Không gian ấm áp, sạch thơm thư thái chỉ với 1 sản phẩm nước lau sàn Senny sả chanh

KHÔNG GIAN ẤM ÁP, SẠCH THƠM THƯ THÁI CHỈ VỚI 1 SẢN PHẨM NƯỚC LAU SÀN SENNY SẢ CHANH

  • Ngày đăng : 09/01/2023
  • |
  • 166 lượt xem
  • Bạn đã từng trượt chân vì sàn nhà chưa khô?
  • Bạn đang bực mình vì mùi tanh trong nhà bếp?
  • Bạn đang khó chịu vì nhà có kiến/ruồi/muỗi?

Đã từ lâu các hộ gia đình Việt đã quen với việc sử dụng nước lau sàn, dung dịch khử trùng có nguồn gốc hóa họcTuy nhiên, những sản phẩm hương liệu hóa học này tác hại rất xấu đến sức khoẻ có thể gây ra một số loại bệnh thậm chí cả UNG THƯ nếu sử dụng lâu ngày đặc biệt là trẻ em. Hiện nay, nhu cầu về chất lượng của đời sống ngày càng tăng cao, đòi hỏi các sản phẩm phải an toàn cho sức khỏe. Nước lau sàn là sản phẩm mà chị em thường hay sử dụng nên rất được quan tâm. Hiện nay có không ít chị em tự làm nước lau sàn bằng chanh sả để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình. Tuy hiên để tiện lợi và đảm bảo sự an toàn nhất người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm chất lượng, uy tín được kiểm nghiệm nghiêm ngặt tại các công ty. Chắt lọc tinh tuý từ Chanh và tinh dầu Sả, Senny Lau sàn Thiên Nhiên Chanh Sả mới đem tới cho Mẹ lựa chọn cho mùi hương chanh sả không chỉ thơm thư thái, mà còn giúp ngăn đuổi côn trùng trong nhà. Senny lau sàn hương sả chanh được sản phẩm bới công ty CP VILACO.

NƯỚC LAU SÀN THIÊN NHIÊN SENNY SẢ CHANH DIỆT KHUẨN - SẠCH BÓNG - AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH

Nước lau sàn thiên nhiên Senny sả chanh có nguồn gốc thực vật an toàn, lành tính với thành phần chính là chiết xuất sả chanh. Tinh chất sả chanh hoạt động như một chất chống côn trùng đa năng, giúp tiêu diệt côn trùng hiệu quả, đặc biệt còn có thể chống lại loài muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết. Ngoài ra, tinh dầu sả chanh còn có khả năng kháng khuẩn, giúp làm sạch tối đa, giữ sàn nhà sạch mát không bị xâm lấn bởi vi khuẩn gây hại. giúp ức chế sự phát triển của nấm men, nấm mốc, bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, sử dụng nước lau sàn thiên nhiên Senny còn giúp khử mùi hôi rất tốt, tạo cho không gian sống cảm giác ấm áp, dễ chịu, không bị nồng nặc bởi mùi hương liệu như các sản phẩm nước lau sàn công nghiệp khác.

Senny lau sàn - Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Ưu điểm nổi bật của nước lau sàn Senny hương sả chanh:

  • Giải pháp làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi, da nhạy cảm.
  • Nước lau sàn Senny thiên nhiên hương sả chanh giúp xua đuổi ruồi, muỗi và côn trùng. Hương sả tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng. Diệt hoàn toàn Vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong nhà. Khử mùi khó chịu từ: thức ăn, khói thuốc, nôn, nhà vệ sinh, ẩm mốc, mùi động vật ...
  • Không gây dị ứng, khô ráp, xót (đăc biệt với làn da bị á sừng, viêm da cơ địa) khiến việc lau nhà trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng.
  • Không tốn kém: với 5ml nước lau nhà chống muỗi sả chanh hòa vào 3 lít nước sạch, bạn có thể hoàn toàn lau sạch từ 100- 120m2 diện tích mặt sàn.
  • Không dùng hóa chất công nghiệp. Không tồn đọng hóa chất trên sàn nhà sau khi lau.
  • Khô ráo nhanh, không trơn, rít.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa 90 ml nước lau sàn cô đặc với 4L nước sạch vào chậu.
  • Nhúng giẻ lau hoặc cây lau nhà vào chậu nước đã pha và lau lên bề mặt sàn.
  • Nếu có vết bẩn khó chùi, bạn có thể dùng dung dịch cô đặc và chà rửa trực tiếp. Dùng nước sạch để lau lại mặt sàn.
  • Đối với sàn gỗ, bạn chỉ được sử dụng dung dịch đã pha loãng.

Chú ý: 

  • Để xa tầm với trẻ em. Trong trường hợp nuốt phải, uống nhiều nước và xin tư vấn bác sỹ.
  • Nếu dung dịch tiếp xúc với mắt, rửa sạch bằng nước trong vòng 10 phút. Nếu vẫn cảm giác bị đau mắt, bạn nên tìm đến bác sỹ để kiểm tra.

Có Senny lau sàn thiên nhiên, mẹ yên tâm cho sức khỏe cả gia đình

MẸO VỆ SINH SÀN NHÀ SẠCH BÓNG - NGÁT HƯƠNG CỰC ĐƠN GIẢN

Cách lau nhà sạch bằng giấm

Dùng giấm pha loãng với nước ấm cũng giúp bạn loại bỏ vết bẩn bám trên mặt sàn. Để hạn chế mùi giấm, bạn nên pha loãng dung dịch lau sàn, như 1/2 chén giấm với 3 lít nước ấm hoặc nhiều hơn. Tiến hành lau mặt sàn, rồi lau thêm lại nước sạch để khử mùi giấm hoàn toàn. 

Cách làm sạch nhà bằng baking soda

Baking soda cũng có thể làm cho sàn nhà của bạn sạch bóng bằng những bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Hòa tan bột baking soda với nước, khuấy đều hỗn hợp trước khi dùng.

Bước 2: Sau đó, lau sơ toàn bộ khu vực mặt sàn bằng nước lạnh. Đồng thời, chú ý đến những chỗ có vết bẩn khó lau.

Bước 3: Bạn dùng bàn chải chà sàn  thấm dung dịch baking soda, chà sát lên vết bẩn bám trên sàn cho đến khi vết bẩn biến mất. 

Bước 4: Lau lại bằng nước sạch toàn bộ sàn nhà thêm một lần nữa. 

Làm sạch sàn vệ sinh, sàn nhà ố bẩn

Diệt nấm mốc, vết rêu trên sàn nhà

Sàn nhà không vệ sinh lâu ngày sẽ dễ phát sinh những vết rêu xanh và nấm mốc gây mùi khó chịu. Để khắc phục bạn có thể dùng chất tẩy chuyên dụng với tính tẩy cực mạnh và quét trực tiếp lên vết nấm mốc. Lưu ý, nên mang găng taykhi thực hiện để bảo vệ da tay của bạn.

Tẩy các vết ố bẩn trên sàn nhà

Các vết bẩn cứng đầu gây nên vết ố trên sàn nhà có thể kể đến như khói, vết cà ri, màu thực phẩm,... Để khắc phục bạn có thể sử dụng một ít oxy già pha loãng với nước và quét trực tiếp lên vết ố. Oxy già sẽ giúp đánh bay vết ố và trả lại cho sàn nhà của bạn sự sáng bóng sạch đẹp. 

Loại bỏ các vết rỉ sét

Vết rỉ sét là vết bẩn rất cứng đầu, khó lau chùi và làm mất mỹ quan ngôi nhà của bạn. Bạn có thể dùng một ít chanh chà xát lên vết rỉ sét thật mạnh, axit trong chanh sẽ có tác dụng đánh bật các vết rỉ sét một cách hoàn hảo nhất. 

Làm sạch các vết dầu mỡ

Vết dầu mỡ bám trên mặt sàn nhà gây khó khăn trong vấn đề di chuyển. Lúc này, tránh dùng cây lau nhà để lau sàn, thay vào đó bạn nên rắc bột mì, hoặc bột gạo trên mặt sàn. Tiếp đó, dùng chổi quét, và tiến hành lau nhà bình thường. 

Với phương châm “dẫn đầu xu hướng sống xanh”, mang tới các giải pháp chăm sóc sức khỏe gia đình bằng các sản phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính, Vilaco đã cho ra đời sản phẩm nước lau sàn thiên nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội giúp làm sạch vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn, nấm bệnh bám trên bề mặt sàn một cách nhanh chóng, không gây nhớt sau khi lau xong, nguồn gốc thực vật với độ an toàn cao, không gây hại cho sức khỏe và da tay khi sử dụng thường xuyên. Cùng với hương thơm dễ chịu từ thảo mộc tự nhiên, khử mùi hôi phòng hiệu quả đồng thời có khả năng xua đuổi côn trùng hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Hãy trải nghiệm nước lau sàn thiên nhiên Senny ngay hôm nay nhé!

>>Xem thêm: NHẤP MỘT NGỤM TRÀ TÁO QUẾ MỖI BUỔI SÁNG GIÚP ẤM CƠ THỂ, PHÒNG CẢM CÚM CỰC HIỆU QUẢ