Nước rửa chén Senny thiên nhiên, khử sạch 5 mùi tanh khó chịu.

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY THIÊN NHIÊN, KHỬ SẠCH 5 MÙI TANH KHÓ CHỊU.

  • Ngày đăng : 12/02/2022
  • |
  • 408 lượt xem

Ngày nay chúng ta đã tìm ra rất nhiều những sản phẩm đến từ tự nhiên và mang khả năng làm sạch cùng tẩy rửa rất hiệu quả. Chính vì vậy mà giờ đây chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều những sản phẩm tẩy rửa hữu cơ được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu là các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và không hề có chứa chất hóa học. Nước rửa chén thiên nhiên Senny cũng là một trong những sản phẩm được công ty cổ phần Vilaco nghiên cứu và đã được cung cấp đến người tiêu dùng. Chúng có những đặc điểm như thế nào? Qua bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một số những ưu điểm về những sản phẩm hữu ích này.

ĐÁNH BAY 5 MÙI TANH KHÓ CHỊU, BÁT ĐĨA SẠCH BONG SÁNG VỚI SENNY THIÊN NHIÊN

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY THIÊN NHIÊN CÓ KHẢ NĂNG TẨY RỬA HIỆU QUẢ

Thông thường với các loại nước rửa chén thì chúng thường chứa trong đó hóa chất tẩy rửa, vậy với một sản phẩm hữu cơ hoàn toàn được tạo ra từ các thành phần tự nhiên như loại nước rửa chén chúng ta đề cập tới trong bài viết này thì chúng có mang đến hiệu quả làm sạch tốt?

Nước rửa chén Senny hương quế với các tinh chất thiên nhiên và quế, giúp diệt sạch 99% vi khuẩn, mảng bám bẩn trên bát đĩa nhanh chóng, giúp khử mùi tanh và lưu giữ hương quế tự nhiên trên bề mặt chén đĩa. Senny hương quế giúp giữ ẩm và duy trì một làn da mịn màng, không gây cảm giác nhờn rít, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

nước rửa chén senny hương quế mới

Nước rửa chén Senny hương quế mới thân thiện với làn da và môi trường

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiếc xuất từ quế nước rửa chén đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.
  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.
  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương quế thơm dịu nhẹ.
  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.
  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

>>Xem thêm:  Khử ngay vết bẩn, nhà sạch tỏa hương với nước lau sàn Senny sả chanh

Nước rửa chén Senny thiên nhiên lô hội được ứng dụng sản xuất vưới công nghệ hiện đại, chuỗi dây chuyền khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn “giữ được phong độ cũng như đẳng cấp” của nó.

nưóc rửa chén senny lô hội

Senny lô hội với chiết xuất thiên nhiên đang là xu hướng của người tiêu dùng

Được kết hợp từ những loại thực vật độc đáo, nước rửa chén Senny Lô Hội đem lại khả năng đánh bay mọi vết dầu mỡ cứng đầu, trả lại nét trắng sáng cho chén dĩa trong căn bếp của bạn.

Công thức đặc biệt hòa quyện nhiều thành phần đặc biệt giúp sản phẩm dễ dàng phá vỡ liên kết của dầu mỡ, làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên nhiều chất liệu khác nhau như sành sứ, thủy tinh, đồ nhựa… chỉ trong một lần rửa.

Được chiết xuất từ lô hội, kết hợp với muối biển giúp khử sạch các loại mùi tanh của thịt cá hoặc mùi của các loại gia vị bám dai dẳng trong căn bếp của bạn, đem lại mùi hương tự nhiên thanh mát cho chén dĩa.

NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN - AN TOÀN & THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Ngày nay thì có rất người rửa chén bát vẫn rửa trực tiếp bằng tay. Do đó với một số loại nước rửa bát có thể khiến cho da tay phần tiếp xúc với chất tẩy bị khô khiến nhiều người khó chịu. Khi sử dụng các loại nước rửa chén thiên nhiên thì tình trạng này của người dùng sẽ không xảy ra và bạn sẽ không phải lo lắng. Với các thành phần làm nên chúng có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên mà các loại nước rửa bát hữu cơ này êm dịu với da, thậm chí với nhiều loại chứa nhiều tinh dầu còn giúp da tay mềm mại.

Một số cách bảo quản chén đĩa mà bạn nên biết

  • Để bát đũa lên trên giá cao, hoặc nơi có ánh nắng trực tiếp cho khô ráo.
  • Bảo quản bát đũa không dùng đến trong hộp kín.
  • Không nên rửa bát bằng nước nóng vì dễ gây vỡ nứt.
  •  Không để bát đĩa sứ trong tủ lạnh vì dễ gây giòn nứt sứ.
  • Chọn để rửa bát mềm để rửa bát. Tránh cọ xát gây mất men bát và làm trầy bát đĩa.
  • Nên bọc gói và xếp chén bát cẩn thận trong hộp nếu không sử dụng nữa.

Có rất nhiều thương hiệu nước rửa chén tốt, uy tín, hiệu quả trên thị trường hiện nay. Nhưng để so sánh các ưu điểm vượt trội về chất lượng, hiệu quả sử dụng và mức độ an toàn cũng như giá thành thì nước rửa chén thiên nhiên Senny tự tin rằng chúng tôi là thương hiệu nước rửa chén tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái và chăm sóc sức khỏe cho gia đình bằng nước rửa chén an toàn nhất – nước rửa chén thiên nhiên Senny ngay hôm nay nhé!