Mách bạn nước lau sàn thiên nhiên diệt khuẩn để phòng ngừa virus corona.

MÁCH BẠN NƯỚC LAU SÀN THIÊN NHIÊN DIỆT KHUẨN ĐỂ PHÒNG NGỪA VIRUS CORONA.

  • Ngày đăng : 15/02/2022
  • |
  • 432 lượt xem

Nước lau sàn nhà là sản phẩm không thể thiếu hiện nay trong mỗi gia đình, này được sử dụng với công dụng vệ sinh sàn nhà, bên cạnh đó có nhiều loại nước lau sàn chiết xuất thiên nhiên & diệt khuẩn tốt.

 Vậy hiện nay loại nước lau sàn nào đang được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay?

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI NƯỚC LAU SÀN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Nước lau sàn là gì?

Nước lau sàn là sản phẩm chất hoạt động bề mặt, phụ gia, tinh dầu, chất tạo màu được sản xuất với công dụng làm sạch bề mặt (chủ yếu là sàn nhà). Khi sử dụng sẽ pha loãng với nước để lau các loại sàn nhà như: gạch men, gỗ, đá, nhựa vinyl…Hỗn hợp được tạo thành từ một số loại nước lau sàn với nước, ngoài khả năng tẩy rửa vết bẩn còn có khả năng khử trùng rất hiệu quả.

Vệ sinh sạch bề mặt sàn nhà hàng ngày đánh tan môi trường sinh sôi của vi khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi trùng có hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Nước lau sàn còn có hiệu quả tạo mùi thơm với chiết xuất hoa quả hay hương hoa có sẵn trong sản phẩm. 

Nước lau sàn loại nào tốt và an toàn nhất hiện nay

Nước lau sàn gốc tự nhiên và công nghiệp? 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm chăm sóc nhà cửa, điển hình là nước lau sàn, có khá nhiều dòng nước lau sàn khác nhau, những sản phẩm này được quảng cáo với công dụng tẩy rửa, làm sạch, diệt khuẩn,…

Bên cạnh khả năng tẩy rửa thì điều khách hàng quan tâm nhiều nhất về những loại nước lau sàn chính là độ an toàn, chính vì điều này, nhiều người đang có sự phân vân giữa nước lau sàn công nghiệp và nước lau sàn tự nhiên, nên sử dụng loại nào sẽ tốt hơn.

Nước lau sàn công nghiệp

Nước lau sàn gốc công nghiệp là sản phẩm cực kỳ phổ biến trên thị trường hiện nay với nhiều thương hiệu nước lau sàn nổi tiếng, điều này mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn.

Ưu điểm lớn nhất của nước lau sàn gốc công nghiệp chính là khả năng tẩy rửa, diệt khuẩn hiệu quả, tác dụng làm sạch mạnh mẽ và rõ rệt.

Bên cạnh ưu điểm thì nước lau sàn cũng có nhược điểm khá lớn, chính là trong thành phần chứa nhiều thành phần tẩy rửa, có thể gây hại cho da tay và sức khỏe của người sử dụng.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng không thiếu những loại nước lau sàn gốc công nghiệp với khả năng diệt khuẩn, tẩy rửa mạnh mẽ, đồng thời an toàn cho sức khỏe người sử dụng, chứa hương thơm tự nhiên, chính vì vậy bạn không nên quá lo lắng về nhược điểm của những loại nước lau sàn công nghiệp.

NƯỚC LAU SÀN SENNY CHIÊT XUẤT THIÊN NHIÊN

 DIỆT KHUẨN, SẠCH BÓNG & AN TOÀN CHO CẢ GIA ĐÌNH

Căn nhà sạch và thơm tho giúp thổi thêm luồng sinh khí giúp cuộc sống của bạn và gia đình thêm thú vị. Không cần quá nhiều công sức để lau chùi, bạn hãy thử dùng nước lau sàn Senny hương sả chanh để chăm sóc ngôi nhà luôn sạch bóng và tỏa hương thanh khiết. Thương hiệu nước lau sàn Senny là một sản phẩm thuần Việt. Sản phẩm được sản xuất tại công ty cổ phần Vilaco vốn có thâm niên lâu năm về các sản phẩm  bột giặt, chất tẩy rửa dạng lỏng và mỹ phẩm an toàn cho sức khỏe. Nước lau sàn Senny hương sả chanh là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng sử dụng lựa chọn trong thời gian gần đây.

Nếu bạn lo ngại việc dùng nước lau sàn kém chất lượng sẽ làm giảm tuổi thọ của chất liệu sàn nhà, thì bạn hãy yên tâm với nước lau sàn Senny thiên nhiên. Nước lau sàn Senny gồm các thành phần làm sạch rất lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo độ bền cho các bề mặt nước lau sàn tiếp xúc. Ngoài ra, hương thơm sả và chanh cũng là mùi thơm rất độc đáo của sản phẩm. Hương sả chanh không chỉ giúp bạn thư giãn tinh thần mà còn có thể giúp xua côn trùng có hại, như muỗi, ruồi, hiệu quả. 

Sàn nhà sạch bóng ngát hương thiên nhiên với nước lau sàn Senny hương sả chanh

Nước lau sàn Senny hương quế​ kháng khuẩn, đuổi côn trùng hiệu quả, mang đến không gian tươi mới cho cả gia đình. Nước lau sàn Senny hương quế​ không chứa các thành phần hóa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để vệ sinh nhà cửa.

Nước lau sàn Senny hương quế một trong những sản phẩm nước lau sàn diệt khuẩn tốt và an toàn nhất hiện nay

Khác với các sản phẩm tẩy rửa dùng hương liệu công nghiệp, dùng hương thơm lấn át đi mùi ẩm mốc và mùi hôi nhưng thực tế hai mùi này vẫn tồn tại song song và tạo thành cộng hưởng mùi rất khó chịu. Còn với Nước lau Senny thiên nhiên Sả chanh & Hương quế dùng tinh dầu thiên nhiên sả chanh, tinh dầu quế có khả năng tiêu diệt và ức chế các vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu khiến chúng không còn khả năng trao đổi chất do đó không phát triển được mà mất đi. Điều này giúp diệt khuẩn, khử mùi, lọc sạch không khí và mang lại hương thơm dễ chịu.

>>Đừng bỏ lỡ: Nước rửa chén Senny thiên nhiên, khử sạch 5 mùi tanh khó chịu.

LƯU Ý CHỌN MUA NƯỚC LAU SÀN THEO TỪNG CHẤT LIỆU GIÚP TĂNG CAO TUỔI THỌ SÀN

Sàn gạch và sàn gỗ là hai loại sàn phổ biến trong tất cả các loại sàn hiện nay. Bạn cần nên lưu ý về thành phần của các loại sàn, để tìm ra được sản phẩm phù hợp với từng loại chất liệu.

  • Chọn nước lau nhà đối với sàn gỗ lim, gỗ hương

Sàn gỗ thường có độ lì nhất định, dễ tróc đối với những sản phẩm kém chất lượng, nhạy cảm hơn với những sản phẩm nước lau nhà, đặc biệt là sàn gỗ dán. Chính vì thế,  đối với những loại nước lau nhà cho sàn gỗ có độ tẩy rửa cao như nước lau nhà hoá học, bạn không nên sử dụng. Lời khuyên cho bạn là hãy sử dụng các loại nước lau nhà sinh học. Vì vậy, khi mua dung dịch lau nhà, mà sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên và không có thành phần tẩy rửa mạnh thì đó chính là sản phẩm lau nhà sạch bạn nên mua. 

Ngoài ra, trước khi thực hiện cách lau sàn gỗ, bạn cần tìm hiểu rõ loại sàn gỗ của mình là tự nhiên hay công nghiệp. Kết hợp với nước lau nhà thích hợp để có cách thực lau sàn cho đúng chuẩn.

  • Chọn nước lau sàn đối với sàn gạch đá, gạch bông

Sàn gạch rất dễ làm sạch và hầu như không có độ nhạy cảm với các sản phẩm nước lau nhà. Bạn có thể yên tâm khi chọn nước lau nhà có chứa các chất tẩy rửa hay các sản phẩm từ thiên nhiên mà không sợ hư hại bề mặt gạch. Tuy nhiên,  bạn không nên lựa chọn những sản phẩm có chứa thành phần Formaldehyde. Bởi thứ chất liệu này gây hại cho sức khỏe người dùng nếu thường xuyên sử dụng.

Lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu

 Tuỳ theo mùi hương, giá thành, dung lượng sản phẩm bạn có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp, phù hợp với gia đình mình.

Dựa vào mùi hương để chọn sản phẩm

Có rất nhiều mùi hương như mùi bạc hà, mùi sả, mùi oliu,...  cho nước lau nhà mà bạn có thể chọn mua. Dựa vào sở thích về hương thơm để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bạn và cả gia đình nhé.

Hy vọng, dựa trên những chia sẻ trên đây của Senny, bạn có thể biết được ưu nhược điểm của từng loại nước lau sàn, từ đó lựa chọn loại nước lau sàn phù hợp nhất chho gia đình mình nhé!