Nâng niu chén đĩa, dịu nhẹ làn da với nước rửa chén thiên nhiên Senny

NÂNG NIU CHÉN ĐĨA, DỊU NHẸ LÀN DA VỚI NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY

  • Ngày đăng : 27/08/2018
  • |
  • 2,470 lượt xem

Đối với mỗi người, đặc biệt là các chị em phụ nữ và các bạn nhỏ trong gia đình luôn rất quen thuộc với công việc rửa bát mỗi ngày ít nhất hai lần. Và một sự hỗ trợ đắc lực không thể thiếu để giữ cho bát đĩa sạch dầu mỡ, khử mùi khó chịu chính là nước rửa chén.

Với hàng trăm thương hiệu nước rửa chén trên thị trường thì mỗi gia đình lại có sự lựa chọn khác nhau tùy thuộc vào giá thành, nhu cầu sử dụng và c cảm nhận sản phẩm. Tuy nhiên một điều mà bất cứ người sử dụng nào cũng quan tâm chính là lựa chọn được loại nước rửa chén an toàn. Bởi nước rửa chén sẽ tiếp xúc trực tiếp với chén đĩa và thực phẩm, đồ ăn của gia đình, nếu không an toàn sẽ có nguy cơ gây hại cho sức khỏe rất lớn.

CHỌN VÀ SỬ DỤNG NƯỚC RỬA CHÉN AN TOÀN

Trên thị trường nước rửa chén Việt Nam hiện nay, ngoài các sản phẩm chính hãng, có thương hiệu và có uy tín thì cũng có rất nhiều loại nước rửa chén kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả…khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn như thế nào cho đúng.

Lựa chọn nước rửa chén an toàn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình

Đừng ham rẻ, nói “không” với nước rửa chén kém chất lượng

Có những người tiêu dùng thích đồ rẻ, sẽ lựa chọn các loại nước rửa bát “3 không” – không nhãn mác, không nguồn gốc, không hạn sử dụng. Những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe của con người. Rẻ hơn một chút, tiết kiệm chi phí hơn nhưng nó gây hại rất lớn cho sức khỏe sau. Ví dụ như thức ăn đựng trong bát đĩa rửa chưa sạch, chất Natri hiđroxit có trong nước rửa bát sẽ tác động xấu đến dạ dày, ăn mòn miệng, làm chức năng của hệ men tiêu hóa của bạn bị suy giảm. Nếu để da tiếp xúc trực tiếp với hóa chất trong nước rửa bát thì sẽ khiến da mỏng đi, dễ bị bào mòn, viêm da…

Lựa chọn nước rửa chén an toàn, có thương hiệu, có uy tín

Nước rửa chén an toàn, đảm bảo sức khỏe là loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất theo quy trình hiện đại cùng những tiêu chuẩn an toàn quốc tế đã được kiểm định và có chứng nhận của các cơ quan chức năng. Chúng là sản phẩm của những công ty lớn, bên ngoài chai/lọ luôn có tên hãng, tên thương hiệu, ghi nguồn gốc, thành phần, có ngày sản xuất hạn sử dụng và chứng nhận an toàn sử dụng của các cơ quan chức năng.

Chú ý phân biệt hàng nhái

Có một thực tế hiện nay là khá nhiều các thương hiệu nước rửa bát bị làm nhái theo hình thức chỉ thay đổi 1 từ trong tên của sản phẩm để ghi trên vỏ chai. Vì hàng nhái chỉ khác rất ít so với hàng thật nên người tiêu dùng cần xem xét kỹ vỏ chai để không bị đánh lừa, mua nhầm hàng nhái.

Những loại nước rửa chén không nhãn mác, kém chất lượng tuy rẻ nhưng nguy cơ gây hại rất cao

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY – NÂNG NIU CHÉN ĐĨA, DỊU NHẸ LÀN DA

Một trong những xu hướng tiêu dùng hiện nay của người Việt Nam chính là các sản phẩm hữu cơ có nguồn gốc hay được chiết xuất từ thiên nhiên. Không chỉ là thực phẩm sạch mà ngay cả các sản phẩm tẩy rửa như nước rửa chén, nước lau sàn hay bột giặt…cũng đều được ưu tiên yếu tố an toàn, đảm bảo sức khỏe đầu tiên.

nước rửa chén thiên nhiên Senny tự hào là một trong những thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, hiệu quả tẩy rửa cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny là nước rửa chén an toàn được tin dùng nhất hiện nay

Ưu điểm của nước rửa chén thiên nhiên an toàn

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất hóa học, cực kỳ an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, nước hoa tổng hợp, không gây kích ứng cho da.
  • Nước rửa chén thiên nhiên Senny có chiết xuất lô hội giúp bảo vệ và dưỡng da, mang đến làn da mềm mịn, trắng sáng, không gây khô ráp, bào mòn da
  • Khả năng bóc tách chất bẩn tốt và khử sạch được các mùi khó chịu của thức ăn bám trên đồ dùng
  • Nước rửa chén tốt nhất với độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian
  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất lô hội sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.
  • Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.
  • Nước rửa chén hữu cơ có nguồn gốc thực vật, không độc hại và thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học.

Lựa chọn Senny để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình

Nước rửa chén an toàn, nước rửa chén tốt nhất được tin dùng hiện nay chính là nước rửa chén thiên nhiên Senny. Senny đánh bay mọi vết dầu mỡ trên bát đĩa một cách hiệu quả, bóc tách vết bẩn, khử sạch mùi tanh giúp bát đĩa luôn sạch sẽ, sáng bóng. Hơn thế nữa, tinh chất lô hội trong nước rửa chén thiên nhiên Senny còn giúp dưỡng da, để các chị em nội trợ dù có phải vất vả rửa chén đĩa thì vẫn luôn có được đôi bàn tay trắng hồng mềm mại nhất.

Đối với Senny, chúng tôi luôn biết rằng “khách hàng là nguồn sống”. Chỉ khi có được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng, thương hiệu Senny mới có thể trụ vững và phát triển lớn mạnh trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Chính bởi vậy Senny - nước rửa chén an toàn làm sạch chén đĩa, bảo vệ da tay nhất cam kết mang đến hiệu quả tẩy rửa chén đĩa tối ưu cùng sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Hãy lựa chọn nước rửa chén Senny để nâng niu chén đĩa, dịu nhẹ cho làn da của bạn nhé.