Khám phá nước rửa chén thiên nhiên Senny chinh phục mọi bà nội trợ

KHÁM PHÁ NƯỚC RỬA CHÉN THIÊN NHIÊN SENNY CHINH PHỤC MỌI BÀ NỘI TRỢ

  • Ngày đăng : 10/08/2023
  • |
  • 152 lượt xem

Trong hàng ngàn nhãn hiệu rửa chén khác nhau khó lựa chọn cho gia đình mình, bài viết này sẽ gởi ý các loại nước rửa chén an toàn, tốt nhất cho người nội trợ cùng tham khảo nhé. Khám phá nước rửa chén thiên nhiên Senny chinh phục mọi bà nội trợ.

Chén bát sau quá trình sử dụng sẽ bám bẩn rất nhiều dầu mỡ, mùi hôi và thậm chí là vô số các loại vi khuẩn gây hại. Nếu muốn làm sạch các vết bẩn cứng đầu, bạn không thể chỉ rửa chén cùng với nước trắng.

Ngoài khả năng loại bỏ các chất bẩn, thức ăn thừa bám trên chén dĩa, nước rửa chén còn có thể sử dụng để làm nước lau sàn, pha chế công thức lau tường bằng nước rửa chén, dùng như xà bông trong việc tẩy rửa quần áo, làm sạch móng tay, diệt rệp với nước rửa chén... Bởi những khả năng tuyệt vời đó nên loại nước tẩy này được xem là một món đồ không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như thu nhập của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rửa chén với mẫu mã và giá thành khác nhau. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt khiến người tiêu dùng gặp nhiều đắn đo trong việc chọn mua. Các bà nội trợ không cần phải lo lắng nữa, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp loại nước rửa chén cực kì an toàn và tốt cho sức khỏe, cùng theo dõi nhé.

NƯỚC RỬA CHÉN SENNY SIÊU SẠCH & AN TOÀN CHO DA TAY - ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY

Thị trường hàng tiêu dùng trên cả nước Việt Nam đặc biệt đa dạng các loại nước rửa bát đĩa, xuất xứ nhiều nơi từ hàng Việt Nam đến Pháp, Đức, Thái, Nhật, Hàn, Trung Quốc,... Và chất lượng thì rõ ràng không giống nhau. Càng là loại giá rẻ thì lại càng được nhiều người quan tâm. Vì người ta vẫn nghĩ rằng suy cho cùng nó cũng vẫn là một loại nước tẩy rửa, mà nước tẩy rửa nào lại không độc? Do đó cứ loại rẻ tiền mà chọn thôi.

Vậy sự thật có phải loại nước rửa bát đũa nào cũng độc không? Hay do bạn đang dùng phải hàng nhái, hàng kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe. Biểu hiện rõ rệt nhất là ở đôi tay - bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nước rửa bát mỗi ngày. Tay có thể bị khô, bong tróc thậm chí bị bỏng do bạn dùng loại nước rửa bát không đảm bảo an toàn.

CÓ SENNY LÔ HỘI BẢO VỆ DA TAY, MẸ KHỎI LO DA TAY KHÔ RÁP KHI RỬA CHÉN

Với thành phần chiết xuất thiên nhiên, nước rửa bát Senny là phiên bản an toàn hơn cho người sử dụng. Nhờ chứa các nguyên liệu từ tự nhiên nên sản phẩm này sẽ đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên vật dụng bằng enzym theo nguyên lý tiêu hóa thức ăn. Bát đĩa của bạn sẽ sạch bong và bóng loáng sau mỗi lần rửa.

Rửa chén sạch và an toàn với nước rửa chén Senny

Đặc tính của sản phẩm:

  • An toàn cho da.
  • Không màu.
  • Mùi thơm nhẹ, gần như không có mùi.
  • Sản phẩm chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên.
  • Thân thiện với môi trường.

KHỬ MÙI TANH HIỆU QUẢ VỚI NƯỚC RỬA CHÉN SENNY HƯƠNG QUẾ TỰ NHIÊN

Quế là một loại thảo dược có khả năng diệt khuẩn tốt, an toàn cho người dùng và có hương thơm dễ chịu nên nó được sử dụng rộng rãi trong thành phần của các loại chất tẩy rửa, đặc biệt là nước rửa chén. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất nước rửa chén hương quế khác nhau. Nước rửa chén Senny hương quế- một sản phẩm của công ty Vilaco, với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa ngay cả đồ nhựa sạch bong với 1 lần rửa. Tinh dầu quế giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu.

 Nước rửa chén Senny hương quế- một sản phẩm của công ty Vilaco, với công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh tan liên kết dầu mỡ trên bát đĩa ngay cả đồ nhựa sạch bong với 1 lần rửa. Tinh dầu quế giúp khử mùi tanh trên bát đĩa hiệu quả với chiết xuất thành phần tự nhiên làm dịu.

Nước rửa chén Senny hương quế bảo vệ da tay mềm mại

Nước rửa chén Senny hương quế bảo vệ da tay mềm mại

Đặc tính sản phẩm:

  • Chiếc xuất từ quế nước rửa chén đậm đặc và tẩy rửa tốt hơn.
  • Diệt được 99,9% các vi khuẩn, làm sạch các vết dầu mỡ và chất bẩn giúp bát đĩa luôn sạch sẽ và sáng bóng.
  • Khử mùi tanh hiệu quả, hương quế thơm dịu nhẹ.
  • Sản phẩm không chứa các chất tẩy độc hại, rất dịu nhẹ với da tay, an toàn với người sử dụng, bảo vệ môi trường sống.
  • Giúp tiết kiệm nước hơn 50% so với các loại nước rửa chén thông thường, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức của bạn hơn rất nhiều.

Rất nhiều chị em phụ nữ đang sử dụng và thấy hài lòng về sản phẩm:

Chị Hương (nhân viên văn phòng ở Hải Phòng) tỏ ra thích thú chia sẻ sau khi sử dụng nước rửa chén hương quế Senny, chị cảm thấy sản phẩm đậm đặc hơn các loại nước rửa chén khác, không cần kì cọ nhiều mà vết dầu mỡ đã bị đánh bay, công việc nội trợ không còn bận rộn như trước nữa, chị có nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn.

Chị Thanh (nội trợ ở Hải Phòng) sau một thời gian sử dụng cũng đánh giá cao về hiệu quả mà sản phẩm mang lại, chị cho hay, trước kia da tay hay bị khô nứt do rửa chén nhưng bây giờ nhờ dùng nước rửa chén hương quế Senny mà da tay chị mềm mại hơn hẳn, mùi hương quế thì thơm mát dễ chịu, chị không còn ghét việc rửa chén như trước nữa, chén bát thơm tho sạch bóng làm bữa cơm của gia đình chị cũng trở nên ngon miệng hơn, cả nhà ai cũng khen tay nghề nấu ăn của chị ngày càng giỏi.

Senny luôn tự hào mang đến những giải pháp từ thiên nhiên để mẹ luôn yên tâm bảo vệ gia đình khoẻ mạnh!

>>Xem thêm:  MẸ ĐẢM CHIA SẺ: TUYỆT CHIÊU CỰC HAY GIÚP NỒI, CHẢO INOX KHÔNG DÍNH THỨC ĂN KHI CHẾ BIẾN