà giúp khử mùi ẩm mốc, xua đuổi côn trùng, làm ấm cơ thể, thanh lọc không khí, hương thơm tươi mát giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

  • Chiết xuấT SẢ CHANH giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn và vi sinh vật có hại.

  • Hiệu quả sạch khuẩn vượt trội, nguồn gốc Hữu cơ lành tính an toàn với làn da và cả thú cưng. Thích hợp với mọi loại chất liệu bề mặt.

  • Hoàn toàn không chứa chất tạo huỳnh quang, không chứa paraben.

  • Không màu và mùi nhân tạo, hương tự nhiên.

  • Không chứa Methanol.

nước lau sàn Senny hương sả chanh

Nước lau sàn Senny kháng khuẩn và đuổi côn trùng hiệu quả

XUA ĐUỔI VÀ NGĂN CHẶN CÔN TRÙNG HIỆU QUẢ

Sàn nhà cũng nơi ấn náu của nhiều côn trùng. Gây mất vệ sinh, ngứa, dị ứng cho làn da, nhất là đối với trẻ nhỏ. Chỉ lau sàn với nước thông thường không thể ngăn chặn được côn trùng. Mà còn gây nên mùi khó chịu, càng tạo điều kiện cho côn trùng tiếp tục phát triển. Nhờ tinh chất axit bão hòa của chanh và tinh chất kháng khuẩn của sả. Tạo nên tác động 2 chiều mạnh mẽ xua đuổi côn trùng như muỗi, ruồi, bọ, dán bám trụ trên sàn nhà. Đồng thời ngăn chặn chúng bay vào nhà gây phiền toái và nguy hiểm cho sức khỏe.

AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM

Lại là một ưu điểm nữa khi chọn nước lau sàn sả chanh hữu cơ. Nhờ vào chiết xuất đậm đặc từ thảo mộc sả, chanh, bồ hòn, nước. Nên khi sử dụng bạn chỉ cần cho một lượng nhỏ dung dịch hòa vào nước. Kết hợp cùng vật dụng lau sàn là đã có thể lau sạch được diện tích sàn nhà tương đối. Khi lau xong, sàn nhà vừa sạch, không có cảm giác nhờn rít, khó chịu. Phòng tránh được trơn trượt và nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người già. Sử dụng nước lau sàn sả chanh tự nhiên với khả năng đánh bay vết bẩn hiệu quả mang lại không gian thoáng đãng, hương thơm tự nhiên. Không có mùi nồng hắc hay hương liệu nhân tạo. Do vậy, mang lại sự an toàn cho sức khỏe.

nước lau sàn Senny sả chanh đuổi côn trùng hiệu quả

Nước lau sàn Senny chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe của cả gia đình

Công ty cổ phần Vilaco luôn luôn tự hào rằng công ty là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng nhất về nước lau sàn hữu cơ, nước rửa chén, nước rửa tay với chất lượng cao và đa dạng như: nước lau ssafn Senny hương sả chanh, nước rửa chén Senny lô hội, nước rửa tay Senny hương dưa gang, nước rửa tay Senny hương quếVilaco luôn cung cấp các sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn từ thành phần tự nhiên và không chứa các chất hóa học nên vô cùng an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm lau sàn làm sạch hiệu quả, hương thơm dịu nhẹ và đuổi côn trùng hiệu quả? Senny lau sàn hương sả chanh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ.

>>Có thể bạn quan tâm: NƯỚC RỬA TAY SENNY - LÁ CHẮN VI KHUẨN TOÀN DIỆN CHO ĐÔI TAY